4 điện thoại giá rẻ với thiết kế ví mỏng thay thế hoàn hảo cho iPhone

4 điện thoại giá rẻ với thiết kế ví mỏng thay thế hoàn hảo cho iPhone

Bài viết này sẽ đề xuất cho bạn 4 mẫu điện thoại Android giá rẻ với thiết kế tương đồng iPhone 14 cao cấp: Tecno Spark 10, Tecno Spark 10 Pro, LeEco S1 Pro và Xiaomi Redmi 12 Hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn

Apple không phải là nhà đi đầu trong công nghệ, nhưng luôn dẫn đầu nhiều xu hướng được áp dụng trên thị trường điện thoại thông minh.

Hiện nay, có nhiều nhà sản xuất Android đang "sao chép" thiết kế của iPhone để người dùng có trải nghiệm tương tự như các thiết bị của "Nhà Táo" ở mức độ nào đó. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy xem qua 4 mẫu điện thoại Android giá rẻ nhưng có thiết kế "tựa" iPhone của Apple.

Tecno Spark 10

TECNO SPARK 10 không chỉ thuộc phân khúc giá rẻ mà còn có thiết kế vô cùng sang trọng, hiệu năng đáng tin cậy và thời gian sử dụng lâu dài. Máy sở hữu một cụm camera hình vuông được đặt ở góc trên cùng bên trái, mặt lưng và khung viền phẳng, tạo nên một thiết kế trông giống như những mẫu iPhone mới nhất của Apple khi nhìn qua.

4 điện thoại giá rẻ với thiết kế ví mỏng thay thế hoàn hảo cho iPhone

TECNO SPARK 10

Cấu hình của TECNO SPARK 10 khá ấn tượng so với các đối thủ cùng phân khúc. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình IPS LCD lớn 6.6 inch với độ phân giải HD+. Đây là loại màn hình thường gặp trên các smartphone giá rẻ. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là máy có tần số quét 90Hz, mang đến trải nghiệm xem mượt mà hơn cho người dùng.

Về hiệu năng, Tecno Spark 10 sử dụng chip Helio G37, một chip khá mạnh đối với phân khúc này. Bên cạnh đó, máy cũng có dung lượng RAM lên đến 8GB (gồm 4GB + 4GB), bộ nhớ trong 128GB, camera kép 50MP và camera selfie 8MP.

Xem thêm: Trên tay TECNO SPARK 10: Một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng mang thiết kế ấn tượng như iPhone 14 Pro Max trong cùng phân khúc.

Tecno Spark 10 Pro

Cũng giống như người anh em Tecno Spark, Spark 10 Pro cũng mang trong mình ngôn ngữ thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc iPhone của Apple. Thậm chí, điện thoại này còn được ví như một phiên bản khác của iPhone 14 Pro Max với vẻ ngoài vô cùng sang trọng và lịch lãm.

4 điện thoại giá rẻ với thiết kế ví mỏng thay thế hoàn hảo cho iPhone

Thiết kế mặt sau của Tecno Spark 10 Pro có vẻ tương tự với các mẫu iPhone của Apple.

Chiếc điện thoại này còn nổi bật với màn hình IPS LCD lớn 6.78 inch, độ phân giải Full-HD+ và tần số làm mới 90Hz, mang lại trải nghiệm mượt mà. Bên trong, Tecno Spark 10 Pro được trang bị chip xử lý Helio G88 của MediaTek, kết hợp với RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, và pin 5,000 mAh đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của người dùng trong thời gian dài.

Khả năng chụp ảnh của Tecno Spark 10 Pro đầy hứa hẹn với hệ thống camera kép 50MP ở phía sau và camera selfie 32MP.

Tìm hiểu thêm: Đồng hành với TECNO SPARK 10 Pro trong gần một tháng: Nhiều ưu điểm tuyệt vời với giá chỉ trên 3 triệu.

LeEco S1 Pro

LeEco S1 Pro có thiết kế hình vuông với màn hình có lỗ đục hình viên thuốc, tương tự như iPhone 14 Pro với thiết kế Dynamic Island. Điều thú vị là người dùng cũng có thể tương tác với lỗ đục này giống như các điện thoại Apple.

4 điện thoại giá rẻ với thiết kế ví mỏng thay thế hoàn hảo cho iPhone

Leeco S1 Pro được thiết kế với kiểu dáng rất tương đồng với iPhone 14 Pro.

Điều này đồng nghĩa rằng, ngoại hình là điểm chung duy nhất mà điện thoại này có với các mẫu iPhone mới nhất. Trên mặt trước, LeEco S1 Pro trang bị màn hình LCD kích thước 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải 720 x 1,600 pixel với tốc độ làm mới chuẩn 60Hz. Về cấu hình bên trong, smartphone này được trang bị chipset Zhanrui T7510 12nm với 4 lõi Cortex-A75 1.8 GHz và 4 lõi Cortex-A55 1.8 GHz. Việc xử lý đồ họa sẽ được thực hiện bởi GPU Imagination 9446 với tốc độ xung nhịp 800MHz. Đáng chú ý là máy chỉ có một lựa chọn cấu hình duy nhất là 8GB RAM/128GB bộ nhớ trong.

LeEco S1 Pro có pin 5,000mAh với sạc 10W. Máy có camera trước 5MP và camera chính 13MP ở mặt sau.

Xiaomi Redmi 12

Trong giai đoạn vừa qua, Xiaomi đã thường xuyên lấy cảm hứng từ thiết kế của iPhone khi phát triển các sản phẩm điện thoại của mình, và Redmi 12 là một minh chứng cho việc này. Điện thoại này được thiết kế với khung viền phẳng và nam tính, và cụm camera sau được sắp xếp tương tự như dòng iPhone 14 Pro.

4 điện thoại giá rẻ với thiết kế ví mỏng thay thế hoàn hảo cho iPhone

Redmi 12 gây ấn tượng mạnh.

Về cấu hình, Redmi 12 được trang bị màn hình DotDisplay kích thước 6.79 inch FHD+ với tốc độ quét màn hình 90Hz và độ phân giải 2460x1080. Redmi 12 còn được chứng nhận SGS Low Blue Light và tích hợp chế độ đọc 3.0, mang đến trải nghiệm giải trí mà không gây mỏi mắt. Bên trong, máy trang bị chipset MediaTek Helio G88, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ microSD, hỗ trợ hệ thống camera gồm 3 ống kính với độ phân giải lần lượt là 50MP + 8MP + 2MP và viên pin dung lượng 5,000 mAh để sử dụng trong suốt cả ngày.

Xem thêm: Trên tay Redmi 12: Một chiếc smartphone của Xiaomi đáng giá, khả năng chống nước IP53, có giá chỉ từ 4 triệu đồng.