Suni Hạ Linh - Nữ Hoàng Bị Bỏ Quên tại Đạp Gió 2024

Suni Hạ Linh - Nữ Hoàng Bị Bỏ Quên tại Đạp Gió 2024

Suni Hạ Linh - một trong 36 chị đẹp biểu diễn solo tại Đạp Gió 2024 nhưng lại bị bỏ quên trên trang YouTube chính thức của chương trình. Cùng khám phá lí do đằng sau sự việc này.

Suni Hạ Linh - Nữ Hoàng Bị Bỏ Quên

Cuộc thi Đạp Gió 2024 vừa kết thúc với sự chú ý lớn từ khán giả. Trong số 36 chị đẹp tham gia biểu diễn solo, Suni Hạ Linh - đại diện Việt Nam, đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Tuy nhiên, điều bất ngờ xảy ra khi clip biểu diễn của Suni không xuất hiện trên trang YouTube chính thức của chương trình.

Sân Khấu Ấn Tượng

Với tiết mục mang tên "Cứ chill thôi", Suni Hạ Linh đã thể hiện sự sáng tạo và mạnh mẽ trong từng động tác vũ đạo. Tuy nhiên, tiết mục của cô nhận được nhiều tranh cãi từ khán giả vì sự tham lam trong việc nhồi nhét quá nhiều yếu tố, khiến tổng thể không hài hòa với tinh thần bài hát.

Suni Hạ Linh - Ảnh 1

Suni Hạ Linh - Ảnh 1

Lí Do Bí Ẩn

Việc không đăng tải clip biểu diễn của Suni Hạ Linh trên YouTube đã khiến dân tình hoài nghi. Có những ý kiến cho rằng vấn đề bản quyền có thể là lý do, trong khi có người nghi ngờ rằng BTC đã quên đi đại diện Việt Nam trong danh sách các clip được đăng.

Sự Chú Ý Đặc Biệt

Sau 2 ngày đăng tải, tiết mục của nữ diễn viên Dương Cẩn Hoa đang thu hút lượt xem cao nhất, tiếp theo là đại diện Thái Lan Mai Davika. Sự chênh lệch này khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ và thắc mắc về việc Suni Hạ Linh được "bỏ quên" trong danh sách clip biểu diễn.

Suni Hạ Linh - Ảnh 2

Suni Hạ Linh - Ảnh 2

Qua sự việc này, Suni Hạ Linh đã trở thành "Nữ hoàng bị bỏ quên" tại Đạp Gió 2024, và câu chuyện xung quanh việc này vẫn đang khiến cộng đồng mạng sôi sục.