Đường sáng bao trùm concert 10 năm của TFBOYS - Bí quyết gây sốt của 7 fandom hội tụ

Đường sáng bao trùm concert 10 năm của TFBOYS - Bí quyết gây sốt của 7 fandom hội tụ

Biển lightstick vô cùng ấn tượng của TFBOYS trong concert 10 năm đã thu hút sự chú ý của 7 fandom khác nhau Không giống như các nghệ sĩ khác, TFBOYS không sử dụng chung một màu sắc cho lightstick, tạo nên một cảnh tượng độc đáo và đặc biệt trong đêm nhạc của họ

Đêm tổ chức concert kỷ niệm 10 năm của TFBOYS đã gặp nhiều khó khăn và hỗn loạn, từ khi công bố thông tin, bán vé, chờ đợi vào concert cho đến khi buổi diễn diễn ra. Một từ có thể tóm gọn tình huống này là "hỗn loạn", vì hành động của fandom TFBOYS, mặc dù rất đông và gần như là số 1 tại Trung Quốc, nhưng cũng thường có sự "hiếu chiến" đáng kể.

Trong buổi concert, ngoài những màn trình diễn đáng nhớ của ba chàng trai Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ, cũng xảy ra nhiều sự bất ổn. Tuy nhiên, sự bất ổn lớn nhất nằm ở khung cảnh "biển lightstick" dưới khán đài SVĐ Tây An. Bình thường, trong các concert của các nghệ sĩ thần tượng, khán giả thường sử dụng chung một màu đèn lightstick chính thức do nghệ sĩ phát hành, tạo ra một cảnh tượng lộng lẫy và mơ màng. Tuy nhiên, điều này không xảy ra trong buổi concert của TFBOYS.

Đường sáng bao trùm concert 10 năm của TFBOYS - Bí quyết gây sốt của 7 fandom hội tụ

Đường sáng bao trùm concert 10 năm của TFBOYS - Bí quyết gây sốt của 7 fandom hội tụ

Biển lightstick tại đêm concert của TFBOYS đã tạo nên một cảnh tượng vô cùng sôi động.

Lightstick của TFBOYS có màu cam, mong đợi rằng toàn bộ Sân vận động Tây An sẽ vài chớp mắt biến thành một biển màu cam. Tuy nhiên, thực tế lại khác hẳn khi cảnh tượng dưới đây trở nên tạp nham, với các mảng màu tràn lan từ khán đài cho đến sân đấu. Người xem không khỏi ngạc nhiên và chia sẻ hình ảnh của biển lightstick "hết sức hài hước" trong concert của TFBOYS!

- Fandom này mạnh quá, mạnh ai nấy sáng!

- Giờ mới hiểu nghĩa đen của câu “đèn nhà ai nấy sáng”!

- Tự nhiên cũng thấy buồn, cuộc concert 10 năm cuối cùng vẫn không thể thống nhất được.

Theo như được biết, nguyên nhân khiến biển lightstick trong đêm nhạc của TFBOYS "rối tung" như vậy là do nhóm nhạc quốc dân của thị trường Hoa ngữ có tới... 7 fandom, và 7 fandom này hoàn toàn không hòa thuận với nhau, tạo ra tình trạng "đèn nhà ai nấy sáng" cực kì khó khăn. Đầu tiên là các fan yêu thích cả 3 thành viên TFBOYS - "fan đoàn" - sẽ sử dụng lightstick chính thức màu cam. Bên cạnh đó, "fan only" (fan chỉ yêu thích duy nhất 1 thành viên, ít quan tâm đến 2 thành viên còn lại) cũng có sự tham gia mạnh mẽ, cùng với đó là 3 màu sắc lightstick riêng: Vương Tuấn Khải màu xanh lam, Dịch Dương Thiên Tỉ màu đỏ, Vương Nguyên màu xanh lá cây. Không chỉ dừng lại ở đó, từ 3 thành viên còn tách ra thêm 3 cộng đồng "fan couple" (chỉ yêu thích 2/3 thành viên), và cả 3 cộng đồng "fan couple" đều có màu sắc lightstick riêng.

Tất cả chính là thành tựu vĩ đại của 7 fandom TFBOYS đã khiến cho nước mắt của chúng ta không ngừng tuôn trào trong suốt nhiều năm qua! Đáng kể hơn, những fandom riêng lẻ này thậm chí đã thường xuyên va chạm với nhau, thậm chí đã gây ra những tác động vật lí trực tiếp ngay tại khu vực ngoại vi của sân vận động, khiến cho các lực lượng an ninh phải gánh chịu rất nhiều khó khăn để khôi phục lại trật tự.

Đường sáng bao trùm concert 10 năm của TFBOYS - Bí quyết gây sốt của 7 fandom hội tụ