Sự Hồi Sinh Đầy Kinh Hoàng: Bộ Phim Evil Dead Rise và Hồi Ức Về Lily Sullivan

Sự Hồi Sinh Đầy Kinh Hoàng: Bộ Phim Evil Dead Rise và Hồi Ức Về Lily Sullivan

Evil Dead Rise mang đến những cảm xúc kinh hoàng và hồi ức đầy ý nghĩa. Lily Sullivan, ngôi sao đình đám của bộ phim, chia sẻ về khả năng quay trở lại trong franchise.

Sự Trỗi Dậy của Evil Dead Rise

Bộ phim Evil Dead Rise, do Lee Cronin đạo diễn và viết kịch bản, không chỉ là một tác phẩm độc lập mà còn đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu kinh hoàng của hai chị em xa lạ, Beth của Lily Sullivan và Ellie của Alyssa Sutherland.

Bruce Campbell as Ash in Ash vs. Evil Dead and Lily Sullivan as Beth in Evil Dead Rise.

Bruce Campbell as Ash in Ash vs. Evil Dead and Lily Sullivan as Beth in Evil Dead Rise.

Cuộc tái hợp gia đình của họ bị đứt đoạn bởi sự phát hiện của Naturom Demonto và sự xuất hiện của Deadites. Sau thành công vang dội của Evil Dead Rise vào mùa xuân năm 2023, thông tin gần đây cho biết một bộ phim phụ đang được thực hiện với sự tham gia sản xuất của tác giả franchise Sam Raimi.

Cuộc Phỏng Vấn Mới Của Lily Sullivan

Trong một cuộc phỏng vấn mới với ComicBook.com, Lily Sullivan đã đề cập đến khả năng quay trở lại trong bộ phim phụ mới của Evil Dead. Ngôi sao này cho biết 'đã có rất nhiều cuộc trò chuyện' về tương lai nhân vật của mình, mặc dù chưa có thông tin chính thức nào được xác nhận.

Sullivan cũng nhắc đến bộ phim mới của mình, Monolith. Đọc toàn bộ bình luận của cô dưới đây: 'Đã có rất nhiều cuộc trò chuyện, nhiều con đường thay thế, nhiều khả năng, tất cả đều khá kỳ quặc và vui vẻ và tuyệt vời. Và bất kể điều gì sẽ trở thành hiện thực, tôi rất háo hức về điều đó. Nhưng vâng, tôi không thể nói gì về điều đó, nhưng vâng, háo hức. Tất cả đều hoàn toàn thuộc về vũ trụ của các vị thần Evil Dead. Một cách tuyệt vời, cho đến khi bạn vượt qua cầu, đó chỉ là điều đó. Những phúc lành của ngành công nghiệp này, và lời nguyền, bạn phải bước vào điều chưa biết, vì vậy mọi người cũng nên bước vào Monolith. Hãy nhìn vào đó.'

Tất Cả Những Gì Chúng Ta Biết Về Bộ Phim Phụ Mới Của Evil Dead

Sau thành công lớn của Evil Dead Rise, thông tin gần đây cho biết một bộ phim phụ mới đang được thực hiện với Raimi làm nhà sản xuất và Sébastien Vaniček cùng viết kịch bản và đạo diễn.

Vaniček, một đạo diễn Pháp mới nổi, đã tiết lộ rằng cách tiếp cận của anh với franchise Evil Dead sẽ 'khủng khiếp' và cũng tiết lộ một khung thời gian hy vọng cho bộ phim phụ của mình: 'Tôi nói với hãng phim rằng tôi muốn làm một bộ phim khủng khiếp, một bộ phim khiến bạn cảm thấy đau đớn, từ đó bạn ra đi kiểm tra. Tôi sẽ đặt tất cả kinh dị tôi có bên trong, nó sẽ giúp giải thoát, và nếu tôi chưa phá hỏng sự nghiệp của mình và tôi có thể tiếp tục làm phim sau đó, tôi sẽ chuyển sang một thứ khác ngoài kinh dị! ... Nếu mọi thứ suôn sẻ, chúng tôi có thể bắt đầu quay vào cuối năm 2024-đầu năm 2025, để hy vọng ra mắt vào Halloween 2025.'

Kết Luận

Chưa rõ bộ phim phụ Evil Dead của Sébastien Vaniček sẽ nói về điều gì, hoặc có những nhân vật quay trở lại từ franchise không. Mặc dù Sullivan không tiết lộ gì cụ thể về tương lai nhân vật của mình, có khả năng cô có thể quay trở lại khi kết thúc của Evil Dead Rise đã thấy con gái của BethEllie, Kassie, thoát khỏi tòa nhà cùng nhau.

Với doanh thu 147 triệu đô la tại phòng vé, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong franchise, việc tiếp tục theo dõi câu chuyện của Beth trong bộ phim phụ tiếp theo sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan.