Sức Hút Nối Tiếp: Kung Fu Panda 4 và Cuộc Đua Với Dune 2

Sức Hút Nối Tiếp: Kung Fu Panda 4 và Cuộc Đua Với Dune 2

Một bài viết sôi động về cuộc đua giữa Kung Fu Panda 4 và Dune 2 tại phòng vé, với sự xuất hiện của Jack Black và Timothée Chalamet.

Hành Trình Đầy Hứng Thú Của Kung Fu Panda 4

Kung Fu Panda 4, bộ phim hoạt hình được mong chờ, với sự trở lại của Jack Black trong vai diễn Po, đang gây sốt với trailer mới nhái bộ phim Dune: Phần Hai. Trong phần này, Po trở thành Lãnh Đạo Tinh Thần của Thung Lũng Hòa Bình và đào tạo một Đấu Sĩ Rồng mới, nhưng nhiệm vụ của anh trở nên phức tạp khi Chameleon (Viola Davis), một nhân vật phản diện mới, xuất hiện.

Trước ngày ra mắt Kung Fu Panda 4, Universal Pictures tung ra trailer mới hy vọng tận dụng sự háo hức từ Dune: Phần Hai. Xem ngay trailer dưới đây:

Po in Kung Fu Panda 4 juxtaposed with Timothée Chalamet as Paul Atreides in Dune 2 - Which Movie Will Win At The Box Office? - Po vs. Paul: Is Kung Fu Panda 4 & Dune 2 Another Barbenheimer?

Po in Kung Fu Panda 4 juxtaposed with Timothée Chalamet as Paul Atreides in Dune 2 - Which Movie Will Win At The Box Office? - Po vs. Paul: Is Kung Fu Panda 4 & Dune 2 Another Barbenheimer?

Trailer cho thấy Po như Paul Atreides khi ăn bánh bao với 'đúng lượng gia vị' trong sa mạc. Phần còn lại của trailer đề cập đến việc bộ phim sẽ có nhiều yếu tố hài hước đặc trưng của series, cùng với nhiều cảnh hành động khi Po đối đầu với Chameleon.

Po vs. Paul: Kung Fu Panda 4 & Dune 2 - Ai Là Người Chiến Thắng?

Bộ Phim Nào Sẽ Thắng Tại Phòng Vé?

Sự kiện lớn nhất của năm ngoái chắc chắn là việc cùng lúc ra mắt hai bộ phim Oppenheimer của Christopher Nolan và Barbie của Greta Gerwig. Ngày ra mắt chung của hai bộ phim này đã tạo ra một cảm giác cạnh tranh ban đầu, nhưng sau đó đã trở thành một cơ hội để vui vẻ với sự khác biệt về tông màu giữa chúng, trở thành đề tài của những meme lan truyền. Cả Oppenheimer và Barbie đều trở thành bom tấn tại phòng vé, một phần là do hiện tượng Barbenheimer.

Dune: Phần Hai sẽ ra mắt tuần này, với câu chuyện khoa học viễn tưởng từ Denis Villeneuve tập trung vào sâu cát, gia vị và câu chuyện khoa học viễn tưởng. Kung Fu Panda 4, tuy nhiên, là một cuộc phiêu lưu đầy vui vẻ cho cả gia đình, và trailer mới nhất của Universal có thể chỉ là một cố gắng tạo ra hiện tượng Barbenheimer khác. Mặc dù hai bộ phim không ra mắt vào cùng một ngày, nhưng chắc chắn có sự khác biệt về tông màu giữa chúng.

Tiêu Đề Doanh Thu Toàn Cầu
0 Kung Fu Panda
1 Kung Fu Panda 2
2 Kung Fu Panda 3

Về bộ phim nào sẽ thể hiện tốt hơn tại phòng vé, Kung Fu Panda 4 có vẻ sẽ đứng đầu, mặc dù có thể sẽ là một cuộc đua kịch tính. Như đã thấy trong bảng trên, ba phần trước đều là bom tấn, và Bộ Phim Siêu Mario đã khẳng định sức hút của Jack Black với khán giả trẻ. Dune đã thu về $434.8 triệu tại phòng vé mặc dù chiến lược phát hành cùng ngày vào năm 2021, và đánh giá về Dune: Phần Hai đã rất tích cực cho thấy phần tiếp theo của phim khoa học viễn tưởng cũng sẽ là một thành công.

Nguồn: Universal Pictures