T1 vượt mặt DRX tại CKTG 2023, khán giả không thể quên!

T1 vượt mặt DRX tại CKTG 2023, khán giả không thể quên!

DRX bị loại khỏi CKTG 2023, T1 lên ngôi với ánh hào quang lấp lánh

Như vậy, hai trong 6 thành viên DRX đã từng vô địch Chung kết thế giới (CKTG) 2022 đã chính thức rời xa giải đấu quốc tế cao nhất của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Điều này đã trở nên dễ dàng đoán biết, đặc biệt là trong mùa giải năm nay, DRX không còn bất kỳ người nào đủ khả năng để tạo nên một "hành trình kỳ diệu" như năm trước. Hai thành viên của DRX vô địch CKTG 2022 vẫn ở lại với "Rồng Xanh", một người không thể thi đấu thường xuyên và một người đã mất hết động lực.

T1 vượt mặt DRX tại CKTG 2023, khán giả không thể quên!

BeryL đã phải chia tay CKTG 2023

Thì ra việc thất bại của DRX không phải là điều bất ngờ. Ngược lại, nhiều người cho rằng, chính T1 mới là đội "đẩy" DRX vào vòng playoffs nhờ vào 2 trận thua trong lúc thiếu mặt Faker. Và trong trận đấu DRX thua, lại chính T1 được nhắc đến nhiều nhất. Thậm chí, trên nhiều diễn đàn, người ta nhắc đến Faker và đồng đội còn nhiều hơn là DRX - nhân vật chính của câu chuyện. Nguyên nhân rất đơn giản: DRX và BeryL chính là đội đã đánh bại T1 tại chung kết CKTG 2022.

T1 vượt mặt DRX tại CKTG 2023, khán giả không thể quên!

Đây là kết quả có thể dự đoán trước cho DRX tại LCK Mùa Hè 2023.

Một điểm cần được nhấn mạnh, đặc biệt là ở vị trí Hỗ trợ, BeryL hiển nhiên đã trở thành "kẻ địch" không đội trời chung với Keria. Trong 3 kỳ Đấu trường Chuyên nghiệp Thế giới liền kề trước đó, Keria luôn bị ngăn chặn bởi một đối thủ có BeryL là thành viên. Tại Đấu trường Chuyên nghiệp Thế giới 2020, DRX của Keria thất bại trước Damwon Gaming với sự tham gia của BeryL tại vòng Tứ kết. Tiếp theo vào năm 2021, T1 của Keria lại thua trước Damwon KIA có sự góp mặt của BeryL ở bán kết. Cuối cùng, trong trận chung kết năm 2022, Keria và T1 tiếp tục thua DRX với BeryL là đội trưởng. Nhiều quan điểm cho rằng: "BeryL không có mặt, cuối cùng Keria cũng có cơ hội vô địch".

T1 vượt mặt DRX tại CKTG 2023, khán giả không thể quên!

Nhiều người hâm mộ của T1 đầy vui mừng khi BeryL luôn được coi là "kẻ địch" của Keria.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng đây chỉ là những ý kiến giải trí của cộng đồng LMHT vào ngày 2/6 khi nhà vô địch CKTG đương thời đang nghỉ tại nhà. T1 và Keria mong muốn đoạt ngôi vô địch CKTG sắp tới, và họ sẽ phải đẩy mạnh nỗ lực hơn. T1 đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích và thách thức, và chắc chắn không ai muốn chứng kiến đội sao của LCK 2023 kết thúc giải đấu mà không có danh hiệu.