Tăng Thanh Hà tiết lộ bí quyết dạy con từ bé cực kỳ hiệu quả

Tăng Thanh Hà tiết lộ bí quyết dạy con từ bé cực kỳ hiệu quả

Tăng Thanh Hà chia sẻ góc nghiêng đáng yêu của con trai út và phương pháp dạy con từ bé hết sức hiệu quả Cậu bé khiến nhiều người xuýt xoa với vẻ ngoài dễ thương

Tăng Thanh Hà yêu thích mặc áo dài Tết nhưng hiếm khi diện kiểu áo nào khác

Gần đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ về chuyến đi chơi cùng gia đình, đặc biệt là có sự tham gia của cậu con trai út. Dựa vào những hình ảnh được chia sẻ, có vẻ như cả gia đình đều hạnh phúc quây quần bên nhau trong bầu không khí trong lành của thiên nhiên.

Tăng Thanh Hà tiết lộ bí quyết dạy con từ bé cực kỳ hiệu quả

Dường như vào những ngày cuối tuần, người đẹp đã tận hưởng thời gian thư thái bằng cách "trốn phố thị". Người hâm mộ cũng nhận thấy rằng cậu con trai út của Tăng Thanh Hà đã được mẹ dạy dỗ từ khi còn nhỏ để trở nên giống như anh chị mình.

Mặc dù là quý tử trong gia đình giàu có, nhưng thay vì cho con chơi những đồ chơi đắt tiền hoặc dành thời gian trên điện thoại, người đẹp đưa con tiếp xúc với thiên nhiên, cây cỏ hơn. Tăng Thanh Hà thường xuyên dẫn các con đi ngoài trời, cho họ chơi những trò chơi vận động để phát triển đồng thời cả thể chất, trí tuệ và tình cảm. Cách dạy con của Tăng Thanh Hà luôn nhất quán, từ khi sinh ra đến đứa con thứ ba.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 và nổi tiếng với vai diễn Trúc trong phim Bỗng Dưng Muốn Khóc. Với diễn xuất tuyệt vời và khả năng thể hiện cảm xúc tốt, cô được coi là "ngọc nữ điện ảnh" của Việt Nam. Vào tháng 11 năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Con trai đầu lòng của họ được chào đời vào ngày 17/4/2015, và sau đó là một cô con gái vào 2 năm sau. Cuối cùng, vào ngày 13/12/2021, cô và gia đình chào đón cậu con trai thứ ba Mason.