Tại sao Lisa (BLACKPINK) khiến khán giả không thể rời mắt khi trình diễn ở bar thoát y?

Tại sao Lisa (BLACKPINK) khiến khán giả không thể rời mắt khi trình diễn ở bar thoát y?

Một số người hâm mộ đang phản đối việc Lisa (BLACKPINK) biểu diễn ở Crazy Horse và khiến các nghệ sĩ Trung Quốc vướng vào lời chỉ trích Họ cho rằng việc tham gia diễn ở quán bar thoát y gắn liền với các giá trị văn hóa và nghệ thuật Paris, Pháp, khiến khán giả cảm thấy bức xúc về hình ảnh kiêu ngạo và tự do của Lisa

Lisa (BLACKPINK) đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình thông qua việc hợp tác với đế chế xa xỉ LVMH, có sự hậu thuẫn từ bạn trai giàu có?

Angelababy và Trương Gia Nghê đã trở thành đối tượng của sự chỉ trích từ cộng đồng mạng Trung Quốc khi họ đến quán rượu Crazy Horse ở Pháp để xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn múa thoát y.

Nhiều người so sánh hành vi của hai nghệ sĩ với Dương Mịch khi cùng ở Paris, trong khi Dương Mịch nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của bản thân, quảng bá hình ảnh Trung Quốc, trong khi Angelababy và Trương Gia Nghê lại bị chỉ trích thiếu trách nhiệm vì tới xem câu lạc bộ khỏa thân. "Là diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc, họ nên làm gương, hướng dẫn giới trẻ xây dựng những giá trị và thẩm mỹ đúng đắn" - khán giả Trung Quốc bình luận.

Tại sao Lisa (BLACKPINK) khiến khán giả không thể rời mắt khi trình diễn ở bar thoát y?

Angelababy (trái) và Trương Gia Nghê đứng trong tâm bão chỉ trích vì xem Lisa (BLACKPINK) diễn ở Crazy Horse. Ảnh: Weibo.

Tại sao Lisa (BLACKPINK) khiến khán giả không thể rời mắt khi trình diễn ở bar thoát y?

Theo những gì người xem đề cập, Lisa đã biểu diễn một cách gợi cảm cùng với những vũ công khỏa thân trên sân khấu, chỉ mặc đồ lót. Nữ thần tượng đang quảng bá hoạt động của mình trên trang cá nhân với hơn 97 triệu người theo dõi. Mặc dù hình ảnh và video của buổi diễn không được công khai, nhưng cô đã khiến nhiều người tò mò và tìm kiếm thông tin liên quan đến Crazy Horse - câu lạc bộ nổi tiếng với những màn múa khỏa thân của vũ nữ.

Điều này đã gây ra những ý kiến trái chiều trong dư luận. Tại Trung Quốc, đã có sóng phản đối mạnh mẽ. Hai nghệ sĩ nổi tiếng đã bị chỉ trích nặng nề, thậm chí đã có yêu cầu cấm sóng chỉ vì họ ủng hộ việc Lisa trình diễn thoát y.

Hiệp hội Nghệ thuật Trung Quốc đã đề cao việc cấm các hoạt động bất hợp pháp như tham gia, tổ chức hoặc khuyến khích các hoạt động liên quan đến nội dung khiêu dâm. Hoạt động biểu diễn tại quán rượu Crazy Horse đã vi phạm những tiêu chuẩn công khai được ủng hộ trong ngành giải trí Hoa ngữ.

Ngoài ra, sự tranh cãi đã bùng nổ khi người đứng đầu của Crazy Horse và người hâm mộ Lisa đề cập đến vấn đề nữ quyền trong các diễn xuất của nữ thần tượng tại quán bar không áo khiến mất cân đối gia tăng.

Tại sao Lisa (BLACKPINK) khiến khán giả không thể rời mắt khi trình diễn ở bar thoát y?

Lisa (tóc hồng pastel) đã được chụp ảnh cùng với các vũ công thoát y, che ngực bằng tay.

