Cảnh hôn nồng nhiệt gây sốt trong lòng khán giả

Cảnh hôn nồng nhiệt gây sốt trong lòng khán giả

Những cảnh hôn quá cuồng nhiệt trên màn ảnh Hoa ngữ đôi khi gây khó chịu cho khán giả, dù nụ hôn có thể thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc Hãy khám phá những phân cảnh này và cảm nhận sự thăng hoa, đam mê dồn dập từ những màn hôn đầy nhiệt huyết

Bộ phim truyền hình Cô Ấy Tỏa Sáng, với sự tham gia diễn xuất của Tần Lam và Vương Dương, đã thu hút được sự quan tâm của khán giả. Cặp đôi này đã thể hiện nhiều cảnh tình cảm lãng mạn, với những lời thoại mang tính chất tổng tài bá đạo, giống như trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình dành cho người trung niên. Một trong những hình ảnh trong phim là Vương Dương viết số điện thoại lên mặt của Tần Lam bằng cây son.

Gần đây, nụ hôn giữa Tần Lam và Vương Dương cũng đã trở thành đề tài được khán giả thảo luận sôi nổi vì sự cuồng nhiệt của họ. Một số khán giả cho rằng nụ hôn này phản ánh đúng hiện thực, tình yêu giữa những người trưởng thành sẽ khác biệt so với tình yêu trong tuổi trẻ ngây thơ. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều khán giả cho rằng cảnh quay này thiếu tinh tế, quá mãnh liệt và không cần thiết, cho rằng "phim ngôn tình tuổi trung niên chỉ dùng cảnh nóng để thu hút khán giả".

Trong bộ phim Lang Điện Hạ, Lý Thấm đã trải qua một trải nghiệm không mấy vui vẻ khi được hôn bởi Vương Đại Lục. Trong cảnh bị cưỡng hôn, nam diễn viên sinh năm 1991 đã hôn Lý Thấm đến mức làm méo cả mặt cô. Một số khán giả cho rằng cảnh quay này có phần buồn cười và phù hợp với tính cách hoang dã và mạnh mẽ của nhân vật. Tuy nhiên, không ít khán giả cảm thấy khó chịu thay cho Lý Thấm, cho rằng nam diễn viên Vương Đại Lục đã lợi dụng cảnh quay để sàm sỡ bạn diễn. Sau đó, nữ diễn viên đã chia sẻ: "Sau cảnh hôn, môi tôi sưng lên như khi ăn một nồi lẩu ớt".

Cảnh hôn của Tống Thiến và Huỳnh Hiểu Minh trong bộ phim Thượng Cổ Tình Ca từng gây sốc khi được công chiếu. Tống Thiến hùng hồn cắn môi đàn anh với sức mạnh đáng kinh ngạc, khiến khán giả không khỏi bị ám ảnh, đồng cảm với nỗi đau của Huỳnh Hiểu Minh.

Cảnh hôn nồng nhiệt gây sốt trong lòng khán giả

Dương Mịch cũng trải qua một cảnh tương tự khi bị đàn anh Triệu Hựu Đình kéo tới gần và hầu như đứt môi trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa.

Trong bộ phim You Light Up My Star (tựa Việt: Em Thắp Sáng Tinh Cầu Anh), Trương Quân Ninh đã thực hiện một cảnh hôn đầy hài hước và gây bất ngờ khi anh nuốt trọn miệng của bạn diễn Trịnh Nguyên Sướng. Cảnh quay này đã được đặt tên là "nụ hôn ăn thịt người".