Táo Quân 2024 có những điều thú vị nào?

Táo Quân 2024 có những điều thú vị nào?

Táo Quân 2024: Hấp dẫn đến mức nào? - Đạo diễn Trần Lực chịu trách nhiệm chỉ đạo Táo Quân 2024 Chương trình năm nay đem đến phiên bản mới, đầy sáng tạo với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng

NSƯT Chí Trung cho biết vào ngày 30-12, anh và đồng nghiệp đã nhận được cuộc gọi từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), mời họ đến VTV để thảo luận về kịch bản Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân 2024.

Táo Quân 2024 có những điều thú vị nào?

NSND Công Lý tái xuất trong Táo Quân 2023 sau thời gian điều trị bệnh

Phiên bản Táo Quân năm nay được "Táo giao thông" tiết lộ là hoàn toàn mới lạ so với những mùa trước. Đạo diễn Trần Lực đã tiết lộ rằng chương trình sẽ mang đến một cốt truyện mới, và các nghệ sĩ đã lên lịch tập từ ngày 2 tháng 1, ngay sau kỳ nghỉ lễ dương lịch.

Nghệ sĩ Chí Trung cũng tiết lộ rằng anh sẽ không đóng vai Táo mà sẽ vào vai một nhân vật hoàn toàn mới trong chương trình năm nay. 50% dàn nghệ sĩ cũ sẽ tiếp tục tham gia trong Táo quân 2024, với sự trở lại của Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng. Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ khác sẽ không tham gia do vướng lịch làm việc, thay vào đó sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ trẻ trung mới.

Táo Quân 2024 có những điều thú vị nào?

Những gương mặt quen thuộc của Táo quân: Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung

Táo quân năm 2024 tiếp tục phản ánh tình hình biến động của đất nước trong năm vừa qua, đặc biệt là vấn đề về kinh tế. Chí Trung, một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình, cho biết rằng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, mặc dù không trực tiếp chỉ đạo sản xuất nhưng vẫn tư vấn và theo dõi sát sao quần theo từng bước.

Trước đó, ngày 31-12, NSƯT Chí Trung đã đăng tải một video trên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích "Năm nay vẫn có Táo quân nhé", khiến người hâm mộ và khán giả tò mò, háo hức.

Táo Quân 2024 có những điều thú vị nào?

Táo Quân là một chương trình được rất nhiều khán giả chờ đợi.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin khác nhau về chương trình Táo quân 2024, trong đó có thông tin chương trình sẽ dừng sau 20 năm phát sóng.