Sức Mạnh Của Nightsisters và Cơ Hội Cho Phim Mới Của Rey

Sức Mạnh Của Nightsisters và Cơ Hội Cho Phim Mới Của Rey

Bài viết này sẽ tập trung vào sức mạnh của Nightsisters và cơ hội cho phim mới của Rey trong vũ trụ Star Wars. Đồng thời, bài viết cũng sẽ thảo luận về khả năng tái sinh của Ben Solo thông qua sức mạnh đặc biệt của Nightsisters.

Sức Mạnh Của Nightsisters

Nightsisters, những phù thủy mạnh mẽ và đầy bí ẩn, đã tái xuất trong series Ahsoka, mở ra những cơ hội to lớn cho tương lai của vũ trụ Star Wars. Xuất hiện ban đầu trong series Star Wars: The Clone Wars, Nightsisters là những người sử dụng Sức Mạnh không phải Jedi cũng không phải Sith. Thay vào đó, họ là một nhóm phù thủy sở hữu sức mạnh vượt trội của Sức Mạnh. Ahsoka đã đưa họ vào thế giới live-action, và điều này mở ra những khả năng lớn cho tương lai của họ - bao gồm cả bộ phim mới về Jedi của Rey.

Điều này mở ra nhiều khả năng cho tương lai của vũ trụ Star Wars, bao gồm cả bộ phim mới về Jedi của Rey. Mặc dù vẫn chưa biết nhiều về cốt truyện của bộ phim mới về Star Wars của Rey ngoại trừ việc Rey sẽ cố gắng xây dựng lại một Hội đồng Jedi, điều này mở ra cơ hội cho nhiều điểm cốt truyện độc đáo để được khám phá. Song song với một cốt truyện bí ẩn là sự bí ẩn xoay quanh việc nhân vật nào trong trilogy sequel có thể trở lại.

Tái Sinh Của Ben Solo và Cơ Hội Cho Rey

Những sử nữ mạnh mẽ của Nightsisters đã chứng minh khả năng tái sinh người từ cõi chết thông qua sức mạnh Force đặc biệt của họ, rất khác biệt so với Jedi hay Sith. Ngoài việc khôi phục Maul cả về thể chất và tinh thần sau khi bị cắt đôi bởi Obi-Wan Kenobi trong Star Wars: Episode I - The Phantom Menace, Nightsisters cũng đã tái sinh những Nightsisters đã chết để chiến đấu với General Grievous trong series The Clone Wars. Trong Ahsoka, họ cũng nhanh chóng tái sinh Night Troopers của Thrawn.

Ahsoka cũng tiết lộ rằng Inquisitor Marrok đã được hồi sinh bởi sức mạnh phép thuật của Nightsisters, khi cái chết của anh chỉ phát ra một đám khói xanh duy nhất.

Với khả năng này, họ có thể có sức mạnh tái sinh Ben Solo. Nhiều lý thuyết của người hâm mộ đã được đưa ra, bao gồm cả thế giới giữa các thế giới, về cách mà Ben Solo có thể trở lại vì người hâm mộ rất háo hức để nhân vật này trở lại. Với việc tái xuất của họ, có vẻ như Nightsisters có thể mở ra một con đường cho việc tái sinh của Ben Solo, nhưng chưa rõ mức độ khả thi thực sự là như thế nào.

Sự Trở Lại của Ben Solo và Cơ Hội Cho Phim Mới Của Rey

Rất tiếc, Adam Driver đã xác nhận rằng anh thực sự đã chấm dứt với Star Wars. Tuy nhiên, những khía cạnh của bộ phim mới của Rey khiến người xem hy vọng rằng đây có thể là một hướng dẫn sai lầm cố ý, tương tự như cách mà Hayden Christensen giả vờ không biết về khả năng trở lại của anh trước khi thông báo về series Obi-Wan Kenobi.

Trong tương lai gần, có thể nghĩa là sự trở lại của Ben sẽ diễn ra, dù qua sức mạnh phép thuật của Nightsisters hoặc thông qua nguồn kiến thức khác. Rey có quyền truy cập vào những bản kinh thánh Jedi linh thiêng, có thể chứa đựng bất kỳ bí mật nào của các hiệp sĩ Jedi cổ xưa, và Dyad Sức Mạnh của Rey và Ben đã đưa ra một số sức mạnh mới trong vũ trụ Star Wars. Thật không may, tuy nhiên, mọi dấu hiệu hiện tại đều chỉ ra rằng Ben sẽ tiếp tục nằm trong tình trạng chết, mặc dù cái chết của anh là một trong những vấn đề nổi bật nhất của trilogy sequel Star Wars.