Tại sao Westlife được gọi là huyền thoại: Đạt nhiều hit toàn cầu, thiết lập 4 kỉ lục Guinness thế giới

Tại sao Westlife được gọi là huyền thoại: Đạt nhiều hit toàn cầu, thiết lập 4 kỉ lục Guinness thế giới

Westlife - một huyền thoại âm nhạc với 4 kỉ lục Guinness thế giới Với 7 đĩa đơn liên tiếp đạt Quán quân ở Anh quốc, nhiều đĩa đơn debut tại vị trí số 1, thời gian xuất hiện trước công chúng lên đến 36 tiếng và bán nhiều album nhất Vương quốc Anh trong thế kỉ 21 Westlife xứng danh là một huyền thoại không thể phai nhòa

Như vậy, chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, khán giả Việt Nam sẽ được gặp lại Westlife sau 12 năm chờ đợi trong hai đêm diễn thuộc The Wild Dreams Tour. Đêm diễn đầu tiên đã bán hết vé chỉ sau 4 tiếng, trong khi đêm diễn thứ hai cũng đã hết vé tất cả các hạng ghế trên khán đài. Dự kiến sẽ có hơn 30 nghìn khán giả đến SVĐ Thống Nhất trong hai đêm 21 và 22/11.

Westlife đã trở thành một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và được yêu thích của khán giả Việt Nam và Châu Á từ thời MTV Asia nổi tiếng. Với thành tích nổi bật trong sự nghiệp, Westlife đã phá đến 4 kỷ lục Guinness.

Tại sao Westlife được gọi là huyền thoại: Đạt nhiều hit toàn cầu, thiết lập 4 kỉ lục Guinness thế giới

Nghệ sĩ đầu tiên sở hữu 7 đĩa đơn liên tiếp đều đạt Quán quân ở BXH Anh quốc

Westlife trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Anh sở hữu 7 đĩa đơn liên tiếp đạt vị trí số 1 trên BXH UK Singles Chart. Album debut của nhóm, mang tên Westlife (1999), đã mang lại 4 đĩa đơn đạt vị trí số 1 tại Vương quốc Anh, bao gồm Swear It Again, If I Let You Go, Flying Without Wings và Fool Again. Các ca khúc Seasons In The Sun, I Have A Dream và Fool Again cũng đạt vị trí số 1.

Nhiều đĩa đơn debut tại vị trí Quán quân BXH Anh quốc nhất

Sở hữu 7 đĩa đơn dẫn đầu BXH Anh quốc, Westlife trở thành nhóm nhạc có nhiều đĩa đơn debut vị trí cao nhất ở đất nước này. Tính đến thời điểm hiện tại, Westlife đã có 14 ca khúc Quán quân và 25 ca khúc lọt vào top 10 BXH của Anh, giúp họ trở thành một trong những nhóm nhạc thành công nhất trong lịch sử "\đảo quốc sương mù\", sánh ngang với các huyền thoại như The Beatles,...

Nhóm nhạc pop xuất hiện trước công chúng trong thời gian lâu nhất: 36 tiếng

Vào năm 2002, Westlife đã trình làng một bản hit #1 với tên gọi Unbreakable, cùng với album tổng hợp các bản hit cũng mang tên Unbreakable. Trong thời gian này, nhóm Westlife đã có một cuộc hành trình trên khắp nước Anh để quảng bá cho album Unbreakable và đã thiết lập một kỷ lục thú vị trong sách Kỷ lục Guinness: nhóm nhạc pop xuất hiện liên tục trước công chúng trong suốt ấn tượng 36 tiếng. Kỷ lục này đến từ thời gian mà họ không ngừng giao lưu và tương tác với khán giả và công chúng ở 5 thành phố lớn của nước Anh, bao gồm Dublin, Belfast, Edinburgh, London và Manchester.

Tại sao Westlife được gọi là huyền thoại: Đạt nhiều hit toàn cầu, thiết lập 4 kỉ lục Guinness thế giới

Nhóm nhạc bán nhiều album nhất Vương quốc Anh trong thế kỉ 21

Cuối cùng, Westlife đã trở thành nhóm nhạc bán được nhiều album nhất ở Vương quốc Anh trong thế kỷ 21. Tổng cộng, đã có 55 triệu bản album Westlife được tiêu thụ trên toàn thế giới. Mặc dù Westlife có thể không có nhiều thành công ở thị trường Mỹ trong khi cùng thời điểm đó có những nhóm boygroup như Backstreet Boys và N’Sync đối trọng, nhưng tại quê nhà, Westlife đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn!

