Thanh Hà chia sẻ sự thật đầy sốc về việc bị lừa gạt hàng chục tỷ đồng cát-xê

Thanh Hà chia sẻ sự thật đầy sốc về việc bị lừa gạt hàng chục tỷ đồng cát-xê

Ca sĩ Thanh Hà tiết lộ vụ việc bị người quản lý chiếm đoạt cát-xê gây xôn xao mạng xã hội với chia sẻ mới nhất của cô

Thanh Hà chia sẻ sự thật đầy sốc về việc bị lừa gạt hàng chục tỷ đồng cát-xê

Ca sĩ Thanh Hà đã bày tỏ quan ngại về việc bị người quản lý lạm dụng quyền hạn và lấy trộm tiền của mình. Trên trang cá nhân, Thanh Hà đã chia sẻ: "Trong cuộc sống, đôi lúc có những việc không thể tin nổi, tiền của tôi lại bị người khác chiếm đoạt, và tôi phải cầu xin để được trả lại. Hiện tại, tôi đang gặp rất nhiều khó khăn và phải nhờ bạn bè giúp đỡ, đồng thời cũng không thể thực hiện nhiều kế hoạch do thiếu tài chính".

Thanh Hà - Phương Uyên: Tình yêu sau tuổi 50

Ca sĩ Thanh Hà đã chia sẻ thêm rằng, người mà cô đang nhắc đến chính là người quản lý của cô trong suốt nhiều năm qua. Đây chính là người mà cô nhận lương biểu diễn từ các buổi actistens hàng đầu, nhưng lại không chuyển giao lại cho cô.

Thanh Hà chia sẻ sự thật đầy sốc về việc bị lừa gạt hàng chục tỷ đồng cát-xê

Khi bà lên tiếng hỏi về tiền công, người quản lý đã hẹn ngày gửi tiền nhưng sau đó lại không thực hiện.

"Tiền của tôi đã bị người khác chiếm đoạt. Tôi đã không nhận được công bằng xứng đáng với công sức của mình. Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn và phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè. Những kế hoạch của tôi đều đã tan thành hư vô," - ca sĩ Thanh Hà bày tỏ sự bức xúc.

Ca sĩ Thanh Hà cho biết đã trao cơ hội nhiều lần cho người quản lý nhưng luôn cảm thấy thất vọng. Vì vậy, cô đã quyết định chấm dứt mối quan hệ công việc với người quản lý và tự mình quản lý và sắp xếp mọi hoạt động nghệ thuật của mình. Cô cũng muốn tìm một luật sư để được tư vấn và giải quyết vụ việc này, vì có sự liên quan đến việc bị chiếm đoạt tài sản.

Đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Thanh Hà đã nói về người quản lý của mình. Hơn một tháng trước, cô đã "phơi bày" vấn đề liên quan đến tiền bạc của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, cô đã xóa bài đăng trên trang.

Theo nguồn tin bị rò rỉ, ca sĩ Thanh Hà đã quyết định xóa bài viết sau khi nhận được một đề nghị từ người quản lý cũ, nhằm để anh ta có thời gian để sắp xếp. Tuy nhiên, khi thời gian hẹn đã trôi qua nhiều ngày, người quản lý cũ của ca sĩ Thanh Hà vẫn không thể thực hiện lời hứa của mình. Vì vậy, cô đã không thể tiếp tục chờ đợi và phải lên tiếng một lần nữa.

Thanh Hà chia sẻ sự thật đầy sốc về việc bị lừa gạt hàng chục tỷ đồng cát-xê

Sau thời gian dài không nhận được số tiền đã hứa, ca sĩ Thanh Hà đã bày tỏ sự bức xúc.

Được biết, MC Thanh Hà, người quản lý ca sĩ, đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong làng giải trí. Nhiều năm trước, anh đã gây ấn tượng với nhiều người khi đồng thời làm MC và tổ chức các show diễn. Với công việc của mình, MC này đã xây dựng được mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ và anh cũng nhận lời trở thành người quản lý cho nhiều ngôi sao của showbiz Việt. Trong đó, anh từng cùng làm việc với ca sĩ Thu Minh, Như Quỳnh và sau đó là Thanh Hà.

Thanh Hà chia sẻ sự thật đầy sốc về việc bị lừa gạt hàng chục tỷ đồng cát-xê

Ca sĩ Thanh Hà đã kết hôn với ca sĩ Phương Uyên.

Trong vài năm gần đây, Thanh Hà đã trở lại hoạt động âm nhạc tại thị trường Việt Nam và đã được khán giả đón nhận thành công. Ngoài ra, cô cũng đã tham gia biểu diễn ở nước ngoài. Vào năm 2023, ca sĩ Thanh Hà sẽ tổ chức một loạt các hoạt động để kỷ niệm 30 năm sự nghiệp ca hát và tri ân những khán giả đã luôn ủng hộ và động viên cô theo đuổi đam mê âm nhạc.

Hiện tại, ca sĩ Thanh Hà đang cư trú tại Mỹ. Cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ và nhiều mối quan hệ tình ái kéo dài nhưng rồi đều kết thúc.

Sau nhiều thăng trầm, Thanh Hà kết hôn đồng giới cùng nhạc sĩ Phương Uyên vào tháng 9/2022 tại Mỹ. Cặp đôi hiện có cuộc sống hạnh phúc.