Thảm họa hủy diệt, Jisoo sẽ làm gì nếu BlackPink chấm dứt hoạt động?

Thảm họa hủy diệt, Jisoo sẽ làm gì nếu BlackPink chấm dứt hoạt động?

Không chỉ là thành viên lớn tuổi nhất của BlackPink, Jisoo còn chứng minh sức hút của mình qua thành công của sản phẩm solo 'Flower' Vượt qua sự đánh giá thấp về giọng hát, cô nàng không chỉ tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc mà còn lấn sân vào lĩnh vực diễn xuất với vai diễn chính bên cạnh tài tử Jung Hae In, và nhận được sự khen ngợi từ khán giả

Trong bối cảnh BlackPink đang đối mặt với nguy cơ tan rã, thành công cá nhân của Jisoo trong năm 2023 đã được truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao. Cả Jisoo (thành viên lớn nhất của BlackPink) và Jungkook (thành viên nhỏ nhất của BTS) đều đạt được nhiều thành công cá nhân nhất trong ngành Kpop trong năm vừa qua.

Đầu tháng 3, Jisoo đã phát hành đĩa đơn đầu tiên mang tên "Flower", trở thành thành viên cuối cùng của BlackPink ra mắt sản phẩm solo sau 7 năm hoạt động nhóm nhạc. Mặc dù chậm hơn các đồng nghiệp ra mắt, nhưng thời điểm này lại rất thuận lợi cho Jisoo để đạt nhiều thành tựu.

Flowerpha kết hợp nhiều yếu tố âm nhạc, từ giai điệu truyền thống của Hàn Quốc, một chút cảm hứng từ Caribe, pop và nhạc trap hiện đại. Mặc dù giọng hát của Jisoo không được đánh giá cao và luôn bị so sánh không thuận lợi hơn so với các thành viên khác của BlackPink, ca khúc nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia âm nhạc.

Thảm họa hủy diệt, Jisoo sẽ làm gì nếu BlackPink chấm dứt hoạt động?

Thảm họa hủy diệt, Jisoo sẽ làm gì nếu BlackPink chấm dứt hoạt động?

Phần âm nhạc và vũ đạo của Flower nhận được nhiều lời khen.

Vào đầu tháng 7, Jisoo của BlackPink lần thứ hai giành chiến thắng trong chương trình Inkigayo. Đây là thành công thứ 9 cho ca khúc Flower kể từ khi được phát hành vào tháng 3, sau những thành tích tại M Countdown, Music Bank và Music Core.

MV Flower đã đạt đến con số 300 triệu lượt xem và 9,5 triệu lượt thích trên YouTube chỉ sau 88 ngày. Đây là thành tựu nhanh nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc, chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Jisoo khi không trong BlackPink. Nữ ca sĩ cũng đã phá vỡ kỷ lục của Lisa, trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc nhanh nhất đạt được 100 triệu lượt stream chỉ sau 32 ngày.

Khi vừa ra mắt, Flower đã đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard Global 200. Ca khúc này cũng đã đạt hạng ba về lượng phát trực tuyến trên nền tảng, chỉ sau Lalisacủa Lisa và Drivers Licensecủa Olivia Rodrigo. Ngoài ra, bài hát cũng đạt vị trí thứ hai trên Billboard Global Excl. U.S, giúp Jisoo trở thành nghệ sĩ solo thứ ba của Kpop đạt top 10 trên bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu, sau Rosé và Lisa.

Ngoài thành tựu nổi bật trong sự nghiệp solo, Jisoo cũng có tài nguyên khác là đóng phim truyền hình. Với vẻ đẹp nổi bật, cô đã từng tham gia vai cameo trong The Producers (2015) trước khi debut làm ca sĩ, điều này đã không gây ngạc nhiên cho fan hâm mộ BlackPink.

Thảm họa hủy diệt, Jisoo sẽ làm gì nếu BlackPink chấm dứt hoạt động?

Thảm họa hủy diệt, Jisoo sẽ làm gì nếu BlackPink chấm dứt hoạt động?

Jisoo đã có lần đầu đóng vai chính cùng Jung Hae In trong Snowdrop.

Năm 2021, Jisoo tham gia vai chính trong bộ phim truyền hình và hợp tác cùng "hoàng tử melodrama" Jung Hae In trong dự án Snowdrop. Mặc dù bị gần 300.000 khán giả Hàn Quốc ký đơn yêu cầu cấm phát sóng vì cho rằng phim xuyên tạc lịch sử, tuy nhiên diễn xuất của cô nàng idol sinh năm 1995 đã được đạo diễn và người hâm mộ công nhận.

Với sự nghiệp solo ổn định và vai trò là đại sứ toàn cầu cho một nhãn hàng thời trang xa xỉ, Jisoo đã được người hâm mộ cho là không cần lo lắng nếu BlackPink tan rã. Với gương mặt được yêu thích bởi khán giả Hàn Quốc, cô ấy có tiềm năng vượt qua hình ảnh idol và trở thành một nữ diễn viên được công nhận tại quê nhà.