Tác động tiêu cực của Pyramid Game đến giới trẻ Hàn Quốc

Tác động tiêu cực của Pyramid Game đến giới trẻ Hàn Quốc

Pyramid Game - Bộ phim gây tranh cãi với nội dung "dạy hư cả trẻ nhỏ" đã gây ra tác động tiêu cực không ngờ tới.

Sức ảnh hưởng tiêu cực của Pyramid Game

Pyramid Game, bộ phim gây tranh cãi với nội dung 'dạy hư cả trẻ nhỏ', đã khiến cho giới trẻ Hàn Quốc chú ý và bàn tán xôn xao. Ban đầu, phim không được đánh giá cao với dàn diễn viên chủ yếu là tân binh và tên tuổi chưa được biết đến. Thế nhưng, với sự thành công vượt xa mong đợi, Pyramid Game trở thành hiện tượng được khán giả quốc tế săn đón.

Hiệu ứng lan truyền đến trẻ em

Tuy nhiên, thành công của Pyramid Game không đến hoàn toàn tích cực. Hiệu ứng tiêu cực của bộ phim đã lan tỏa đến giới trẻ Hàn Quốc, khiến cho học sinh bắt chước các hành vi bạo lực học đường. Theo thông tin từ trang OSEN, hiện tượng 'bắt nạt nhóm' được lấy cảm hứng từ phim đang lan rộng trong các trường học, đặc biệt là ở thành phố Jeonju. Các học sinh tham gia vào trò chơi bỏ phiếu nhóm mình để bắt nạt, tạo ra môi trường học đường tiêu cực.

Ảnh 1: Siêu phẩm hay đến khó tin bị netizen đòi cấm chiếu

Siêu phẩm hay đến khó tin bị netizen đòi cấm chiếu

Lo ngại từ cộng đồng mạng

Thông tin về tác động tiêu cực của Pyramid Game khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc lo ngại và đòi hỏi hành động cụ thể. Nhiều người bày tỏ mong muốn bộ phim bị cấm chiếu hoặc nhà sản xuất phải có biện pháp ngăn chặn ảnh hưởng xấu. Việc bộ phim chỉ được phân loại 15+ cũng khiến cho nhiều người lo lắng về tác động tiêu cực đến học sinh.

Ảnh 2: Siêu phẩm hay đến khó tin bị netizen đòi cấm chiếu

Siêu phẩm hay đến khó tin bị netizen đòi cấm chiếu

Yêu cầu can thiệp tích cực

Trước tình hình lo ngại của cộng đồng, trang OSEN đã kêu gọi sự quan tâm và hướng dẫn tích cực từ phụ huynh đến con em mình. Hành động can thiệp từ phía nhà trường, gia đình và cơ quan chức năng là cần thiết để ngăn chặn sự lan truyền của hiệu ứng tiêu cực từ Pyramid Game đến giới trẻ.

Ảnh 3: Siêu phẩm hay đến khó tin bị netizen đòi cấm chiếu

Siêu phẩm hay đến khó tin bị netizen đòi cấm chiếu

Với sức lan tỏa không ngờ của Pyramid Game, việc đẩy lùi tác động tiêu cực và bảo vệ tinh thần tích cực của giới trẻ trở thành nhiệm vụ cấp bách đối với xã hội Hàn Quốc.