Tận hưởng kỳ World Cup nữ 2023, Huỳnh Như xúc động khóc ngất

Tận hưởng kỳ World Cup nữ 2023, Huỳnh Như xúc động khóc ngất

Huỳnh Như, tiền đạo tài năng của đội tuyển nữ Việt Nam, không kìm được cảm xúc khi chứng kiến sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ Mặc dù không ghi bàn ở World Cup nữ 2023, nhưng cô cảm ơn vô vàn tình yêu và sự ủng hộ mà cô nhận được

"Tôi và toàn đội rất vinh dự khi được trải nghiệm ở đấu trường World Cup", chia sẻ Huỳnh Như khi rời sân bay.

Tiền đạo đội trưởng đội tuyển Việt Nam không kìm được cảm xúc khi nhìn thấy hàng trăm cổ động viên đến sân bay đón đội. Cô nói: "Trước khi tham gia World Cup, chúng tôi đã quyết tâm ghi bàn để tỏ lòng tri ân với người hâm mộ. Dù đã cố gắng, nhưng chúng tôi vẫn chưa thể làm được. Nhưng khi trở về đây và chứng kiến tình cảm của người hâm mộ, tôi rất hạnh phúc. Tuy đội chưa có bàn thắng trong giải đấu lần này, nhưng tôi vẫn cảm thấy nuối tiếc".

Tận hưởng kỳ World Cup nữ 2023, Huỳnh Như xúc động khóc ngất

Huỳnh Như cùng đội tuyển nữ Việt Nam đã trở về Hà Nội vào giữa trưa hôm nay (3/8).

Vào giữa trưa ngày 3/8, đội tuyển nữ Việt Nam đã quay trở về quê hương sau chuyến tham dự World Cup 2023. Một nhập nhằng cầu thủ và trợ lý từ CLB TP.HCM đã bay trở về sân bay Tân Sơn Nhất, trong khi Huỳnh Như và một số thành viên khác của đội đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Sau giải đấu này, Huỳnh Như cho biết cô sẽ quay trở về nhà và nghỉ ngơi. Cô hiện đang tham gia quá trình thương thảo để ký hợp đồng mới với Lank FC, và cũng để ngỏ khả năng trở lại Bồ Đào Nha.

Sau World Cup nữ 2023, đội tuyển Việt Nam sẽ có một tuần nghỉ trước khi bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho ASIAD. Huỳnh Như quyết tâm sẽ cố gắng hơn nữa trong các giải đấu tiếp theo.

Khi ra khỏi sân, tôi không tự tin rằng mọi người sẽ chào đón chúng tôi đông đúc như thế. Sự ấm áp của sự chào đón làm chúng tôi cảm thấy rất vui mừng. Từ nay, đội chúng tôi sẽ tập trung vào chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại tình cảm của các fan hâm mộ. Tôi hy vọng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội trở lại sân chơi World Cup.