Sự công bằng cho nhân vật này!

Sự công bằng cho nhân vật này!

Ghostbusters: Frozen Empire đang đưa trở lại những nhân vật từ cả Afterlife và bộ phim gốc, nhưng có vẻ như đang có nguy cơ bỏ lỡ một trong những nhân vật quay trở lại này.

Sự vắng bóng đáng chú ý trong trailer của Ghostbusters: Frozen Empire

Trong trailer của Ghostbusters: Frozen Empire, sự chú ý chủ yếu đã được đổ vào những kinh dị mà lực lượng ác quỷ mới này mang lại, sức mạnh để giết bằng chính nỗi sợ hãi, đóng băng mọi người đến chết. Sự trở lại của các thành viên còn sống của đội ngũ gốc và Gary, người có nhiều dòng hơn Phoebe và Trevor. Mặc dù việc tập trung vào Venkman, Ray, Winston và Janine là hợp lý, nhưng việc bỏ qua Callie Spengler có nguy cơ biến cô trở thành một nhân vật dễ quên.

Ghostbusters Frozen Empire Callie Phoebe Trevor Gary

Ghostbusters Frozen Empire Callie Phoebe Trevor Gary

Cho đến nay trong các trailer của Ghostbusters: Frozen Empire, sự chú ý chủ yếu đã tập trung vào những kinh dị mà lực lượng ác quỷ mới này mang lại (với sức mạnh giết người bằng chính nỗi sợ, làm đóng băng người đến chết), sự trở lại của các thành viên còn sống của đội ngũ gốc và Gary, người có nhiều dòng hơn Phoebe và Trevor. Trong khi việc tập trung vào Venkman, Ray, Winston và Janine là hợp lý, nhưng việc bỏ qua Callie Spengler có nguy cơ biến cô trở thành một nhân vật dễ quên.

Callie Spengler cần được đối xử đúng đắn trong Ghostbusters: Frozen Empire

Callie đã có một vai trò quan trọng trong Ghostbusters: Afterlife và là một phần của đội mới của Ghostbusters, phần tiếp theo cần phải đối xử đúng đắn với cô. Ghostbusters: Afterlife là một bộ phim về gia đình, và Callie đã hòa giải với ký ức về cha mình (và hồn ma của cha ở cuối bộ phim) và quyết định tiếp tục với di sản của ông cùng với Phoebe và Trevor. Ngoài ra, Callie được ám chỉ hiện đang trong một mối quan hệ với Gary, và nếu anh ta có thêm nhiều thời gian trên màn hình, chỉ công bằng khi cô cũng được như vậy, chủ yếu vì cô là mối liên kết thực sự với đội ngũ gốc, biến cô trở thành một nhân vật di sản.

Carrie Coon as Callie Spengler in Ghostbuster- Frozen Empire

Carrie Coon as Callie Spengler in Ghostbuster- Frozen Empire

Có thể rằng các trailer của Ghostbusters: Frozen Empire đang đưa ra ý tưởng sai lầm về vai trò lớn hay nhỏ của Callie và sẽ không có gì phải lo lắng, nhưng Frozen Empire đang đối mặt với một thách thức lớn. Sự trở lại của các thành viên còn sống của đội ngũ gốc không thể tránh khỏi thu hút sự chú ý rời rạc từ những nhân vật quay trở lại từ reboot, vì vậy hy vọng Callie Spengler sẽ không phải chịu hậu quả của điều này và sẽ được đặt vào vị trí mà cô xứng đáng trong franchise Ghostbusters.