Tân binh nhà SM có thành viên NewJeans bị đe doạ, fan lo lắng

Tân binh nhà SM có thành viên NewJeans bị đe doạ, fan lo lắng

Thành viên nhóm NewJeans của công ty SM bị đe doạ 'bóc phốt' khiến fan lo lắng, trong khi đó tân binh Seunghan (RIIZE) vẫn tiếp tục gặp thị phi khi bị tung ảnh nhạy cảm Ngoài ra, nhiều idol của công ty HYBE cũng không thoát khỏi những lùm xùm này

Sau khi bị rò rỉ livestream riêng tư với nội dung trái với ý kiến của Soobin (TXT), thành viên mới của nhà SM - Seunghan đã một lần nữa gây chú ý khi công khai clip và ảnh hút thuốc tại nơi công cộng. Chỉ mới ra mắt được 2 tháng, Seunghan liên tiếp gặp phải tranh cãi vì quá khứ buông thả trong quá trình chuẩn bị ra mắt. Anh chàng thành viên của RIIZE đã phải đối mặt với sự phản đối từ người hâm mộ Hàn Quốc, nguyên nhân là hành vi gây sốc liên tiếp.

Tân binh nhà SM có thành viên NewJeans bị đe doạ, fan lo lắng

Seunghan bị rò rỉ clip và ảnh hút thuốc tại nơi công cộng

Sự náo nhiệt chưa dứt, tài khoản Twitter đã "rò rỉ" ảnh của Seunghan và đe dọa sẽ tiết lộ thêm nhiều hình ảnh khác nếu SM không xử lý vấn đề. Không chỉ tiết lộ nhiều thông tin về Seunghan, mà còn kéo các idol HYBE vào cuộc.

Bài viết đe dọa như sau: "Tôi có hơn 3 điểm mạnh cần tiết lộ về HSH (Seunghan). Nếu SM không quản lý tình hình như nên làm trong vòng một tuần, tôi sẽ tiết lộ mọi thứ và làm cho ngành công nghiệp thần tượng trở nên điên cuồng. Đặc biệt là đối với các thần tượng nam và nữ thế hệ thứ 4. Và anh ấy (SH) cũng đang hẹn hò với bạn gái cùng công ty trước đây, nhưng chỉ sa thải cô gái đó thôi, cô ấy thật đáng thương".

Tân binh nhà SM có thành viên NewJeans bị đe doạ, fan lo lắng

Các thành viên gen 4 đến từ HYBE đang phải đối mặt với những đe dọa trong cuộc tranh cãi được gắn liền với tên tuổi của Seunghan (RIIZE), trong đó có thể kể đến như Soobin - Huening Kai (TXT)

Tân binh nhà SM có thành viên NewJeans bị đe doạ, fan lo lắng

hay Heeseung (ENHYPEN).

Các idol HYBE bị “réo tên” được liệt kê bao gồm Taesan (BOYNEXTDOOR), Heesung (ENHYPEN), TXT Soobin và Huening Kai. Tuy nhiên, một cái tên thu hút sự chú ý hơn cả là Haerin - NewJeans. Trước khi ra mắt dưới đội hình RIIZE, Seunghan từng là thực tập sinh của Source Music (thuộc HYBE, là công ty chủ quản LE SSERAFIM). Vì vậy, không khó để hiểu Haerin quen biết với những idol nổi tiếng được đề cập ở trên. Tuy nhiên, việc Haerin bị kéo vào câu chuyện này đã tạo ra nhiều ồn ào không dễ giải quyết, bởi cô ấy là một trong những idol nữ hàng đầu gen 4 tại Hàn Quốc.

Tân binh nhà SM có thành viên NewJeans bị đe doạ, fan lo lắng

Haerin (NewJeans) đặc biệt khiến fan lo lắng.

Những thông tin này đã khiến cộng đồng fan NewJeans trở nên lo lắng. Có ý kiến cho rằng Haerin chỉ được nhắc đến một cách tình cờ, không có liên quan thực sự đến Seunghan. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, công ty SM vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào liên quan đến vấn đề này.

Phản ứng từ cộng đồng mạng Hàn Quốc:

- Nếu họ cứ tiếp tục lộ ra thì sẽ bùng nổ khủng khiếp

- Tôi không biết về BOYNEXTDOOR nhưng không thể nào là NewJeans....

- Mình có đọc cái gì đó về Haerin và cũng chẳng có gì to tát cả, chỉ là vài cuộc trò chuyện riêng tư thôi

- Họ đã đề cập gì về Haerin?

- Ngành công nghiệp thần tượng sẽ điên cuồng...?

- Nhưng họ đã vô hiệu hóa tài khoản Twitter của mình và sẽ tiếp tục phơi bày chúng trên DC Gallery.

- Người ta cho biết cả nam và nữ idola sẽ đều gặp phải vấn đề khó khăn... Có vẻ như Seunghan đã từng hẹn hò với ai đó và hiện tại anh ta đang hẹn hò với một trong số "họ"?

- Thế hệ thứ 4 không phải là thế hệ của anh ta sao? Tại sao lại có những điên cuồng trong thế hệ thứ 4?