Bất ngờ! Tăng Thanh Hà tung hình ảnh dễ thương của 2 thiên thần nhỏ

Bất ngờ! Tăng Thanh Hà tung hình ảnh dễ thương của 2 thiên thần nhỏ

Tăng Thanh Hà khiến fan hâm mộ thích thú khi chia sẻ hình ảnh hai con trai Richard và Mason lên trang cá nhân sau một thời gian dài vắng bóng Một lần hiếm hoi mà người hâm mộ không thể bỏ qua!

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã cập nhật hình ảnh của hai con trai của cô là Richard (con trai cả) và Mason (con trai út) lên trang cá nhân Instagram. Sau một thời gian dài vắng bóng, cậu út của nữ diễn viên đã phát triển rất nhanh, có thể thỏa sức chạy nhảy, chơi đùa trên đường phố cùng anh trai. Trong khi đó, Richard thể hiện sự trưởng thành, luôn đồng hành bên cạnh em trai và tạo sự vui vẻ bằng việc làm bong bóng từ đồ chơi.

Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà vẫn có thói quen không để lộ mặt con trai út và chỉ chụp hình góc nghiêng của con trai lớn.

Bất ngờ! Tăng Thanh Hà tung hình ảnh dễ thương của 2 thiên thần nhỏ

Trước đây, Tăng Thanh Hà đã từng chia sẻ rằng, Mason lớn nhanh chóng và là một cậu bé đáng yêu, thân thiết với mẹ. Đôi khi, khi ngủ chung với mẹ, cậu nhóc sẽ tỉnh giấc và gọi "mama" khiến nữ diễn viên "tan chảy".

Sau hơn 10 năm kết hôn, gia đình của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn đã ganh đua có 3 đứa trẻ tinh nghịch là Richard (8 tuổi), Chloe (6 tuổi) và Mason (1 tuổi). Theo dõi cuộc sống của Tăng Thanh Hà, rất nhiều khán giả tỏ ra ngả mũ trước cách cô nuôi dạy và chăm sóc con cái. Dù con cái của nữ diễn viên này đến từ gia đình giàu có, nhưng cô và chồng đã dạy cho chúng tính tự lập từ khi còn rất nhỏ thông qua việc thường ngày như tưới cây, chăm sóc vườn, chuẩn bị sáng ăn và rửa chén.

Các con cũng được tiếp xúc với sách từ lúc còn nhỏ, vì vậy hiện tại cả Richard và Chloe đều rất yêu thích đọc sách và tự mình khám phá kiến thức qua sách vở. Đôi khi, Tăng Thanh Hà và chồng cô đưa các con đi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, để chúng trải nghiệm những hoạt động thực tế khác nhau, phát triển về thể chất và có thêm kiến thức về cuộc sống.