Những Bộ Phim Đáng Chú Ý Tại Super Bowl 58

Những Bộ Phim Đáng Chú Ý Tại Super Bowl 58

Super Bowl không chỉ là trận đấu cuối cùng của mùa giải NFL, mà còn trở thành sự kiện giải trí lớn hơn với việc ra mắt trailer của các bộ phim và series TV nổi bật. Super Bowl 2024 hứa hẹn mang đến nhiều trailer đáng chờ đợi từ các hãng phim như Disney, Paramount và Universal. Dưới đây là danh sách những bộ phim đáng chú ý tại Super Bowl 2024.

A Quiet Place: Day One

KUNG FU PANDA 4 | Official Trailer

Bộ phim A Quiet Place: Day One sẽ đưa người xem trở về thời điểm đầu tiên của cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh, theo dõi câu chuyện của một nhóm nhân vật mới tại New York City. Lupita Nyong'o, Joseph Quinn, và Alex Wolff sẽ đảm nhận vai chính, với sự trở lại của Djimon Hounsou trong vai người đàn ông trên hòn đảo từ phần 2.

Knuckles

Despicable Me 4 - Minion Intelligence (Big Game Spot)

Knuckles sẽ là bộ phim tập trung vào nhân vật cùng tên sau sự kiện của Sonic the Hedgehog 2, với giọng điệu của Idris Elba. Adam Pally, Cary Elwes, và Ben Schwartz cũng tham gia vào dàn cast của bộ phim. Christopher Lloyd sẽ vào vai Pachacamac, một nhân vật liên quan đến mẹ của Sonic.

Kung Fu Panda 4

Kung Fu Panda 4 sẽ đưa khán giả gặp gỡ với nhân vật Po, đối đầu với kẻ ác mới được lồng tiếng bởi Viola Davis, với sự tham gia của dàn cast đình đám như Jack Black, James Hong, Bryan Cranston, và Ke Huy Quan.

Despicable Me 4

Despicable Me 4 mang đến sự trở lại của Minions với những tình huống hài hước xoay quanh trí tuệ nhân tạo. Steve Carell và Will Ferrell sẽ lồng tiếng cho Gru và Maxime Le Mal. Gru Jr. sẽ là thành viên mới nổi bật trong gia đình.

Wicked: Part One

Wicked là bộ phim dựa trên vở nhạc kịch nổi tiếng, với sự tham gia của Cynthia Erivo và Ariana Grande. Trailer đầu tiên của phần một đã hé lộ nhân vật Dorothy, đưa ra nhiều câu hỏi về cách nhân vật này sẽ được kết hợp vào cốt truyện.

Deadpool & Wolverine

Deadpool chính thức gia nhập MCU và hợp tác với Wolverine trong bộ phim Deadpool & Wolverine. Trailer của bộ phim đã hé lộ mối quan hệ mới giữa hai nhân vật được thể hiện bởi Ryan Reynolds và Hugh Jackman.

Kingdom Of The Planet Of The Apes

Kingdom Of The Planet Of The Apes đưa khán giả 300 năm sau các sự kiện của loạt phim Planet of the Apes, với sự ra mắt của nhân vật Proximus Caesar và chú khỉ trẻ Noa. Bộ phim tiếp tục khám phá những tư tưởng mới và mối đe dọa đối với xã hội của chúng.

Twisters

Twisters là phần tiếp theo của bộ phim kinh điển Twister, với sự trở lại của đội săn bão và những thách thức mới. Trailer đầu tiên hé lộ dàn cast mới với Daisy Edgar-Jones và Glen Powell, đặt ra nhiều câu hỏi về sự xuất hiện của Jo Harding.