Sức Mạnh Đáng Sợ của Shin Godzilla - Một Kiệt Tác Nghệ Thuật Đầy Ấn Tượng

Sức Mạnh Đáng Sợ của Shin Godzilla - Một Kiệt Tác Nghệ Thuật Đầy Ấn Tượng

Shin Godzilla được tái hiện một cách kỳ diệu trong nghệ thuật chi tiết

Sức Mạnh Đáng Sợ của Shin Godzilla

Shin Godzilla, bộ phim nổi tiếng đã nhận được sự khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả. Được sản xuất bởi hãng Toho, Shin Godzilla là câu chuyện về kaiju năm 2016 khiến Nhật Bản rơi vào hỗn loạn sau sự xuất hiện của quái vật đình đám này. Được chỉ đạo bởi Hideaki Anno và Shinji Higuchi.

Shin Godzilla hiện có sẵn trên Crunchyroll.

Twitter article posted by Tristan Jones

Nghệ Thuật Tinh Xảo

Bây giờ, nghệ thuật của nhà văn và họa sĩ truyện tranh Tristan Jones đã cho ra đời một bức tranh về Shin Godzilla. Bức tranh là một hình minh họa đen trắng của quái vật. Với một khuôn mặt đen tối, bí ẩn, gương mặt của Godzilla trông đe dọa trong tác phẩm nghệ thuật này. Bức tranh chỉ tập trung hiển thị hình ảnh của quái vật, không có sự hỗn loạn mà nó tạo ra trên các thành phố Nhật Bản trong bộ phim.

Godzilla Rampaging in Godzilla Minus One

Godzilla Rampaging in Godzilla Minus One

Tristan Jones là một nhà văn và họa sĩ truyện tranh người Anh, được biết đến với tác phẩm về các chủ đề khoa học viễn tưởng và kinh dị. Bức tranh về Shin Godzilla của Jones là một phần của bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật về các quái vật điện ảnh mang tính biểu tượng. Với phong cách đen trắng, bức tranh tập trung vào khuôn mặt đe dọa của Shin Godzilla, tạo ra một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Tương Lai của Vũ Trụ Godzilla

Shin Godzilla đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi ra mắt, đạt được 86% trên Rotten Tomatoes. Sau bộ phim vào năm 2016, Toho đã ra mắt ba phiên bản hoạt hình về Godzilla, bao gồm Godzilla: Planet of the Monsters, Godzilla: City on the Edge of Battle và Godzilla: The Planet Eater, được phát hành vào năm 2017 và 2018. Vào cuối năm 2023, hãng sản xuất đã tung ra Godzilla Minus One. Godzilla Minus One đã trở thành một tác phẩm được khen ngợi và thành công về mặt thương mại, giữ vững 98% trên Rotten Tomatoes. Bộ phim đã nhận đề cử Oscar cho Hình Ảnh Tốt Nhất.

Đồng thời với Shin GodzillaGodzilla Minus One, Hollywood đã phát triển một vũ trụ điện ảnh song song, được gọi là Monsterverse. Bộ phim đầu tiên của loạt phim Monsterverse thế kỷ 21 bao gồm Godzilla của Gareth Edwards vào năm 2014. Kể từ đó, loạt phim đã nhận được ba bộ phim bổ sung, bao gồm bộ phim tập trung vào King Kong là Kong: Skull Island.

Bộ phim tiếp theo trong dòng phim Monsterverse, Godzilla x Kong: The New Empire, dự kiến ra mắt vào ngày 29 tháng 3. Do đạo diễn của Godzilla vs. Kong là Adam Wingard, bộ phim Monsterverse sẽ mang đến phiên bản cập nhật của Godzilla và Kong. Đối với khán giả vừa xem xong bộ phim được khen ngợi Godzilla Minus One và thậm chí bộ phim Shin Godzilla năm 2016, Godzilla x Kong sẽ phải đối mặt với những ấn phẩm khổng lồ để theo đuổi.