Tại sao Westlife được gọi là huyền thoại: Đạt nhiều hit toàn cầu, thiết lập 4 kỉ lục Guinness thế giới

Góp phần tạo nên sự kiện hấp dẫn cũng như thành công đem đến khán giả Việt Nam hai đêm diễn liên tiếp trong khung giờ chặt chẽ của Westlife, không thể không nhắc đến những đóng góp quan trọng của các nhà tài trợ và đơn vị truyền thông đã đồng hành cùng tổ chức sự kiện. Trong số đó, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là nhà tài trợ lớn nhất.

Trong những năm qua, VPBank luôn được biết đến là công ty có sự gắn kết với những sự kiện âm nhạc hàng đầu thế giới, góp phần thành công mang đến tên tuổi lớn của làng nhạc toàn cầu như Richard Clayderman, Kenny G, Steve Aoki... Với vai trò nhà tài trợ hàng đầu mang đến Westlife Concert tại Việt Nam, VPBank khẳng định một lần nữa vị thế "thịnh vượng" của mình không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn trong văn hóa và nghệ thuật.

Đại diện của VPBank cho biết: "Việt Nam Thịnh Vượng là tên và mục tiêu của ngân hàng chúng tôi, với mục tiêu đạt đến bốn giá trị tài chính, tinh thần, thể chất và cộng đồng. Chúng tôi nhận thấy việc đồng hành cùng 'The Wild Dreams Tour - All The Hits' sẽ mang đến cơ hội cho người hâm mộ Việt Nam trải nghiệm trực tiếp những bản nhạc bất hủ, tái hiện tuổi thanh xuân bên ban nhạc huyền thoại Westlife. Do đó, chúng tôi đã quyết định trở thành nhà tài trợ hàng đầu cho sự kiện này. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa và tuyệt vời mang đến đầy đủ ý nghĩa 'thịnh vượng tinh thần' cho cộng đồng yêu nhạc, cũng như đóng góp vào việc nâng cao vị thế của Việt Nam như một điểm đến tiềm năng cho các buổi hòa nhạc quốc tế".

"The Wild Dreams Tour" là chuyến lưu diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 và có tổng cộng 91 buổi biểu diễn. Hiện nay, tour diễn này đang thu hút sự chú ý tại châu Á. Sắp tới, hai buổi biểu diễn trong khuôn khổ chuyến lưu diễn này sẽ diễn ra vào tối ngày 21-22/11/2023 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Vào lúc 12 giờ ngày 23/10/2023, Ticketbox chính thức mở bán vé cho đêm diễn thứ 2. Hãy không bỏ lỡ cơ hội để có được những chiếc vé tham dự đêm nhạc đẳng cấp và tạo ra những kỷ niệm quý giá cùng Westlife!

Với việc đồng hành và là nhà tài trợ lớn nhất, VPBank sẽ cùng AMO góp phần tạo nên một bữa tiệc âm nhạc chất lượng, ấn tượng và mãn nhãn cùng với đêm nhạc.

Trong hành trình phát triển suốt hơn 30 năm với sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã tạo dấu ấn sâu trong lòng công chúng như một thương hiệu nhân văn, với những hoạt động chung tay vì cộng đồng như tài trợ bản quyền World Cup 2022 trị giá 100 tỷ đồng, tổ chức giải chạy phi lợi nhuận mang thương hiệu VPIM, cùng việc xây dựng hơn 30 trường học trên toàn quốc.

Cùng với đó, hai đêm diễn của ban nhạc Westlife tại Việt Nam và việc dành tặng hơn 5000 vé miễn phí cho khách hàng, VPBank tiếp tục mang đến món quà ý nghĩa "thịnh vượng tinh thần" đích thực và tuyệt vời cho người hâm mộ Việt.

Mọi chi tiết về vé xin vui lòng liên hệ đối tác phát hành vé của chúng tôi: ticketbox.vn theo:

1. Số hotline 1900.6408.

2. Email: Support@ticketbox.vn

3. Văn phòng 52 Út Tịch, Phường 4 Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh