T1 không thắng, fan tiếp tục bùng cháy với phản ứng bất ngờ

T1 không thắng, fan tiếp tục bùng cháy với phản ứng bất ngờ

T1 chịu thất bại trước GenG trong chung kết LCK Mùa Hè 2023, tuy nhiên, người hâm mộ lại có những đánh giá hoàn toàn trái ngược với kết quả này

Bước vào trận chung kết tổng của Giải đấu LCK Mùa Hè 2023, T1 thực sự đã có một cuộc hành trình kỳ diệu. Dẫu vậy, họ bắt đầu từ vị trí thứ 5 trong vòng bảng, trải qua chuỗi thua dài nhất từ khi LCK thành lập cho đến nay và không được đánh giá cao trong giai đoạn playoffs. Ngay cả khi KT Rolster chọn T1 làm đối thủ, không có chuyên gia nào ở LCK nghĩ rằng T1 có thể giành chiến thắng.

T1 không thắng, fan tiếp tục bùng cháy với phản ứng bất ngờ

T1 đã trải qua nhiều khó khăn mới đến được trận chung kết tổng của Giải đấu LCK Mùa Hè 2023.

Tuy nhiên, T1 đã vượt qua từng đối thủ một. Đáng chú ý, trong trận đấu với Gen.G ở chung kết nhánh thắng, nếu T1 thận trọng hơn, họ đã có thể giành chiến thắng 3-0. Thất bại trước Gen.G đã đặt T1 vào tình thế khó khăn khi phải đối mặt KT lần thứ hai. Tuy nhiên, T1 đã thắng và tiến vào chung kết tổng. Trong LCK Mùa Hè 2023, T1 đã đối đầu với KT và Gen.G mỗi đội 4 lần. Điều đáng tiếc là T1 và Faker không thể kết thúc với một chiến thắng khi Gen.G đã chứng tỏ rằng họ rất xuất sắc.

T1 không thắng, fan tiếp tục bùng cháy với phản ứng bất ngờ

T1 không được đánh giá cao trước Gen.G

Nhưng trận thua đậm 0-3 trước Gen.G không gây thất vọng cho người hâm mộ T1. Ngược lại, nhiều ý kiến tỏ ra hết sức phấn khích khi T1 đã vượt qua mọi khó khăn để đến được trận chung kết tổng và đặc biệt là đã trình diễn một trận chung kết nhánh đáng xem. Có những người nhận xét rằng: "T1 chỉ đứng thứ 5 trong vòng bảng, thua sạch KT và Gen.G trong hai lượt đi - về. Nhưng họ đã đạt được điều gì? Họ đã trả thù KT, khiến Gen.G bị biết mình, và giành vé vào chung kết tổng. Quan trọng nhất là đội vẫn có suất tham gia CKTG 2023. Ngoài ra, T1 đã phải thi đấu 3 trận BO5 trong vòng 8 ngày. Vì vậy, kết quả này không làm tôi thất vọng hoặc ngạc nhiên quá mức".

T1 không thắng, fan tiếp tục bùng cháy với phản ứng bất ngờ

Tuy nhiên, người hâm mộ T1 hoàn toàn hài lòng với hành trình của đội.

Dĩ nhiên, lòng buồn vẫn hiện hữu trong đội T1 khi họ một lần nữa trắng tay. Tuy nhiên, dựa vào những gì T1 đã thể hiện, họ đã cố gắng hết sức. Faker vừa mới trở lại sau chấn thương và phải đối mặt với những đối thủ khó nhằn liên tục. Trong khi đó, Gen.G cũng thể hiện rất tốt, đặc biệt là Peyz. Vì vậy, thất bại này không ngạc nhiên với cộng đồng LMHT nói chung và fan T1 nói riêng. T1 vẫn có CKTG 2023 và Faker riêng còn ASIAD phía trước. Đó sẽ là những thách thức đòi hỏi nỗ lực hơn từ Faker và T1 để giải tỏa khát thèm danh hiệu từ MSI 2022 đến nay.