Sức Mạnh Khổng Lồ: Hành Trình của Hulk trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Sức Mạnh Khổng Lồ: Hành Trình của Hulk trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Khám phá hành trình của Hulk trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel và những thách thức ngăn cản việc ra mắt một bộ phim riêng với Mark Ruffalo

Đón Nhận Sự Chờ Đợi

Với sức mạnh khổng lồ và cá tính độc đáo, Hulk đã trở thành một trong những nhân vật được khán giả yêu thích trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel (MCU). Tuy nhiên, từ sau The Incredible Hulk vào năm 2008, việc không có một bộ phim độc lập của phiên bản Bruce Banner của Mark Ruffalo đã để lại nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Dường như sự chờ đợi của khán giả dành cho một bộ phim Hulk mới không ngừng tăng lên.

Hulk 2003 movie poster with the Hulk stretching his hand towards the camera

Hulk 2003 movie poster with the Hulk stretching his hand towards the camera

Thông tin cơ bản: Hulk lần đầu tiên xuất hiện trong truyện tranh Marvel vào năm 1962, do Stan Lee và Jack Kirby tạo ra. Nhân vật này nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được chuyển thể thành nhiều bộ phim truyền hình và phim điện ảnh. Trước khi Mark Ruffalo đảm nhận vai Bruce Banner, Hulk đã được thể hiện bởi Eric Bana trong "Hulk" (2003) và Edward Norton trong "The Incredible Hulk" (2008).

Thách Thức Về Chi Phí Và Quyền Phân Phối

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ vào năm 2024, Ruffalo đã chia sẻ rằng việc sản xuất một bộ phim Hulk tài chính khá phức tạp, vì 'rất tốn kém nếu bạn làm một bộ phim hoàn chỉnh, đó là lý do họ sử dụng Hulk rất ít.' Ngoài khía cạnh tài chính, quyền phân phối Hulk cũng là một vấn đề lớn. Trước khi Disney mua lại Marvel, bộ phim The Incredible Hulk vào năm 2008 được phân phối bởi Universal Pictures, và từ đó đến nay vẫn là một trở ngại cho Marvel Studios.

Hulk yelling in The Incredible Hulk (2008)

Hulk yelling in The Incredible Hulk (2008)

Chi phí sản xuất: Hulk là một nhân vật đồ họa máy tính (CGI) phức tạp, đòi hỏi chi phí sản xuất cao.

Quyền phân phối: Universal Pictures nắm giữ quyền phân phối cho "The Incredible Hulk" (2008), điều này hạn chế khả năng của Marvel Studios trong việc sản xuất các bộ phim Hulk trong tương lai.

Hulk Vẫn Có Thể Có Câu Chuyện Hấp Dẫn

Mặc dù không có bộ phim riêng, Hulk vẫn có cơ hội tham gia vào những câu chuyện đầy hấp dẫn trong các dự án khác của Marvel Studios. Dù không phải là một bộ phim truyền thống về Hulk, câu chuyện về Bruce/Skaar có thể được mở rộng trong những dự án như Young Avengers, với Ruffalo đóng vai trò là người hướng dẫn. Và nếu Marvel Studios muốn khám phá World War Hulk, có thể sử dụng các nhân vật khác trong MCU để thực hiện điều này.

A split image of Bruce Banner in Thor Ragnarok and Smart Hulk in Avengers Endgame

A split image of Bruce Banner in Thor Ragnarok and Smart Hulk in Avengers Endgame

Young Avengers: Young Avengers là một nhóm siêu anh hùng trẻ tuổi trong truyện tranh Marvel, bao gồm cả Skaar, con trai của Hulk.

World War Hulk: World War Hulk là một sự kiện truyện tranh lớn, trong đó Hulk trở về Trái đất để trả thù những người đã phản bội anh.

Đợi Chờ Hành Trình Tiếp Theo

Câu chuyện của Hulk trong MCU vẫn chưa kết thúc, và khán giả sẽ phải đợi xem liệu Marvel Studios có đầu tư thêm vào hành trình của Hulk hay không. Trên thực tế, có thể thời gian sẽ không còn nhiều, khi Ruffalo không thể đóng vai Bruce mãi mãi. Đến nay, khán giả MCU sẽ phải chờ xem liệu dự án nào của Hulk sẽ được thực hiện trong những năm tới.

Smart Hulk holding tacos in Avengers Endgame

Smart Hulk holding tacos in Avengers Endgame

Tuổi của Mark Ruffalo: Mark Ruffalo hiện đã 55 tuổi, và không rõ anh sẽ tiếp tục đóng vai Bruce Banner trong bao lâu nữa.

Tương lai của MCU: Marvel Studios có nhiều dự án trong tương lai, và không rõ liệu Hulk có được ưu tiên trong số đó hay không.