T1 - Sự hủy diệt khi thiếu Faker: Bí mật của một đội mạnh

T1 - Sự hủy diệt khi thiếu Faker: Bí mật của một đội mạnh

T1 đã trải qua một trận thua đau đớn khi phải chịu sự thiếu vắng của Faker, điều này đã dẫn đến sự đánh giá thẳng thắn từ cộng đồng rằng đội không còn là một đối thủ mạnh mẽ như trước

Trước trận đấu giữa T1 và DRX, người hâm mộ Faker đã nhận tin không vui khi "Quỷ Vương" không thể thi đấu. Thay thế cho Faker là tuyển thủ trẻ Poby từ đội học viên của T1. Lý do được T1 đưa ra là Faker đã gặp chấn thương tay và cần điều trị nghiêm túc.

T1 - Sự hủy diệt khi thiếu Faker: Bí mật của một đội mạnh

Faker gần đây đã gặp một chấn thương tay không nhẹ.

Thông tin không vui này gần như ảnh hưởng ngay lập tức tới kết quả thi đấu của T1 khi họ thua 0-2 trước DRX trong trận đấu mới nhất. Mặc dù tuyển thủ trẻ Poby không gặp những lỗi nghiêm trọng nhưng các thành viên còn lại của T1 đều thi đấu không tốt ở trận này. Do đó sau khi trận đấu kết thúc, T1 đã nhận được rất nhiều ý kiến đối lập từ khán giả.

"Mọi người mới hiểu được tầm quan trọng của Faker với T1 qua những trận đấu như này. Nếu không có Faker, T1 sẽ không còn trở thành một đội tuyển mạnh nữa. Oner và Keria không hiểu tại sao họ lại chạy ra Đường Giữa và bỏ rơi Gumayusi, khiến T1 hoàn toàn mất phương hướng" - Một khán giả bày tỏ sự bức xúc.

T1 - Sự hủy diệt khi thiếu Faker: Bí mật của một đội mạnh

T1 đã bị mất phương hướng hoàn toàn khi thiếu sự lãnh đạo của Faker.

Ngoài khả năng chơi game chuyên nghiệp, Faker còn là biểu tượng tinh thần dẫn dắt đội T1 trong những thời điểm quan trọng. Những lời động viên kịp thời và khả năng kêu gọi chiến đấu hợp lý từ "Quỷ Vương" đã nhiều lần cứu T1 thoát khỏi thất bại. Với sự vắng mặt của tuyển thủ này, T1 đã "lạc lối" hoàn toàn khi DRX đã có lợi thế không nhỏ khi đi trên đường.

T1 - Sự hủy diệt khi thiếu Faker: Bí mật của một đội mạnh

Việc Keria và Oner liên tục xuất hiện trên Đường Giữa trong ván 1 chẳng tạo ra mấy áp lực lên phía DRX.

Trận đấu tiếp theo của T1 sẽ đối đầu với Gen.G, một đội tuyển đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Nếu T1 thiếu vắng Faker, họ có thể gặp khó khăn trong việc chinh phục DRX (đội xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng). Vì vậy, việc T1 tiếp tục gục ngã trước Gen.G đã được dự đoán trước. Hi vọng Faker sẽ nhanh chóng hồi phục và trở lại sân để cuộc đụng độ giữa T1 và Gen.G trở nên hấp dẫn hơn.