Tân binh SM vô tình lộ livestream gây tranh cãi, LE SSERAFIM 'làm gì cũng bị nắm bắt'

Tân binh SM vô tình lộ livestream gây tranh cãi, LE SSERAFIM 'làm gì cũng bị nắm bắt'

Nhóm tân binh nam SM tiếp tục gặp rắc rối khi thành viên Seunghan bị lộ livestream gây tranh cãi, gây chú ý trong cộng đồng mạng Xem xét tình huống, dư luận đặt câu hỏi liệu em út LE SSERAFIM có đủ khả năng giải quyết vấn đề này

Tháng 9/2023, SM ra mắt nhóm nam tân binh RIIZE với đĩa đơn Get a Guitar. Rút gọn từ "đế chế" giải trí, RIIZE nhanh chóng thu hút sự chú ý và fan hâm mộ tại Hàn. Tuy nhiên, nhóm nhạc cũng phải đối mặt với nhiều tranh cãi ngay từ khi công bố dự án, đặc biệt là vụ việc liên quan đến tình ái của thành viên Seunghan. Chưa kịp hết xôn xao với ảnh hẹn hò nhạy cảm bị "rò rỉ", gần đây Seunghan lại bị tiết lộ livestream cãi nhau với "em trai BTS" - Soobin (TXT).

Tân binh SM vô tình lộ livestream gây tranh cãi, LE SSERAFIM 'làm gì cũng bị nắm bắt'

Seunghan - thành viên gây tranh cãi trong nhóm tân binh RIIZE

Người dùng cần xem lại video của Seunghan (RIIZE) đã bị tiết lộ vào rạng sáng ngày 17/11 trên mạng xã hội Hàn. Trong đoạn video này, nam nghệ sĩ cùng với một người có mái tóc bạch kim (nhân vật này được nhận định là TXT - Soobin) đã sử dụng tài khoản riêng tư trên Instagram để mở livestream chung. Trong buổi trò chuyện, cả hai đã cùng nhau đùa cợt và trò chuyện về việc làm nghệ sĩ idol và trở thành MC Music Bank. Đáng chú ý là Soobin (TXT) còn có phản ứng không đẹp khi ông đáp trả Seunghan bằng việc thực hiện hành động không tôn trọng "ngón chân giữa".

Tân binh SM vô tình lộ livestream gây tranh cãi, LE SSERAFIM 'làm gì cũng bị nắm bắt'

Đáng chú ý nhất là em út LE SSERAFIM bị nhắc đến trong cuộc trò chuyện này. Seunghan đã gây tranh cãi khi nói "Hẹn hò với Eunchae của chúng ta", Hong Eunchae là một idol nữ sinh năm 2006, chưa đủ 18 tuổi. Việc bị đề cập như vậy đã gây hiểu lầm, thậm chí có thể khiến cô nàng bị bàn tán, quấy rối. Trước đó, Eunchae và Soobin đã từng cùng làm MC Music Bank.

Tân binh SM vô tình lộ livestream gây tranh cãi, LE SSERAFIM 'làm gì cũng bị nắm bắt'

Em út LE SSERAFIM Eunchae bị réo gọi vô cớ.

Đoạn video này đã thu hút sự chú ý và gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội của Hàn Quốc. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích về hành vi thiếu kỷ luật và cách cư xử của hai nam idol này. Thay vì gọi điện video riêng tư, Seunghan và Soobin đã chọn livestream mở ra nguy cơ bị lộ thông tin ra bên ngoài. Ngoài ra, fan cũng đã không ngừng bảo vệ cho Eunchae - người bị vạ lây một cách bất ngờ mặc dù không liên quan.

- Nếu chỉ là trò chuyện thông thường giữa bạn bè thì không vấn đề gì, nhưng một idol nói chuyện như vậy trong live stream? Dù có là tài khoản cá nhân nhưng họ là idol, không thể coi như người bình thường được.

- Có lẽ cậu ta muốn thử lòng tôi xem liệu tôi có tiếp tục là fan hay không. Từ việc ảnh nghỉ tại khách sạn bị rò rỉ, đã thấy cậu ta không đùa được nữa.

- Xin vui lòng không nhắc đến Eunchae trong phần bình luận. Eunchae chỉ là một người được đề cập đến.

- Hình như Hong Seunghan đang ngồi bên cạnh một cô gái. Thế mà anh ấy lại khóc trước các fan, diễn xuất giống như trong phim Hollywood vậy. Có vẻ như những người này muốn thu hút sự chú ý à? Có thể nói chuyện qua facetime, nhưng lại livestream luôn.

- Lên livestream nói chuyện về cuộc gặp gỡ với Eunchae một cách lãng mạn. Hai người đàn ông trưởng thành đang làm gì với một đứa trẻ vị thành niên nhỉ? Và khi xem livestream, thấy rằng bên cạnh Seunghan còn có thêm một cô gái nữa. Hy vọng họ không gây rối cho nhóm nữa, hãy im lặng và rời khỏi nhóm đi.

- Soobin đã từng nói không muốn sử dụng Instagram và không mở tài khoản Instagram vì fan, PR và tình yêu dành cho fan, nhưng giờ lại livestream trên tài khoản cá nhân. Giờ đây câu nói "Đừng tin vào vẻ bề ngoài" càng trở nên ý nghĩa hơn.

- Chỉ tội nghiệp idol nữ là người sẽ bị xâu xé không đâu thôi.