TECNO ra mắt CAMON 20 với công nghệ chống rung quang học đột phá!

TECNO ra mắt CAMON 20 với công nghệ chống rung quang học đột phá!

TECNO vừa ra mắt dòng sản phẩm CAMON 20 với công nghệ chống rung quang học tiên tiến Với cảm biến 50MP RGBW siêu nhạy, CAMON 20 Premier 5G cho phép bạn chụp ảnh và quay video chân dung đẹp mắt, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu Thiết kế giải tỏa cấu trúc CAMON PUZZLE tiên phong trong ngành

TECNO CAMON là dòng sản phẩm ấn tượng cho trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời. Với hoạt động tại hơn 70 thị trường toàn cầu, TECNO – một thương hiệu công nghệ tiên tiến, đã cho ra mắt dòng sản phẩm CAMON 20 mới với thiết kế CAMON PUZZLE tiên phong trong ngành. Đặc biệt, công nghệ chống rung OIS dịch chuyển cảm biến 5000 lần/giây của TECNO CAMON 20 Premier 5G và cảm biến RGBW siêu nhạy 50MP mang đến chất lượng chụp ảnh và quay video chân dung ban đêm rõ nét và chống rung ở cấp độ máy ảnh SLR. Bên cạnh đó, ống kính siêu rộng và cận cảnh 108MP cho phép người dùng chụp ảnh và quay video góc rộng ngoạn mục. Sản phẩm bao gồm CAMON 20 Premier 5G, CAMON 20 Pro và CAMON 20 sẽ được bán rộng rãi trong thời gian tới.

TECNO ra mắt CAMON 20 với công nghệ chống rung quang học đột phá!

Công nghệ chống rung OIS dịch chuyển cảm biến 5000 lần/giây cho chất lượng video chân dung ổn định

TECNO đã tích hợp tính năng ổn định hình ảnh từ máy ảnh SLR vào CAMON 20 Premier 5G để tạo ra chất lượng video chân dung ổn định. Với công nghệ chống rung OIS dịch chuyển cảm biến 5000 lần/giây, thiết bị có khả năng bù sai lệch dịch chuyển ống kính khi quay lên tới 5000 lần mỗi giây. Kết quả là hình ảnh và video sắc nét và sống động, ngay cả khi quay video trong lúc di chuyển ở tốc độ cao. Công nghệ này là giải pháp chống rung tiên tiến trong ngành, nhằm mục đích phổ biến các cải tiến chống rung của máy ảnh SLR trên điện thoại thông minh. Không giống như giải pháp chống rung truyền thống làm giảm chất lượng hình ảnh, giải pháp này bảo toàn từng tia sáng mà không cắt xén hình ảnh. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, vẫn có thể đạt được tới 93% cảnh quay. Đáp ứng giải pháp chống rung tốt cho quay video chân dung cho đến nay để ghi lại mọi cảm xúc trong chuyển động!

TECNO ra mắt CAMON 20 với công nghệ chống rung quang học đột phá!

TECNO đã nâng cấp công nghệ cảm biến RGBW để mang lại những bức ảnh chân dung ban đêm sắc nét hơn trên các sản phẩm của họ. Điều này được đạt được bằng cách sử dụng ống kính 1G+6P để tăng lượng ánh sáng vào cảm biến chính. TECNO CAMON 20 Premier 5G được trang bị cảm biến chính với tỷ lệ lớn hơn và vùng nhạy sáng rộng hơn, giúp đảm bảo rằng hình ảnh chân dung ban đêm sẽ gần như thực tế. Sự truyền sáng tốt hơn của TECNO CAMON 20 Premier 5G cho phép người dùng chụp ảnh chân dung ban đêm với độ nét cao và sắc nét như pha lê.

TECNO ra mắt CAMON 20 với công nghệ chống rung quang học đột phá!

Thiết kế CAMON PUZZLE của TECNO đã mang đến sự đột phá về kiểu dáng, với chủ nghĩa giải tỏa cấu trúc được lấy cảm hứng từ kiến trúc hậu hiện đại. Được hợp nhất từ các khái niệm thẩm mỹ của các thương hiệu thời trang quốc tế và các nhà thiết kế tiên phong, thiết kế này thực sự độc đáo và nổi bật. TECNO đã thử khắc với 20 đường gân không đều theo hoa văn da sang trọng Magic Skin trong khi gốm tinh thể nano cấp sapphire được tích hợp vào cấu trúc vỏ sau của thiết bị. Với sự kết hợp này, CAMON PUZZLE không chỉ mang đến sự thoải mái đáng kinh ngạc mà còn có kết cấu xúc giác tự nhiên không thu hút dấu vân tay. Với vẻ ngoài độc đáo và vật liệu chất lượng cao, CAMON 20 Series đã đưa các tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp lên một tầm cao mới và xứng đáng giành được Giải vàng Giải thưởng Thiết kế MUSE danh giá 2023.

TECNO ra mắt CAMON 20 với công nghệ chống rung quang học đột phá!

Một trong những tính năng nổi bật của CAMON20 Premier 5G là màn hình AMOLED 6,7 inch với viền siêu mỏng. Với hỗ trợ gam màu rộng P3 và tỷ lệ tương phản cực cao 800000:1, màn hình này giúp các chi tiết sáng và tối rõ ràng hơn với chất lượng hình ảnh rực rỡ, mang lại trải nghiệm xem phim chất lượng như rạp. Đặc biệt, viền dưới của CAMON 20 hẹp hơn 47%, giúp người dùng có trải nghiệm xem toàn màn hình không viền đắm chìm. Ngoài ra, màn hình còn có chứng nhận bảo vệ mắt TuV Rheinland lọc 50% ánh sáng xanh để giảm thiểu tác hại của nó đối với mắt.

Chip MediaTek Dimension 8050 được trang bị thuật toán chụp ảnh chân dung độc đáo, làm nổi bật vị thế tiên phong của sản phẩm trong ngành công nghệ điện thoại. Với kiến trúc lõi tám tiên tiến 6nm và tần số CPU lên tới 3GHz, TECNO CAMON 20 Premier 5G cung cấp hiệu suất mượt mà và không bị lag khi sử dụng các ứng dụng hàng ngày hay chơi game. Công nghệ tản nhiệt ba trạng thái Triathlon Polymer Graphene giúp thiết bị luôn mát mẻ, trong khi RAM mở rộng 8GB + 8GB và ROM lên đến 512GB cung cấp không gian lưu trữ đầy đủ cho người dùng. Viên pin 5.000mAh sạc nhanh 45W đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cả ngày dài. Hãy nhanh tay đặt hàng với ưu đãi mở bán hấp dẫn tại Shopee Mall.

TECNO ra mắt CAMON 20 với công nghệ chống rung quang học đột phá!