Tâm tư gặp sóng của Tú Vi sau lời chỉ trích trong Chị đẹp đạp gió

Tâm tư gặp sóng của Tú Vi sau lời chỉ trích trong Chị đẹp đạp gió

Tú Vi - Một tài năng đầy triển vọng trong showbiz Gương mặt nổi bật với vẻ đẹp trẻ trung, tinh thần nhiệt huyết và sự tự tin trong biểu diễn Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Tú Vi đã gây ấn tượng mạnh với khán giả và trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất

Tú Vi là một trong 30 thí sinh tham gia cuộc thi Chị Đẹp 2023, thu hút sự chú ý với vẻ trẻ trung và gương mặt tươi tắn. Cô cũng đã chứng minh quyết tâm cao và nhiệt huyết qua mỗi thử thách trên sân khấu. Sau khi đối mặt trực diện với Tú Vi trên Chị Đẹp, trưởng nhóm Mắt Ngọc đã phát biểu gì?

Rất tiếc, Tú Vi đã bị loại ngay từ vòng biểu diễn đầu tiên. Tuy nhiên, cô đã vướng phải một số tranh cãi không cần thiết về thái độ sau khi có mâu thuẫn trong quá trình tập luyện với ca sĩ Thanh Ngọc. Dù rất tiếc nuối về việc bị loại sớm, nhưng việc bị rò rỉ thông tin tiêu cực đã khiến tâm lý của cô chịu ảnh hưởng không nhỏ.

"Sau khi xem lại, tôi ngạc nhiên khi thấy một tình huống bình thường bỗng trở nên nhạy cảm khi phát sóng. Đó chỉ là tương tác tự nhiên giữa chị em chúng tôi. Trước khi tôi kịp giải thích, tôi đã phải chịu rất nhiều chỉ trích. Tôi buồn khi đọc những lời chửi mắng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng khi tham gia một chương trình tương tác thực tế, tôi cần hiểu tính chất của nó. Vì vậy, tôi sẽ không quá quan tâm nhiều đến điều đó", Tú Vi chia sẻ.

Tâm tư gặp sóng của Tú Vi sau lời chỉ trích trong Chị đẹp đạp gió

Tú Vi tiếc nuối khi phải dừng chân sớm.

Với Tú Vi, việc tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là một trải nghiệm khó quên và cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp nghệ thuật. Tại chương trình, cô đã thử thách bản thân bằng vũ đạo, hát và làm việc như một ca sĩ thực thụ. Điều này là điều mà nữ nghệ sĩ chưa bao giờ được trải qua suốt hơn 10 năm hoạt động.

Tú Vi chia sẻ: "Tôi không lo sợ việc bị loại ra khỏi chương trình, bởi tôi đã nhận thấy rất nhiều nguồn năng lượng tích cực từ chương trình lần này. Tôi đã quay trở về với tư cách một Tú Vi trẻ trung hơn, dám đứng trên sân khấu để biểu diễn ca hát, dám thẳng thắn diễn đạt quan điểm để mang đến sản phẩm chất lượng hơn, và dám vượt ra khỏi vùng an toàn để thể hiện bản thân. Tôi cũng rất hạnh phúc khi có cơ hội gặp gỡ và trở nên thân thiết với nhiều đồng nghiệp hơn".

Do đó, nữ diễn viên luôn mong chờ cơ hội quay trở lại và thể hiện bản lĩnh. Trước đó, trong bài viết chia tay chương trình, Tú Vi cũng đã nói: "Đừng thất vọng khi tôi rời khỏi chương trình sớm, có thể tôi sẽ quay lại và mạnh mẽ hơn".

Hiện tại, Tú Vi vẫn dành thời gian tập luyện đợi đến ngày tái xuấtChị đẹp đạp gió rẽ sóng. Trong tập phát sóng tiếp theo, nhiều khán giả dự đoán Tú Vi sẽ nắm chắc suất là một trong 7 chị đẹp trở lại trong vòngHồi sinh. Tú Vi cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để đem đến những tiết mục tuyệt vời nếu được trở lại với chương trình.

Tâm tư gặp sóng của Tú Vi sau lời chỉ trích trong Chị đẹp đạp gió

Tú Vi đang tích cực tập luyện để trở lại chương trình.

Tú Vi sinh năm 1986, được khán giả nhớ đến qua các bộ phim như Cổng mặt trời, Bếp hát, Gạo nếp gạo tẻ, Trói buộc yêu thương... Năm 2015, cô kết hôn với diễn viên Văn Anh. Ba năm sau, cặp đôi đón con gái đầu lòng.