Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải tái ngộ cực xúc động, fan vụt mình muốn rơi nước mắt

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải tái ngộ cực xúc động, fan vụt mình muốn rơi nước mắt

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải đã có một cuộc hội ngộ đáng nhớ, khiến fan hâm mộ rất phấn khích Video ngắn do Tăng Thanh Hà chia sẻ đã nhận được lời bình luận đặc biệt từ Lương Mạnh Hải, gây thêm sự chú ý của cộng đồng

Vừa qua, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video cô và nam diễn viên Lương Mạnh Hải cùng thổi nến để chúc mừng sinh nhật của một người chị thân thiết. Trong video, mọi người có những khoảnh khắc thân thiết và đáng yêu chia sẻ với nhau.

Hà Tăng cảm thấy xấu hổ vì không thể tham dự đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng.

Màn tái ngộ của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải đã khiến mọi người vô cùng phấn khích. Sau nhiều năm, cặp đôi của Bỗng Dưng Muốn Khóc vẫn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp. Mặc dù Tăng Thanh Hà đã trở thành bà mẹ ba con, nhưng Lương Mạnh Hải vẫn là một quý ông độc thân.

Mặc dù có cuộc sống khác nhau, nhưng sau nhiều năm, cả hai vẫn duy trì một tình bạn vô cùng thân thiết, luôn đồng hành với nhau trong những dịp đặc biệt.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà đã tiết lộ về mối quan hệ của hai anh em. Nữ diễn viên cho biết người anh thân thiết vẫn thường ghé thăm nhà cô dù bận rộn. Đặc biệt, sau 15 năm trôi qua, nhân vật Nam và Trúc trong Bỗng Dưng Muốn Khóc vẫn còn gợi nhớ cho nhiều người khán giả. Dưới bài đăng của Tăng Thanh Hà, nhiều người đã bồi hồi nhớ lại kỷ niệm của họ, khi bộ phim trở thành một phần của tuổi trẻ.