Suni Hạ Linh và hành trình vượt khó trên sân khấu Đạp gió

Suni Hạ Linh và hành trình vượt khó trên sân khấu Đạp gió

Khám phá hành trình đầy gian nan của Suni Hạ Linh trên chương trình Đạp gió và những thử thách mà cô gặp phải trên sân khấu.

Hành trình gian nan trên sân khấu

Suni Hạ Linh cùng các đồng đội vừa hoàn thành tiết mục cho Công diễn 3 của Đạp gió 2024. Phần thi Tiểu vũ (Mưa nhỏ) được đánh giá khá ma mị và quyến rũ với sắc đỏ rực rỡ. Ngoài ra, ca khúc mà nhóm Suni Hạ Linh biểu diễn được nhận xét là một bài hát khó, đòi hỏi nhiều kỹ thuật về cả giọng hát và hòa âm.

Suni Hạ Linh - Hành trình vượt khó

Suni Hạ Linh - Hành trình vượt khó

Sự cố trên sân khấu

Giọng ca Em đã biết đã rất nỗ lực để hoàn thành tiết mục này cùng đồng đội. Tuy nhiên, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra trước buổi diễn chính thức khiến team Suni Hạ Linh phải đổi kế hoạch phút chót. Màn đu dây dự định bị loại bỏ vì chấn thương của Vinida, tạo ra thách thức lớn cho cả nhóm.

Thành tích và tâm lý

Sau khi tất cả các màn trình diễn của Công 3 được hoàn thành, team Suni nhận được xếp hạng 3. Tuy nhiên, Suni Hạ Linh chỉ đạt thứ 22 trong tổng số các thí sinh còn trụ lại. Điều này khiến cô chia sẻ về sự căng thẳng tâm lý và khó khăn trong việc lựa chọn cho Công diễn tiếp theo.

Suni Hạ Linh - Tâm lý và thử thách

Suni Hạ Linh - Tâm lý và thử thách

Kế hoạch tiếp theo

Mặc dù vấp phải nhiều khó khăn, Suni Hạ Linh vẫn quyết tâm tiếp tục hành trình trên chương trình Đạp gió. Chị đẹp Lý Gia Cách là người phải nói lời chia tay chương trình, nhưng Suni vẫn kiên định với ước mơ của mình.

Video liên quan:

  • Tiết mục Tiểu vũ của team Suni Hạ Linh ở Công diễn 3

    Xem tiết mục Tiểu vũ của team Suni Hạ Linh ở Công diễn 3
  • Phần công bố kết quả ở Công 3

    Phần công bố kết quả ở Công 3