Sức Mạnh Kinh Dị của Bộ Phim Evil Dead Rise

Sức Mạnh Kinh Dị của Bộ Phim Evil Dead Rise

Với sự thành công lớn của bộ phim trước đó, một bộ phim phụ về Evil Dead mới chính thức đang được thực hiện. Bộ phim tập trung vào một gia đình sống trong một tòa nhà chung cư ở Los Angeles bị đe dọa bởi Deadite sau khi khám phá một bản sao mới của Naturom Demonto. Đạo diễn Lee Cronin đã đưa Rise trở thành một thành công về cả mặt phê bình lẫn thương mại, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong loạt phim với hơn 147 triệu đô la trên toàn thế giới.

Sự Trở Lại của Evil Dead

Sau sự thành công của bốn bộ phim trước đó, một bộ phim phụ của Evil Dead đang được thực hiện. Với sự quay trở lại của đạo diễn Lee Cronin, bộ phim Evil Dead Rise đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Được biết đến với cốt truyện kinh dị và hấp dẫn, bộ phim đã thu về hơn 147 triệu đô la trên toàn thế giới.

Alyssa Sutherland as Ellie in Evil Dead Rise

Alyssa Sutherland as Ellie in Evil Dead Rise

Không lâu sau khi bộ phim trước ra mắt, Deadline đã tiết lộ thông tin về việc tiếp tục sản xuất phần tiếp theo của loạt phim Evil Dead. Dự án này được mô tả là một 'phim phụ', với đạo diễn indie Sébastien Vaniček đảm nhiệm viết kịch bản và đạo diễn, trong khi Sam Raimi và đối tác sản xuất Robert Tapert đang sản xuất qua nhãn hiệu Ghost House Pictures của họ.

Evil Dead Rise movie pic

Evil Dead Rise movie pic

Tiếp Nối Thành Công

Xung quanh thời điểm ra mắt của Rise, đã có nhiều thảo luận về cách mà loạt phim Evil Dead sẽ tiếp tục. Bruce Campbell, ngôi sao gốc và nhà sản xuất, đã xác nhận rằng có 'một vài dự án khác' đang được phát triển trong loạt phim. Một trong những dự án đó là việc tái khởi động chương trình hoạt hình Ash vs. Evil Dead, mặc dù thời gian chính xác về việc phát triển chương trình này vẫn chưa rõ ràng.

evil-dead-rise-lilly-sullivan

evil-dead-rise-lilly-sullivan

Dù là từ chương trình hoạt hình hay ý tưởng tiềm năng của Cronin, bộ phim phụ Evil Dead của Vaniček là dấu hiệu của sự tiếp tục thành công của loạt phim bằng cách đưa các đạo diễn độc lập nổi bật vào vị trí chủ chốt. Với việc tập trung vào việc phát triển các nhà làm phim mới nổi, loạt phim Evil Dead có thể tiếp tục chuỗi thành công về mặt phê bình.

A composite image of a Deadite and a woman with a chainsaw in Evil Dead Rise

A composite image of a Deadite and a woman with a chainsaw in Evil Dead Rise