Thắng lớn ĐT nữ Việt Nam, Truyền thông Tây Ban Nha hóa mê mẩn

Thắng lớn ĐT nữ Việt Nam, Truyền thông Tây Ban Nha hóa mê mẩn

Tuyến truyền thông Tây Ban Nha hào hứng khi ĐT nữ quốc gia giành chiến thắng thuyết phục 9-0 trước ĐT nữ Việt Nam để tạo đà cho World Cup 2023

Sáng nay (14/7), Đội tuyển nữ Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tỷ số 9-0 trước Đội tuyển nữ Việt Nam trong trận giao hữu quốc tế trước khi VCK World Cup 2023 diễn ra. Các cầu thủ ghi bàn cho Đội tuyển nữ Tây Ban Nha gồm Alba, Athenea, Aitana, Jenni (2 bàn), Salma (2 bàn) và Esther (2 bàn).

Kết quả này đã làm hài lòng cả báo chí lẫn người hâm mộ Tây Ban Nha. Tờ Marca đưa tin về trận đấu với tiêu đề: "Đội tuyển nữ Tây Ban Nha trở thành người đè bẹp Đội tuyển nữ Việt Nam trong trận kiểm tra cuối cùng".

Thắng lớn ĐT nữ Việt Nam, Truyền thông Tây Ban Nha hóa mê mẩn

Đội tuyển nữ Tây Ban Nha đã giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 9-0 trước đội tuyển nữ Việt Nam, một đội bóng mạnh ở khu vực châu Á. Thắng lợi này đánh dấu hồi kết của quá trình chuẩn bị cho Vòng chung kết World Cup 2023 của Tây Ban Nha. Trận đấu này đã để lại những ấn tượng tốt đẹp và tạo động lực lớn trước khi bước vào giải đấu.

Trong khi đó, một tờ báo thể thao lớn khác tại Tây Ban Nha AS đã cho biết: "ĐT nữ Tây Ban Nha đã có một chiến thắng khác không thể ngăn cản được. Họ thể hiện sức mạnh của mình trong trận đấu giao hữu với ĐT nữ Việt Nam. Với 9 bàn không bị ghi vào lưới, họ đã hoàn thành chuỗi chuẩn bị cho VCK World Cup 2023 của mình".

Với liên quan đến trận đấu này, HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ với báo chí rằng: "Tinh thần của toàn đội đã rất cố gắng, nhưng điểm yếu của chúng ta vẫn là thiếu sự giao tiếp đồng đội trên sân. Kỹ năng của chúng ta còn kém hơn đội bạn và các cầu thủ còn không thường xuyên trao đổi thông tin với nhau, điều này càng làm cho chúng ta khó khăn hơn. Các cầu thủ cũng chưa tỏ ra tự tin. Trong hiệp hai, tôi đã đưa các cầu thủ ít được ra sân vào thi đấu. Thực sự thì chúng ta chơi không tốt trong hiệp hai, nhưng đó là một sự thử nghiệm đội hình".

Theo lịch thi đấu World Cup 2023, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Đội tuyển nữ Mỹ, nhà vô địch Hội đồng bảo vệ nữ, vào lúc 8 giờ sáng ngày 22 tháng 7. Sau đó, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán với Bồ Đào Nha vào lúc 2 giờ chiều ngày 27 tháng 7. Trận đấu cuối cùng của vòng bảng sẽ là cuộc đối đầu giữa Đội tuyển nữ Việt Nam và Đội tuyển nữ Hà Lan, diễn ra vào lúc 2 giờ chiều ngày 1 tháng 8.