Bí Mật Ngày Ra Mắt và Dàn Diễn Viên Mới của Hoàng Tử Hồi Sinh

Bí Mật Ngày Ra Mắt và Dàn Diễn Viên Mới của Hoàng Tử Hồi Sinh

Bí mật ngày phát sóng và dàn diễn viên mới của bộ anime Hoàng Tử Hồi Sinh

Bộ Anime Hoàng Tử Hồi Sinh: Ngày Lên Sóng và Sự Bất Ngờ

Ngày Thứ Ba, 5 tháng 3 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) của bộ anime Hoàng Tử Hồi Sinh đã công bố rằng tác phẩm sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 4 năm 2024.

Đặc biệt, thông tin về lịch phát sóng của series đã được tiết lộ. Theo đó, bộ anime Hoàng Tử Hồi Sinh sẽ được phát sóng trên các kênh TV Tokyo và BS NTV tại Nhật Bản vào ngày 1 tháng 4 năm 2024, lúc 24:00 (hiệu quả vào ngày 2 tháng 4 năm 2024, lúc 0 giờ).

Ngoài các kênh này, anime cũng sẽ có mặt trên AT-X từ ngày 3 tháng 4 năm 2024. Crunchyroll đã mua quyền phát sóng bộ anime thể loại Isekai này ngoài Nhật Bản.

Ngoài ngày ra mắt và chi tiết về lịch phát sóng, đội ngũ chính thức đứng sau bộ anime Hoàng Tử Hồi Sinh đã công bố bốn diễn viên mới cho series.

Đã quyết định rằng Shun Horie sẽ tham gia đội ngũ lồng tiếng với vai Albert, trong khi Yuya Hirose sẽ góp giọng cho nhân vật Dian. Akane Kumada cũng được liệt kê là diễn viên lồng tiếng cho Alieze, trong khi Eriko sẽ thủ vai Shiro trong bộ anime sắp tới.

Những diễn viên này sẽ kết hợp với các thành viên trong dàn diễn viên đã công bố trước đó, bao gồm Makoto Koichi trong vai Lloyd, Fairouz Ali trong vai Grim, Lynn trong vai Sylpha, Akira Sekine vào vai Tao, và Rie Takahashi vào vai Ren.

Lloyd và các nhân vật khác, như trong anime (Hình ảnh qua Tsumugi Akita Animation Lab)

Lloyd và các nhân vật khác, như trong anime (Hình ảnh qua Tsumugi Akita Animation Lab)

Twitter article posted by 転生したら第七王子だったので、気ままに魔術を極めます【公式】

Đặc Điểm Của Bộ Anime Hoàng Tử Hồi Sinh

Jin Tamamura đứng đầu tại hãng sản xuất Tsumugi Akita Animation Lab, với Naoki Tozuka đảm nhiệm kịch bản và nghệ thuật của series. Yuiichi Abe được liệt kê là đạo diễn hành động, trong khi Mai Ono là nghệ sĩ chì màu.

Yuki Yano đang làm việc trong bộ anime này với vai trò đạo diễn hình ảnh, còn Ryo Tanaka đảm nhiệm vai trò đạo diễn âm thanh tại Ai Addiction. R.O.N từ Stereo Dive Foundation đang sáng tác nhạc cho series này.

Kaede Higuchi, một VTuber nổi tiếng của Nhật Bản, thể hiện ca khúc mở đầu, Kyunrious, trong khi Akane Kumada hát ca khúc kết thúc, Bí Mật Hạnh Phúc.

Lloyd, như trong anime (Hình ảnh qua Tsumugi Akita Animation Lab)

Dựa trên light novel của Kenkyo na Circle, bộ anime Hoàng Tử Hồi Sinh khám phá cuộc sống của Lloyd như một hoàng tử của một đất nước xa hoa. Thú vị thay, anh từng là một pháp sư trong kiếp trước, bị buộc phải tái sinh.

Trong khi Lloyd muốn tiếp tục học tập như một pháp sư, anh phải đối mặt với những thách thức mới như một hoàng tử, bao gồm việc là một đứa trẻ 10 tuổi.

Ngoài ra, bộ anime Hoàng Tử Hồi Sinh đã thu hút sự chú ý của anh em fan anime đồng thời hứa hẹn mang đến những tình tiết mới và bất ngờ đầy hấp dẫn.

Twitter article posted by 転生したら第七王子だったので、気ままに魔術を極めます【公式】