Sức Hút Đặc Biệt của Người Nhện trong Đội Avengers Trẻ của Marvel

Sức Hút Đặc Biệt của Người Nhện trong Đội Avengers Trẻ của Marvel

Bài viết này sẽ đề cập đến sức hút đặc biệt mà Người Nhện mang lại cho Đội Avengers Trẻ của Marvel, dựa trên các khía cạnh độc đáo và tiềm năng của nhân vật trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Người Nhện - Ứng Viên Lý Tưởng cho Đội Avengers Trẻ

Trong số các siêu anh hùng trẻ tuổi của MCU, Người Nhện dường như là ứng viên hàng đầu để tham gia Đội Avengers Trẻ. Một điều có vẻ như đã ngăn cản Người Nhện của Tom Holland tham gia cùng với Ms. Marvel của Iman Vellani là sự thiếu vắng của tiền lệ truyện tranh để anh tham gia vào đội Avengers Trẻ của MCU.

Lý do Người Nhện chưa bao giờ gia nhập đội trong truyện tranh không phải là vấn đề lớn cho các bộ phim hoặc series sắp tới của MCU nơi mà Đội Avengers Trẻ có thể xuất hiện. Ngoài ra, việc Người Nhện tham gia Đội Avengers Trẻ sẽ mở ra cơ hội mới cho Peter Parker của MCU, và anh có lẽ sẽ không ngần ngại được gặp gỡ nhiều siêu anh hùng cùng tuổi với mình bây giờ khi danh tính của anh đã bị xóa sạch khỏi tất cả mọi người.

Lý Do Người Nhện Không Có Mặt Trong Đội Avengers Trẻ Trong Truyện Tranh

Trong truyện tranh, Đội Avengers Trẻ chủ yếu được hình thành bởi những siêu anh hùng thừa kế. Đây là những anh hùng đã tiếp nhận trọng trách của một anh hùng lớn hơn, như Kate Bishop với tư cách Hawkeye. Hoặc họ là phiên bản trẻ của các anh hùng lớn hơn như Iron Lad hoặc Hulkling. Với tư cách Người Nhện đầu tiên, Peter thực sự không phù hợp vào cùng danh mục với những anh hùng thừa kế.

Đội của MCU dường như sẽ là sự kết hợp của các Avengers Trẻ như Kate Bishop và các thành viên của một đội tương tự gọi là Champions. Champions cũng là những anh hùng trẻ, với vài lựa chọn thừa kế như Kamala Khan hay Ms. Marvel. Champions thực sự đã có Người Nhện trong đội hình, nhưng không phải là Peter Parker. Với tư cách Người Nhện thừa kế, Miles Morales đã được chọn vào đội. Tuy nhiên, MCU không gặp vấn đề giống như truyện tranh vì Peter cùng tuổi với Kate Bishop và có thể dễ dàng tham gia đội mà không gây ra sự không hài hòa.

Lý Do MCU Nên Bao Gồm Người Nhện Trong Đội Avengers Trẻ Của Họ

Chỉ vì Peter Parker chưa bao giờ xuất hiện trong Đội Avengers Trẻ trong truyện tranh không có nghĩa là anh không nên có mặt trong đội trong MCU. Một lý do xuất sắc để Marvel bao gồm anh là vì anh là siêu anh hùng trẻ giàu kinh nghiệm nhất trong MCU. Anh đã chiến đấu cùng với Avengers và sẽ có khả năng cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách làm việc nhóm. Điều này cũng là một góc nhìn mới cho Người Nhện phiên bản MCU, khi anh thường phụ thuộc vào một người hướng dẫn. Đưa anh vào đội với những siêu anh hùng ít kinh nghiệm sẽ cho anh cơ hội bứt phá.

Vì MCU không có quá nhiều siêu anh hùng trẻ, việc thêm Người Nhện vào đội sẽ giúp Marvel tránh việc phải giới thiệu quá nhiều nhân vật mới. Như vậy, Marvel có thể tránh việc làm thiếu sót với bất kỳ nhân vật nào như họ đã làm với Hawkeye trong lần giới thiệu của anh trong The Avengers. Các bộ phim Avengers sau này như Avengers: Infinity War chỉ sử dụng các siêu anh hùng hiện có, và được hưởng lợi từ việc không cần phải dành thời gian phát triển nhân vật mới. Việc Ms. Marvel tuyển dụng càng nhiều siêu anh hùng trẻ hiện có càng cho phép bộ phim Đội Avengers Trẻ dành phần lớn thời gian cho câu chuyện và mối quan hệ giữa các nhân vật hiện có.

Hoặc MCU Có Thể Thêm Một Người Nhện Khác Vào Đội Avengers Trẻ

Nếu Marvel quyết định họ không muốn Peter Parker trong Đội Avengers Trẻ, điều đó không có nghĩa là họ không thể có một Người Nhện khác. Spider-Man: Homecoming đã ám chỉ đến sự tồn tại của Người Nhện khác của Marvel khi Aaron Davis nói với Peter Parker rằng anh ta có một cháu trai. Trong truyện tranh, cháu trai của Davis là Miles Morales, người thứ hai là Người Nhện. Marvel có thể quyết định giới thiệu Miles vào đội, cho phép họ giữ Peter cô lập hơn để không phải quay lại kết thúc của Spider-Man: No Way Home.

Miles đã từng là thành viên của The Champions cùng với Ms. Marvel, và anh là một siêu anh hùng thừa kế. Nếu Marvel muốn giữ cho MCU gần gũi hơn với Đội Avengers Trẻ trong truyện tranh, thì Miles Morales có thể là Người Nhện phù hợp cho đội. Hiện tại, chỉ có hai thành viên được cho là xác nhận cho đội là Kate Bishop và Kamala Khan, mặc dù The Marvels cũng đã gợi ý về việc mời Cassie Lang tham gia. Mặc dù có đủ thành viên Đội Avengers Trẻ mà không cần phải bổ sung Peter Parker, nhưng không ai trong số họ có kinh nghiệm như anh trong MCU nên anh sẽ là lựa chọn xuất sắc để tham gia hoặc dẫn đầu đội.