Tài tử Hoa ngữ khiến fans tan chảy với diễn xuất tự tin ngang bằng đàn anh 37 tuổi

Tài tử Hoa ngữ khiến fans tan chảy với diễn xuất tự tin ngang bằng đàn anh 37 tuổi

Tài tử Hoa ngữ gây sốt khi đóng cặp với bạn diễn kém 37 tuổi, vẫn trẻ trung và mượt mà Phí Tường trong phim Phong Thần 1 nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng

Có thể nói, Phong Thần 1 là một trong những bộ phim Hoa ngữ nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong mùa hè năm nay. Đây là phần đầu của loạt phim "Phong thần tam bộ khúc", với sự tham gia của Phí Tường và Na Nhiên Naran. Để cho biết, cả hai diễn viên này đảm nhận vai Trụ Vương và Đát Kỷ, và được khán giả yêu thích nhiều.

Gần đây, một trang fanpage lớn về phim Hoa ngữ đã chia sẻ khoảnh khắc Phí Tường và Na Nhiên Naran hội ngộ tại một sự kiện. Trong video, Phí Tường đã khiến cộng đồng phấn khích khi ôm bạn diễn Na Nhiên Naran trên sân khấu.

Bên cạnh đó, mỹ nam sinh năm 1960 còn được đánh giá cao vì diện mạo trẻ trung và phong độ. Nhiều người dùng mạng cho biết họ không thể tin được rằng nam diễn viên đã 63 tuổi:

- Không thể tin được diễn viên đóng vai Trụ Vương 60 tuổi luôn, nhìn trẻ hơn tuổi rất nhiều.

- Mặc dù nam nữ chênh lệch độ tuổi nhưng mình thấy họ cực kỳ hợp nhau và đẹp đôi. Mình muốn ghép đôi hai người với nhau rất nhiều.

- Da Kỷ của Na Thiên cũng rất không tồi, còn Trụ Vương thì ai tin được ông ấy đã 60 tuổi.

- Nhìn Phí Tường trẻ thật sự, 63 tuổi mà trông như chỉ 40-45 tuổi thôi.

Nguồn: Trạm Tin Cbiz

Tài tử Hoa ngữ khiến fans tan chảy với diễn xuất tự tin ngang bằng đàn anh 37 tuổi

Phí Tường và Na Nhiên Naran trong Phong Thần 1

Quay trở lại với vai Trụ Vương của Phí Tường trong Phong Thần 1, không chỉ đơn thuần là một nhân vật bạo tàn, ekip sản xuất đã tạo nên hình ảnh một Trụ Vương mạnh mẽ, thông minh và tài ba.

Ngoài ra, Phí Tường còn được biết đến là Trụ Vương mạnh nhất trên màn ảnh. Để đảm nhận vai diễn này, nam diễn viên phải tăng cường tập luyện thể dục. Ngay cả khi có lịch trình làm việc dày đặc, anh ấy còn tập luyện vào lúc 3 giờ sáng.