TFBoys lên tiếng: Hãy bỏ qua Battle Concert!

TFBoys lên tiếng: Hãy bỏ qua Battle Concert!

TFBoys kêu gọi fan hãy tỏ ra bình tĩnh và không tập trung đông người, tránh gây ảnh hưởng đến giao thông và trật tự của thành phố

TFBoys lên tiếng: Hãy bỏ qua Battle Concert!

Công ty quản lý của TFBoys vừa đưa ra thông báo quan trọng đối với người hâm mộ nhóm nhạc nam. Trong thông báo đó, công ty kêu gọi người hâm mộ hạn chế tụ tập đông người tại khu vực tổ chức sự kiện, từ chối việc chiếm chỗ xung quanh sân vận động nơi diễn ra concert để tránh gây ảnh hưởng đến trật tự công cộng.

Trước đó, cơ quan cảnh sát tỉnh Thiểm Tây, nơi tổ chức concert 10 năm của TFBoys, đã thông báo về một cuộc xô xát xảy ra giữa các fan của nhóm nhạc tại địa điểm diễn ra sự kiện. Sự việc này xảy ra do tranh giành vị trí để ghi lại hình ảnh các thành viên trong quá trình duyệt concert.

Theo những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất đông người hâm mộ tập trung sớm tại địa điểm để ủng hộ thần tượng. Hành động này không chỉ ảnh hưởng đến việc tổ chức công cộng mà còn có một số người hâm mộ quá khích vi phạm pháp luật khi tranh giành vị trí đứng.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát Tây An đã được triển khai để đảm bảo an ninh trật tự. Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật và đồng thời kêu gọi khán giả tuân thủ luật pháp, đảm bảo an toàn trong suốt thời gian diễn ra buổi trình diễn.

Đêm nhạc tại sân vận động Tây An đang diễn ra để kỷ niệm 10 năm thành lập của nhóm nhạc TFBoys. Đây là một sự kiện vô cùng quan trọng đối với người hâm mộ hàng đầu của nhóm nhạc Trung Quốc. Sự quan trọng của nó đã được thể hiện qua cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành được vé tham dự. Việc giành vé đến sự kiện này được mô tả là "khó hơn cả việc đậu vào đại học", với tỷ lệ cạnh tranh vô cùng cao.

Trên trang bán vé chính thức, đã có gần 5 triệu lượt người nhấn nút và chuẩn bị để mua vé, trong khi chỉ có 33.000 vé được bán ra. Con số này tương đương với tỷ lệ cạnh tranh 1:151.

Các khách sạn xung quanh khu vực sân vận động sắp tổ chức buổi concert của TFBoys nhanh chóng được đặt chỗ hết. Giá vé đã được đẩy lên mức rất cao. Có người đã đăng tin bán 1 tấm vé với giá 2 triệu tệ (tương đương với 6,6 tỷ VND). Chỉ sau 1 phút kể từ khi mở bán vé, toàn bộ số lượng vé đã được bán hết.

TFBoys là tên viết tắt của The Fighting Boys, được thành lập vào tháng 8/2013 bởi công ty TF Entertainment. Nhóm nhạc này bao gồm ba thành viên: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Sau một năm hoạt động, nhóm nhạc đã trở thành nhóm nhạc hàng đầu Trung Quốc về tầm ảnh hưởng và được nhiều người biết đến.