Thành công tiếp tục với series Hoa ngữ mới Trêu Nhầm Yêu Thật

Thành công tiếp tục với series Hoa ngữ mới Trêu Nhầm Yêu Thật

K+ tiếp tục gây sốt với series Hoa ngữ mới Trêu Nhầm Yêu Thật, đạt thành tích ấn tượng ngay sau khi ra mắt Cùng với thành công của Tết Ở Làng Địa Ngục, K+ đã chiều lòng khán giả với việc độc quyền phát sóng series này trên các nền tảng phát sóng

Rất ít dịch vụ truyền hình ở Việt Nam ngoài K+ có khả năng phát sóng nhiều tác phẩm chất lượng vào cùng thời điểm.

Sau chỉ 6 tập phát sóng, Trêu Nhầm Yêu Thật đã gây ấn tượng mạnh tại nhiều quốc gia. Phim này đã "đốn tim" Top 1 trên bảng xếp hạng phim truyền hình của Vlinkage, Datawin và Yunhe tại Trung Quốc. Đồng thời, với gần 54 nghìn cuộc trò chuyện trên mạng xã hội chỉ sau 3 ngày ra mắt, bộ phim này tiếp tục giữ vị trí Top 3 trong danh sách phim được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam so với các tác phẩm cùng thời điểm. Trêu Nhầm Yêu Thật hiện đang được K+ phát sóng duy nhất và đồng thời kênh K+ACTION phát sóng vào lúc 19h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Thành công tiếp tục với series Hoa ngữ mới Trêu Nhầm Yêu Thật

Vừa mới ra mắt, phim đã có nhiều thành công vượt trội.

Trêu Nhầm Yêu Thật là phiên bản điện ảnh được dựng theo tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc nổi tiếng "Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý" (Trêu Nhầm) của tác giả Kiều Diêu. Không chỉ sở hữu sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng có nhan sắc hoàn hảo là Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc, phim còn thu hút khán giả bởi thông điệp hiện đại về tình yêu và sự đồng lòng trong sự nghiệp: Cả hai người phải cùng nhau cố gắng và đấu tranh để đến một ngày có thể chung sức tỏa sáng tuyệt vời.

Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc), một phóng viên tài chính đầy triển vọng, nhưng lòng khao khát lên trang nhất đã thôi đi khi cô cố gắng đàm phán để có cuộc phỏng vấn độc quyền với CEO tập đoàn Minh Dự Vân Sang - Thời Yến (Vương Hạc Đệ). Mặc dù chàng tổng tài này luôn giữ khoảng cách và luôn cố né tránh, cặp đôi này phải trải qua không ít khó khăn và thử thách trong quá trình gắn kết với công việc. Nhưng dần dần, họ nhận ra rằng trái tim của mình đã dần dần chạm đến đối phương.

Thành công tiếp tục với series Hoa ngữ mới Trêu Nhầm Yêu Thật

Thời Yến - một tổng tài lạnh lùng đang rơi vào mối tình với một phóng viên nữ.

Ngay từ những tập đầu, Trịnh Thư Ý đã thể hiện sự mạnh mẽ và tự tin của một người phụ nữ hiện đại trong tình yêu. Cô giữ vững tinh thần trước sự phản bội của bạn trai mà không bị ảnh hưởng, thậm chí còn mang một sắc thái "bá đạo". Những "chiêu trò" thả thính của Trịnh Thư Ý đối với nam chính Thời Yến cũng mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui nhẹ nhàng cho khán giả. Với cách xây dựng nhân vật này, Trịnh Thư Ý truyền tải được năng lượng tích cực, vừa dẻo dai vừa thông minh vì cô hiểu rõ giá trị của bản thân.

Thành công tiếp tục với series Hoa ngữ mới Trêu Nhầm Yêu Thật

Bạch Lộc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rất phù hợp để thể hiện vai Trịnh Thư Ý.

Không chỉ nữ chính, Tất Nhược San (Khương Bội Dao) - cô bạn thân và cũng là "quân sư tình yêu" của Thư Ý cũng thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, độc lập trong cuộc sống và chủ động trong tình yêu. Ngay cả cô tiểu thư tính tình "trẻ con" Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết) - cháu gái của Thời Yến cũng quyết liệt theo đuổi người trong mộng của mình dù liên tiếp bị anh từ chối. Chính sự bình đẳng trong tình yêu, thoải mái bộc lộ và thể hiện cá tính bản thân của các nhân vật khiến Trêu Nhầm Yêu Thật ngày càng thu hút khán giả.

Thành công tiếp tục với series Hoa ngữ mới Trêu Nhầm Yêu Thật

Tần Thời Nguyệt - cô gái ngây thơ, dễ thương và dũng cảm theo đuổi tình yêu.

Điểm đáng chú ý là cả ba cô gái trong phim đều là những phóng viên xinh đẹp và tài năng của các tờ báo. Điều này giúp phim rất thành công trong việc miêu tả về truyền thông và báo chí trong thời đại 4.0, một lĩnh vực đang rất phát triển hiện nay. Bên cạnh những câu chuyện tình yêu mãnh liệt, khán giả cũng có cơ hội thông qua bộ phim này để nắm bắt thông tin về cuộc sống và công việc của giới trẻ thành thị. Phim sẽ được phát sóng độc quyền trên K+.

Thành công tiếp tục với series Hoa ngữ mới Trêu Nhầm Yêu Thật

Không chỉ "Trêu Nhầm Yêu Thật", các bộ phim được K+ mua bản quyền phát sóng cùng với nước sản xuất gần đây như "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" (Trung Quốc), "Ẩn Danh 2" và "Cuộc Chiến Sinh Tồn" (Hàn Quốc) đã trở thành những tác phẩm xuất sắc luôn thống trị các cuộc tranh luận hàng tuần với người xem. "Việc phát sóng các bộ phim cùng lúc với nguồn phát sóng chính là một trải nghiệm vô cùng đáng giá cho những khán giả yêu thích điện ảnh, bởi họ có thể thưởng thức bộ phim mà mình quan tâm một cách tối đa với chất lượng cao, phụ đề tiếng Việt và trên nền tảng được cấp phép hàng loạt với khán giả toàn cầu, từ đó khám phá mọi khía cạnh của bộ phim sớm nhất trên mạng xã hội." - Bà Trịnh Thủy Liên, Giám đốc Nội dung và các kênh K+ chia sẻ.

Vì vậy, với chiến lược đầu tư và phát triển nội dung chất lượng, K+ đã trở thành một thương hiệu cao cấp và là lựa chọn hàng đầu cho giải trí của khán giả Việt trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh nội dung chất lượng, K+ cũng dành tặng các khuyến mãi để khán giả có thể thỏa sức "xem nhiều" phim.

Gói Tiện Lợi hiện chỉ cần trả 40.000đ mỗi tháng. Nếu khách hàng nhập mã BACHLOC hoặc VUONGHACDE khi mua gói lần đầu trên trang web, họ sẽ được giảm thêm 15.000đ và được nhận ưu đãi 50% (áp dụng vào thứ 2-3-4 hàng tuần). Từ bây giờ đến ngày 12/11, K+ cũng giảm 50% giá cho combo thiết bị và thuê bao cho khách hàng mới đăng ký gói Trọn Vẹn: chỉ cần trả 1.125.000đ cho gói 6 tháng (giá gốc 2.250.000đ) và 1.388.000đ cho gói 9 tháng (giá gốc 2.775.000đ). Hãy đăng ký K+ tại đây.