Tâm Hồn Game Thủ: Allegiant Stadium Trên Minecraft

Tâm Hồn Game Thủ: Allegiant Stadium Trên Minecraft

Cuộc đua Super Bowl 58 sôi động sắp diễn ra, nhưng một game thủ Minecraft đã dành 100 giờ để tái hiện Allegiant Stadium trên game, với tư cách là một fan cứng của tựa game này.

Minecraft và Cuộc Đua Super Bowl 58

Building Allegiant Stadium in Minecraft - Super Bowl LVIII

Một game thủ Minecraft đã dành cả trăm giờ để tái hiện Allegiant Stadium, nơi diễn ra Super Bowl 58. Cuộc đua giữa Kansas City Chiefs và San Francisco 49ers sẽ diễn ra tại Las Vegas, tại sân vận động này.

Minecraft Raiders Mod

Minecraft Raiders Mod

Allegiant Stadium là nơi có thể chứa đến 65,000 fan, hoàn thiện vào năm 2020 và đã đón các buổi biểu diễn của Ed Sheeran, Metallica và The Rolling Stones. Mặc dù không có quá nhiều sự chồng chéo, một số game thủ Minecraft cũng là fan cuồng của bóng đá Mỹ NFL. Để chờ đợi Super Bowl 58, game thủ này đã sử dụng các vật liệu có sẵn trong game để tái tạo Allegiant Stadium.

Quá Trình Tạo Lại Allegiant Stadium Trên Minecraft

YouTuber Bubbaflubba đã chia sẻ video về quá trình tái tạo Allegiant Stadium trên Minecraft. Từ sân bóng đá với logo Las Vegas Raiders, đến các hàng ghế và hành lang xuất hiện cây đèn trong Super Bowl 58, tất cả đều được xây dựng kỹ lưỡng.

Sau đó, game thủ tiếp tục xây các tầng khán đài, hộp VIP, và các tiện ích bên trong. Video cũng cho thấy quá trình xây dựng logo, bãi đỗ xe xung quanh, sân bóng và con đường phía trước trước khi đưa đến tour chi tiết về sản phẩm cuối cùng.

Nội Thất Của Sân Vận Động Trên Minecraft

Theo Bubbaflubba, quá trình này mất 100 giờ trong vòng 4 tháng. Game thủ cũng đã xây dựng các sân vận động khác trên khắp Mỹ, bao gồm State Farm Stadium ở Arizona, Lambeau Field ở Wisconsin và Madison Square Garden ở New York City.

Allegiant Stadium trên Minecraft bao gồm nhiều quán bar, nhà hàng, phòng lounge, màn hình TV lớn, và đèn torch của Raider. Sân vận động này có đến 6 tầng với hơn 60,000 ghế, vượt qua mốc 200 ghế, không kém phần ấn tượng so với các tác phẩm lớn khác trên Minecraft.

Kết

Mặc dù phiên bản thật của Allegiant Stadium có mái che trong suốt để ánh sáng tự nhiên chiếu vào, phiên bản trên Minecraft phải sử dụng nhiều nguồn sáng thay thế do hạn chế vật liệu. Với tour này, nhiều fan bóng đá có thể không cơ hội thấy trực tiếp Allegiant Stadium, nhưng lại được trải nghiệm qua phiên bản tái tạo tuyệt vời này.