Trước đó, giám đốc của câu lạc bộ đã chia sẻ rằng việc mời Lisa biểu diễn được kỳ vọng sẽ thu hút một lượng khách hàng mới, đặc biệt là những người trẻ trung hơn: "Vì Crazy Horse đã trở thành biểu tượng của những người phụ nữ kiêu hãnh, tự do và tự tin. Tôi tin rằng khi Lisa quyết định biểu diễn, cô ấy đang thể hiện điều tương tự", người này chia sẻ.

Không ít khán giả đặt câu hỏi với những người luôn liên quan đến nghệ thuật, nữ quyền, và tự do khi Lisa trình diễn màn thoát y tại đây: "Nếu không có tiền thù lao cho biểu diễn tại Crazy Horse, liệu phụ nữ có tham gia không? Trong số những người hâm mộ của Lisa, có những cô bé thuộc tầng lớp kinh tế hạn chế, chưa biết cách tìm được vị trí trong xã hội. Liệu họ có thể nhìn thấy giá trị thương mại tình dục mà mình sở hữu thông qua thần tượng không?".

Một bình luận cho rằng: "Tại sao Lisa không mặc hở hết như các vũ công khác? Bởi vì cô ấy có suy nghĩ, nhận thức về giá trị của bản thân cao nên việc thoát y không dễ dàng như vậy. Trong một nơi xã hội mà vẫn phân biệt đối xử với nữ giới theo tầng lớp và vật chất như vậy, không thể nói đến sự kiêu hãnh, tự do và quyền lợi của phụ nữ".

Người sáng lập của Crazy Horse Club không mở cửa hàng này để tự do của phụ nữ được thể hiện, mà họ hiểu rằng cơ thể của phụ nữ có thể mang lại lợi ích kinh tế cho ông ta. Những gì được biểu diễn trên sân khấu chính là giá trị kinh doanh bình thường của người phụ nữ - một bài viết từ blog Trung Quốc đã đăng tải.

Tại sao Lisa (BLACKPINK) khiến khán giả không thể rời mắt khi trình diễn ở bar thoát y?

Nhiều khán giả đưa ra quan điểm rằng việc Lisa thực hiện không vi phạm pháp luật, tuy nhiên cô cũng phải chịu mọi trách nhiệm cho quyết định của mình. Ảnh: Twitter.

"Múa khỏa thân ban đầu được coi là một hình thức thể hiện tài nguyên sắc dục, nghĩa là sử dụng cơ thể để đổi lấy lợi ích. Các câu lạc bộ như vậy làm cho phụ nữ tin rằng việc khỏa thân là để thể hiện sự tự do, phóng khoáng và thoát khỏi ác độc và định kiến về phụ nữ từ trước tới nay. Nhưng thực tế là nó biến họ thành những người bị động, trong khi những người đàn ông không phải chịu trách nhiệm nếu có vấn đề về quan hệ tình dục. Điều này khiến phụ nữ ảo tưởng rằng họ là người kiểm soát, nhưng kết quả lại là họ trở thành quỷ ám công nghiệp, bán mình vì tiền." - Ý kiến ​​của khán giả.

Màn trình diễn và scandal của Lisa trong Crazy Horse đã gây tranh cãi rộng rãi và không thể xem nhẹ sức ảnh hưởng của ngôi sao này, người có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới. Tờ Sohu nhận định rằng các hoạt động và quyết định của Lisa có thể gây tác động mạnh mẽ đến người hâm mộ.

Điều này đặt trách nhiệm xã hội lớn hơn. Với tư cách là một người nổi tiếng, Lisa cần cân nhắc thật kỹ những hành động và quyết định của mình trong việc tận hưởng sự sao sáng. Vì những hành động này sẽ có ảnh hưởng đến những fan của cô chưa đủ tuổi. Mọi quyết định mà cô đưa ra có thể gây ra tranh cãi trên mạng xã hội và tác động đến danh tiếng của cô.