Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 công nhận vẻ đẹp

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 công nhận vẻ đẹp

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 (Miss International 2023), Andrea Rubio đến từ Venezuela, đã công khai thừa nhận đã sử dụng phương pháp thẩm mỹ để nâng cao nhan sắc tuyệt đẹp của mình

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 công nhận vẻ đẹp

Người đẹp người Venezuela, Andrea Rubio, vừa đoạt ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế 2023) diễn ra tối 26/10 tại Nhật Bản. Với chiều cao 1m71 và tuổi đời 24, Andrea Rubio đã giành ngôi vị Miss International Venezuela 2023 và trở thành đại diện của Venezuela tại Miss Intercontinental 2023. Cô là người cử nhân chuyên về Truyền thông xã hội và là một người mẫu chuyên nghiệp cùng nhà sáng tạo nội dung. Hiện tại, cô có khoảng 560.000 người theo dõi trên Instagram.

Á hậu Phương Nhi đã rơi nước mắt và chia sẻ cảm xúc đầu tiên sau khi không lọt vào Top 7 của cuộc thi Miss International.

Các ngôi vị Á hậu được trao cho Sofia Osio, đại diện của Colombia, là Á hậu 1; Camila Daneri, đại diện của Peru, là Á hậu 2; Nicole Borromeo, đại diện của Philippines, là Á hậu 3; và Vanessa Hayes, đại diện của Bolivia, là Á hậu 4.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại cuộc thi, dự đoán rằng người đẹp Venezuela sẽ là người chiến thắng. Và khi tên cô được công bố trên sân khấu, không có gì bất ngờ với khán giả theo dõi cuộc thi. Với nét đẹp đặc trưng của người Latinh, người đẹp Venezuela thu hút mọi ánh nhìn. Andrea Rubio không chỉ sở hữu thân hình săn chắc quyến rũ mà còn có khuôn mặt thông minh. Cô hoa hậu mới đã từng công khai thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để làm cho mình hoàn hảo hơn.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 công nhận vẻ đẹp

Người đẹp này có một lượng người hâm mộ khổng lồ trên mạng xã hội.

Ngoài ra, cô còn có sở thích nghệ thuật từ nhỏ, đã từng rèn luyện về các lĩnh vực như thể dục dụng cụ, nhảy flamenco, múa ballet... Ngoài vẻ đẹp sắc sảo và cá tính, Andrea còn sở hữu một thân hình nóng bỏng và quyến rũ. Cô dành nhiều thời gian để luyện tập các bài tập như chạy bộ, nâng tạ và leo núi. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, khoe vẻ ngoài khỏe mạnh và lối sống tích cực.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 công nhận vẻ đẹp

Người đẹp có nhan sắc Latinh đặc trưng.

Chia sẻ về danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Venezuela, Andrea Rubio cho biết: "Trở thành Hoa hậu Quốc tế Venezuela không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp mà còn là để tôn vinh bản sắc của Venezuela. Người phụ nữ Venezuela mạnh mẽ, ấm áp, thông minh và toàn diện. Tôi không chỉ muốn được công nhận là hoa hậu mà còn muốn được nhớ đến là người phụ nữ dám chiến đấu để thực hiện ước mơ và làm việc để bảo vệ lý tưởng, giúp đỡ những người phụ nữ khác, thúc đẩy họ phát triển bản thân nhiều hơn". Đối với Andrea, thành công lớn nhất là gia đình đoàn kết, luôn nỗ lực cùng nhau và hạnh phúc khi có cuộc sống tràn đầy sức khỏe, vui vẻ và có thể giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 công nhận vẻ đẹp

Cô được dự báo sẽ trở thành hoa hậu từ những ngày đầu tham gia cuộc thi.

Người đạt danh hiệu Hoa hậu trước đây đã sinh sống và làm việc trong suốt 10 năm tại Colombia. Tại quốc gia này, cô giành chiến thắng trong cuộc thi 'La Agencia - Cuộc chiến của những người mẫu' vào năm 2019. Laura Barjum, Á hậu Hoàn vũ 2017, cũng là một trong những người bạn thân của Andrea.