Thách thức cho cuộc sống tình dục: Việc thắt ống dẫn tinh có gì đặc biệt?

Thách thức cho cuộc sống tình dục: Việc thắt ống dẫn tinh có gì đặc biệt?

Thắt ống dẫn tinh - Cải thiện tình dục một cách bất ngờ: Loại bỏ lo lắng về mang thai, duy trì ham muốn tình dục và mang lại sự thỏa mãn cho bạn tình nam giới

Có nhiều lý do để bạn cân nhắc việc thắt ống dẫn tinh nhằm kiểm soát sinh sản. Theo ThS. BS. Nguyễn Văn Đức - Khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Nam học, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, việc thắt ống dẫn tinh được coi là phương pháp kế hoạch hóa gia đình hiệu quả để tránh mang thai không mong muốn. Phương pháp này đơn giản, dễ thực hiện và an toàn với tỉ lệ ngừa thai lên đến 99%.

Các chuyên gia đã khẳng định việc thắt ống dẫn tinh không ảnh hưởng đến đời sống tình dục, phản bác những thông tin sai lệch. ThS.BS. Nguyễn Văn Đức cũng cho biết rằng việc thực hiện thủ thuật này không ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống tình dục.

Thực hiện thủ thuật thắt ống dẫn tinh không làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới vì nó không ảnh hưởng đến việc sản xuất testosterone, hormone nam giới. Nó cũng không ảnh hưởng đến khả năng cương cứng hoặc xuất tinh. Vì tinh trùng chỉ chiếm một lượng rất nhỏ trong tinh dịch, bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt về lượng tinh dịch khi xuất tinh.

Thậm chí, sau khi thực hiện thủ thuật thắt ống dẫn tinh, có nhiều nam giới cảm thấy thỏa mãn hơn trong đời sống tình dục với những lý do sau đây:

1. Thắt ống dẫn tinh loại bỏ nỗi sợ đối tác mang thai

Thách thức cho cuộc sống tình dục: Việc thắt ống dẫn tinh có gì đặc biệt?

Thủ thuật thắt ống dẫn tinh để tránh thai mang lại kết quả vượt trội và đáng tin cậy.

Phương pháp thắt ống dẫn tinh đứng đầu trong danh sách các biện pháp ngừa thai hiệu quả. Thủ thuật này đạt được tỷ lệ ngừa thai lên đến 99,85%. Tỷ lệ thất bại của phương pháp thắt ống dẫn tinh chỉ là 0,15%, so với việc sử dụng thuốc tránh thai (9%), sử dụng bao cao su (18%), và xuất tinh ngoài (22%).

Thắt ống dẫn tinh là một phương pháp tránh thai hiệu quả và lâu dài, giúp đôi tình nhân không phải lo lắng về việc có thai. Bạn và đối tác có thể thả lỏng và tận hưởng tình yêu mà không phải suy nghĩ về việc sử dụng biện pháp tránh thai trước hoặc trong quan hệ tình dục.

2. Thắt ống dẫn tinh không làm thay đổi ham muốn tình dục 

Thắt ống dẫn tinh không liên quan đến việc cắt bỏ tinh hoàn, hoặc bất kỳ bộ phận cơ thể nào khác liên quan đến chức năng sinh sản. Sau khi thực hiện thủ thuật này, tinh dịch của bạn sẽ không còn chứa tinh trùng. Tuy nhiên, quá trình thắt ống dẫn tinh không ảnh hưởng đến mức độ tiết ra hormone hoặc ham muốn tình dục của bạn.

Rất nhiều người đàn ông hiểu lầm rằng việc không có tinh trùng trong tinh dịch sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của họ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc thắt ống dẫn tinh không làm thay đổi cảm giác khoái cảm hoặc quá trình xuất tinh.

Thách thức cho cuộc sống tình dục: Việc thắt ống dẫn tinh có gì đặc biệt?

Nếu muốn có con sau khi đã thắt ống dẫn tinh, hãy đến gặp bác sĩ để tiến hành nối lại ống dẫn tinh.

Theo ThS.BS Nguyễn Văn Đức, thắt ống dẫn tinh không ảnh hưởng đến hoạt động tình dục. Khi đã thắt ống dẫn tinh, người vẫn có khả năng cương cứng, đạt cực khoái và xuất tinh khi quan hệ. Sự duy trì ham muốn tình dục và các đặc điểm sinh dục nam phụ thuộc vào nồng độ hormone sinh dục trong máu, cụ thể là testosterone. Hormone này được tinh hoàn tiết ra và giải phóng vào máu, không liên quan gì đến ống dẫn tinh.

3. Nam giới thắt ống dẫn tinh sẽ khiến bạn tình thỏa mãn hơn

Khi nam giới thắt ống dẫn tinh, nghĩa là bạn đang giải phóng bạn đời khỏi gánh nặng kiểm soát sinh sản. Đối tác của bạn không cần phải lo ngại về việc tránh thai. Việc loại bỏ lo lắng về mang thai cũng có thể làm cho quan hệ tình dục của cặp đôi thêm thú vị. Điều này cũng có thể củng cố tình cảm giữa hai người.

Thách thức cho cuộc sống tình dục: Việc thắt ống dẫn tinh có gì đặc biệt?

Thắt ống dẫn tinh sẽ giúp cặp đôi cảm thấy hài lòng hơn.

Theo một nghiên cứu mới nhất từ Đại học Stanford (Hoa Kỳ), những người đàn ông đã thực hiện phương pháp thắt ống dẫn tinh hiện đang có số lần quan hệ tình dục nhiều hơn so với những người sử dụng các biện pháp kiểm soát sinh sản khác.

Nghiên cứu từ Đại học Frankfurt (Đức) cũng đã phát hiện ra rằng những người đàn ông đã thực hiện phương pháp thắt ống dẫn tinh cho thấy mức độ ham muốn tình dục cao hơn, khả năng cương cứng tốt hơn và đạt đến trạng thái cực khoái tốt hơn. Bên cạnh đó, các bạn tình nữ của họ cũng cho biết về mức độ kích thích tình dục cao hơn.

Xem thêm video đang được quan tâm