Suicide Squad ISEKAI Anime: Sự Kết Hợp Đỉnh Cao Của Hành Động và Isekai

Suicide Squad ISEKAI Anime: Sự Kết Hợp Đỉnh Cao Của Hành Động và Isekai

Suicide Squad ISEKAI anime đã công bố thêm diễn viên và hình ảnh nhân vật cho bộ anime sắp tới. Cùng khám phá thêm về dàn diễn viên mới và những thông tin hấp dẫn về series này!

Giới Thiệu về Suicide Squad ISEKAI Anime

Vào thứ Sáu, ngày 9 tháng 2 năm 2024, tài khoản chính thức của bộ anime Suicide Squad ISEKAI đã công bố thêm diễn viên và hình ảnh nhân vật cho bộ anime sắp tới. Trong bài đăng đầy hứng thú, series cũng đã công bố thêm các MC cho sự kiện Red Stage sắp diễn ra tại AnimeJapan 2024.

A post on Tweeter (X)

Dàn Diễn Viên Mới và Hình Ảnh Nhân Vật

Trong thông báo mới nhất vào ngày 9 tháng 2 năm 2024, tài khoản chính thức của Suicide Squad ISEKAI đã tiết lộ thêm dàn diễn viên mới và hình ảnh nhân vật của series.

Taku Yashiro sẽ lồng tiếng cho nhân vật Rick Flag, sau thành công với vai Gugu trong To Your Eternity và Hirokazu Arai trong Chainsaw Man. Chika Anzai sẽ lồng tiếng cho siêu anh hùng cầm kiếm Katana, sau thành công với vai Chisa Kotegawa trong Grand Blue và Mina Carolina trong Attack on Titan.

Ngoài ra, Kujira sẽ lồng tiếng cho nhân vật Amanda Waller, người đứng đầu tổ chức A.R.G.U.S. Với kinh nghiệm lồng tiếng cho Hitogami trong Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation, Otose trong Gintama, và Orochimaru trong Naruto franchise.

Bên cạnh đó, bộ anime cũng giới thiệu đến người hâm mộ một số nhân vật gốc sẽ xuất hiện trong thế giới isekai - Fione, Aldora, và Cecil. Reina Ueda sẽ lồng tiếng cho Fione, với kinh nghiệm lồng tiếng cho Hae-In Cha trong Solo Leveling anime mới phát sóng và Lemon Irvine trong MASHLE: Magic and Muscles.

Đối với Aldora và Cecil, họ sẽ được lồng tiếng bởi Mamiko Noto và Jun Fukushima. Mamiko Noto đã từng lồng tiếng cho Sawako Kuronuma trong Kimi no Todoke và Inkarmat trong Golden Kamuy. Trong khi đó, Jun Fukushima đã từng lồng tiếng cho Kazuma Satou trong KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World! và Oragon trong Monster Strike Anime.

A post on Tweeter (X)

Sự Kiện Red Stage tại AnimeJapan 2024

Cuối cùng, bộ anime Suicide Squad cũng đã tiết lộ các MC thêm cho sự kiện Red Stage sắp diễn ra tại AnimeJapan 2024. Các diễn viên mới được công bố - Taku Yashiro, Kujira, và Reina Ueda sẽ tham gia sự kiện như những người phát biểu chính thức của series.

Red Stage cho bộ anime Suicide Squad ISEKAI sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên của AnimeJapan 2024, vào thứ Bảy, ngày 23 tháng 3 năm 2024. Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 9:15 sáng và kết thúc vào 9:50 sáng, kéo dài tổng cộng 35 phút.

A post on Tweeter (X)