Thắng lớn T1, DK vẫn gặp chỉ trích từ người hâm mộ LCK

Thắng lớn T1, DK vẫn gặp chỉ trích từ người hâm mộ LCK

Đánh bại T1, DK vẫn đối mặt với sự phản đối từ người hâm mộ LCK, khiến các thành viên đội phải nghĩ đến nhiều hơn là niềm vui

Trong trận đấu cuối tuần này của tuần thi đấu thứ 6 trong khuôn khổ LCK Mùa Hè 2023, đã diễn ra cuộc đối đầu giữa T1 và Dplus KIA (DK) - đối thủ mà T1 có nhiều duyên nợ. Ở lượt đi, T1 đã hoàn toàn đánh bại DK, như những trận đấu giữa hai đội từ năm 2022 đến nay. Tuy nhiên, lượt về có một điểm khác biệt quan trọng: T1 không còn sự tham gia của Faker và điều này khiến nhiều fan của DK không còn tin tưởng vào một chiến thắng dễ dàng cho đội nhà.

Thắng lớn T1, DK vẫn gặp chỉ trích từ người hâm mộ LCK

DK gặp T1 trong lúc đội tuyển này không có sự phục vụ của Faker

Thế nhưng, thực tế đã phản ánh một cách hoàn toàn khác. Dù T1 đã thiếu đi sự hiện diện của Faker, nhưng Poby đã dần bắt kịp với LCK và T1 đã tìm ra một số phương án để vượt qua giai đoạn khó khăn. Hơn nữa, T1 đang có lợi thế tinh thần vì họ vừa giành chiến thắng trước Nongshim RedForce để khôi phục tinh thần. Trận đấu thực sự đã rất ác liệt dành cho DK. Thậm chí, nếu không có sai sót của Poby ở ván 1 và sự vượt trội đến mức không thể san lấp ở ván 2, DK mới sẽ là đội phải chịu thất bại trong trận đấu này.

Thắng lớn T1, DK vẫn gặp chỉ trích từ người hâm mộ LCK

Nếu Poby không mắc sai lầm ở ván 1, T1 hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

Không ít người hâm mộ DK đã bất ngờ khi chứng kiến đội nhà thi đấu trước T1 "không có Faker" gặp nhiều khó khăn như vậy. Thậm chí, trong trận đấu với ShowMaker, Poby của DK đã có ưu thế trong ván đấu thứ nhất. Chỉ một sơ sẩy cuối ván 1 khiến DK phải chấp nhận thất bại trước sức ép tấn công mạnh mẽ từ T1. Trong ván đấu thứ hai, mặc dù DK đã dẫn trước đến 11k tiền nhưng lại thi đấu như đội bị dẫn và bị T1 liên tục phá đối thủ. Đến khi Rồng Ngàn Tuổi thứ hai xuất hiện, DK mới có thể giành chiến thắng.

Thắng lớn T1, DK vẫn gặp chỉ trích từ người hâm mộ LCK

DK đã trải qua một trận đấu đầy khó khăn mặc dù thiếu đi tuyển thủ quan trọng nhất.

Chứng kiến đội nhà chật vật như vậy, không ít fan hâm mộ DK cho rằng đội đã may mắn mới thắng. Một ý kiến thẳng thắn: "Đó là Poby - tuyển thủ mới sinh năm 2006 và thi đấu cho đội đứng gần chót ở LCK CL đấy. Nếu đó là Faker thì chắc chắn DK sẽ thua nặng. Với T1 như vậy gặp khó khăn, thì vòng loại cũng không có hy vọng gì lắm".

Thắng lớn T1, DK vẫn gặp chỉ trích từ người hâm mộ LCK

Chính các fan DK cũng không hài lòng với cách đội nhà giành chiến thắng.

Thực sự, DK không thể ghi điểm ấn tượng trước T1 mặc dù tỷ số là 2-0 về phần ShowMaker và các đồng đội. Quá nhiều vấn đề đã xảy ra và có thể nói, T1 có quyền tự hào khi họ đã thiếu lực lượng nhưng vẫn làm cho DK phải đổ mồ hôi mới có thể giữ chiến thắng trong trận đấu này.