Sức Mạnh Bí Ẩn Của Superman: Hơi Thở Siêu Lạnh

Sức Mạnh Bí Ẩn Của Superman: Hơi Thở Siêu Lạnh

Một cái nhìn sâu hơn vào bộ phim Man of Steel và việc Superman không sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình trong lần ra mắt đầu tiên.

Mở Đầu

Zack Snyder Interview -- Man Of Steel | Empire Magazine

Người hùng Superman luôn là một biểu tượng vô cùng quen thuộc trong lòng người hâm mộ điện ảnh. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng trong bộ phim Man of Steel, Superman lại không sử dụng hết sức mạnh của mình.

Henry Cavill as Superman in Man of Steel

Henry Cavill as Superman in Man of Steel

Quyết Định Của Zack Snyder

Trong số nhiều sức mạnh của Superman, một trong những sức mạnh lớn nhất của anh không xuất hiện trong bộ phim Man of Steel, và đó là hơi thở siêu lạnh. Zack Snyder đã có một quyết định cố ý khi không đưa sức mạnh này vào lần ra mắt của DCEU.

Superman confronting Steppenwolf in Zack Snyder's Justice League (2021)

Superman confronting Steppenwolf in Zack Snyder's Justice League (2021)

Sức Mạnh Bí Ẩn

Zack Snyder không bao gồm hơi thở siêu lạnh của Superman vì không có tình huống nào đòi hỏi sử dụng nó, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thuộc về bộ sưu tập sức mạnh của anh. Snyder tiết lộ rằng nhiều phần của 'thần thoại' về Superman luôn hiện diện.

Tại Sao Superman Sử Dụng Hơi Thở Siêu Lạnh Sau Này

Hơi thở siêu lạnh của Superman lần đầu tiên được nhìn thấy trong bộ phim Zack Snyder's Justice League, sau khi anh chịu đòn tấn công từ Electro Axe của Steppenwolf mà anh tiếp tục đông lạnh và phá hủy. Điều này, mặc dù tuyệt vời, là một tình huống khá bất thường để sử dụng khả năng này - đặc biệt là khi nó có thể cứng đá và làm tan chảy mọi thứ.

Những Lí Do Của Sức Mạnh Bí Ẩn

Một lý do mà Superman có thể không sử dụng hơi thở siêu lạnh của mình cho đến thời điểm này có thể là anh cảm thấy mạnh mẽ hơn sau khi sống lại, với hơi thở siêu lạnh của anh được đánh thức cùng với anh. Ngoài ra, có thể là anh chưa nắm vững cách sử dụng sức mạnh này cho đến lúc đó.