Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Ghostbusters: Frozen Empire

Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Ghostbusters: Frozen Empire

Đạo diễn Gil Kenan hứa hẹn rằng những nhân vật gốc sẽ không chỉ xuất hiện qua loa lần này. Bộ phim Ghostbusters: Frozen Empire đưa khán giả trở lại New York City với câu chuyện mới về đội ngũ cũ và mới hội tụ để chống lại kẻ phản diện mới lạ tên Garraka. Dàn diễn viên của Ghostbusters: Frozen Empire không chỉ có những gương mặt mới mẻ như Paul Rudd, Finn Wolfhard, Carrie Coon, và Mckenna Grace, mà còn có những ngôi sao gốc như Bill Murray, Dan Aykroyd, và Ernie Hudson.

Những Nhân Vật Gốc Trở Lại

Sau khi phần trước của bộ phim tập trung chủ yếu vào việc giới thiệu nhân vật mới, phần kết thúc của Ghostbusters: Afterlife là sự trở lại hùng hồn của Peter Venkman của Murray, Ray Stantz của Aykroyd, và Winston Zeddemore của Hudson. Đồng thời, đây cũng là lời tạm biệt cảm động đối với Egon Spengler của Harold Ramis.

Được hé lộ từ các đoạn trailer, Winston trở nên giàu có hơn trong Ghostbusters: Afterlife và anh đã mua lại trụ sở cũ của nhóm là căn nhà cứu hỏa. Trailer của bộ phim mới cho thấy Winston đã biến căn nhà cứu hỏa thành một phòng thí nghiệm và công nghệ ma quỷ, có thể rất quan trọng để hiểu rõ về 'Death Chill' và đánh bại Garraka. Ray, ngược lại, dường như vẫn quản lý cửa hàng sách ma thuật của mình, và trailer gợi ý rằng anh sẽ là người đầu tiên phát hiện một quả cầu bí ẩn có sức mạnh lớn.

Phần Thông Tin Đã Được Tiết Lộ Về Nhân Vật Gốc

Trailer đã hé lộ phần nào về cách mà họ sẽ đóng vai trò trong câu chuyện. Winston đã biến trụ sở cũ thành một phòng thí nghiệm ma quỷ, còn Ray sẽ gặp phải một quả cầu bí ẩn với sức mạnh khủng khiếp. Annie Potts cũng tái xuất vai Janine trong Frozen Empire, và trailer cho thấy cô đang mặc bộ đồ Ghostbusters.

Dan Akroyd's Ray and Annie Potts' Janine looking resigned dressed as Ghostbusters in front of the Ecto-1 in Ghostbusters: Frozen Empire trailer

Dan Akroyd's Ray and Annie Potts' Janine looking resigned dressed as Ghostbusters in front of the Ecto-1 in Ghostbusters: Frozen Empire trailer

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Peter Venkman của Murray sẽ đóng vai trò gì trong câu chuyện và cuộc sống ngoài việc săn ma của anh như thế nào. Trailer xác nhận rằng Murray sẽ mặc bộ đồ cổ điển cùng đồng đội cũ, điều đó có nghĩa là anh cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống lại Garraka.