Terror at Oakheart: Game Kinh Dị Sắp Ra Mắt Trên Steam

Terror at Oakheart: Game Kinh Dị Sắp Ra Mắt Trên Steam

Game kinh dị sắp ra mắt trên Steam lấy cảm hứng từ những bộ phim slasher kinh điển được sản xuất trong những năm 1980 và 90.

Terror at Oakheart - Game Kinh Dị Sắp Ra Mắt

Anh em game thủ sẽ được tham gia vào một trải nghiệm kinh dị đích thực với sự ra mắt chính thức của game Terror at Oakheart vào ngày 27 tháng 2 tới đây trên nền tảng Steam. Steam hiện có một lượng lớn các tựa game kinh dị dành cho game thủ PC khám phá, từ những tác phẩm kinh điển xác định thể loại đến những phát hành kinh dị lớn nhất hiện nay.

terror at oakheart cop

terror at oakheart cop

Không thiếu những tựa game kinh dị mới trên Steam mà anh em game thủ có thể chờ đợi trong tương lai gần. Ví dụ, gần đây đã được xác nhận rằng tựa game kinh dị trước đây chỉ có trên PlayStation, Until Dawn, sẽ ra mắt trên Steam. Until Dawn lấy cảm hứng từ những bộ phim slasher kinh điển và mô tả một nhóm bạn bè bị loại bỏ một cách kinh khủng, trừ khi người chơi thành công trong việc giữ họ sống sót.

terror at oakheart killer

terror at oakheart killer

Ngày Ra Mắt Terror at Oakheart

Terror at Oakheart sẽ chính thức ra mắt trên Steam vào ngày 27 tháng 2. Điểm đặc biệt của Terror at Oakheart là việc người chơi sẽ có cơ hội khám phá thị trấn Oakheart đang bị một tên sát nhân hàng loạt tên Teddy khủng bố, người đang bị điều khiển bởi một 'bậc thầy Lovecraftian'. Mục tiêu của trò chơi là 'điều tra và vạch trần' Teddy, với người chơi có cơ hội tham gia dưới hình thức của nhiều nhân vật có thể sống sót qua cơn khủng hoặc bị Teddy giết một cách tàn nhẫn.

terror at oakheart ranger station

terror at oakheart ranger station

Game Kinh Dị 2D Side-Scroller

Terror at Oakheart là một trò chơi 2D side-scroller, điều này cũng giúp tạo cảm giác như thập niên 80 và 90. Trailer mới được phát hành cho game cho thấy các nhân vật khác nhau đang điều tra thị trấn, trốn tránh Teddy và thật không may, trong một số trường hợp, bị hắn giết. Các nhân vật bị đâm tử vong, tách bộ phận cơ thể, điện giật và thậm chí bị ăn thịt bởi quái vật Lovecraftian kỳ lạ mà Teddy phục vụ.

terror at oakheart gameplay

terror at oakheart gameplay

Tải Thử Nghiệm Terror at Oakheart Ngay Bây Giờ

Anh em game thủ đam mê game kinh dị có thể tải thử nghiệm Terror at Oakheart ngay bây giờ trên Steam. Thử nghiệm sẽ mang đến cho người chơi một ít hương vị của những gì họ có thể mong đợi từ phiên bản đầy đủ khi ra mắt vào ngày 27 tháng 2.