Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Creed: Chuyển Giao Ngọn Lửa Cho Nhân Vật Mới

Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Creed: Chuyển Giao Ngọn Lửa Cho Nhân Vật Mới

Bộ phim Creed: Sự khởi đầu mới không còn Michael B. Jordan là nhân vật chính đã trở nên khả thi hơn

Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Creed

Creed là một bộ phim đầy sức hút với cốt truyện sâu sắc và những màn đấu quyết liệt. Tuy nhiên, việc không có Michael B. Jordan tham gia vào Creed 4 như một nhân vật chính đã trở nên khả thi hơn. Jordan đã đóng vai Adonis Creed trong ba phần trước, nhưng phần tiếp theo có thể sẽ đi theo một hướng khác. Dù Creed 3 đã đưa ra một kết thúc ổn định cho câu chuyện của Adonis, việc xác nhận Creed 4 có tồn tại, có nghĩa là Jordan có thể sẽ trở lại với vai trò nào đó. Không chỉ đóng vai chính trong Creed 3, Jordan còn là đạo diễn của phim này và anh sẽ tiếp tục nhiệm vụ đạo diễn cho bộ phim thứ tư, ngay cả khi Adonis không phải là trung tâm của bộ phim.

Jordan có thể là gương mặt đại diện cho thương hiệu, nhưng nó vẫn có nhiều tiềm năng để phát triển mà không cần anh. Creed đã bắt đầu rẽ nhánh ra khỏi loạt phim chính, với những bộ phim phụ và một series anime đang được thực hiện, có nghĩa là các kế hoạch mở rộng vũ trụ này ngoài Adonis đã bắt đầu. Jonathan Majors dường như không có phần trong tương lai của dòng phim Creed, nhấn mạnh việc tiếp tục với Adonis là khá khó khăn. Với những cơ hội khác nhau nảy sinh, Jordan có thể bắt đầu rời xa thương hiệu trên màn ảnh, và thay vào đó tiếp tục xây dựng nó từ một vị trí sáng tạo hơn.

Creed 3 Michael B. Jordan in Front of Pile of Money

Creed 3 Michael B. Jordan in Front of Pile of Money

Michael B. Jordan Không Cần Phải Là Ngôi Sao Trong Creed 4 Nữa

Jordan Có Nhiều Cơ Hội Với Thương Hiệu

Mặc dù anh đã làm một công việc xuất sắc trong việc xây dựng vũ trụ Creed, Michael B. Jordan không cần phải đóng vai chính trong thương hiệu nữa. Với câu chuyện của Adonis về cơ bản đã kết thúc trong Creed 3, Jordan cũng có nhiều cơ hội khác mà có thể làm mới mình hơn. Bộ phim mới đầy hấp dẫn của Michael B. Jordan với Ryan Coogler sẽ là một sự thay đổi lớn đối với Jordan và có khả năng tạo ra thương hiệu. Việc tạo ra một thương hiệu mới từ đầu cùng một đạo diễn mà anh rất quen thuộc có nhiều tiềm năng hơn Adonis trở lại võ đài.

Amara Creed from Creed 3 next to a comic version of Amara and Adonis

Amara Creed from Creed 3 next to a comic version of Amara and Adonis

Kết Thúc của Creed 3 Đặt Nền Cho Amara Trở Thành Nhân Vật Chính Mới Của Thương Hiệu Sau Khi Adonis Nghỉ Hưu

Amara Trở Thành Nhân Vật Chính Của Creed 4 Là Bước Tiếp Theo Hợp Lý Cho Thương Hiệu

Sau khi Adonis nghỉ hưu trong Creed 3, con gái của anh, Amara, dường như đã sẵn sàng trở thành nhân vật chính trong phần tiếp theo. Mặc dù kết thúc của Creed 3 đã đặt nền cho Amara trở thành nhân vật chính, có một số trở ngại ngăn cản điều này. Amara còn quá trẻ để bắt đầu sự nghiệp quyền Anh khi kết thúc phim, trong khi diễn xuất của Jonathan Majors gợi ý anh có thể đã có vai trò lớn trong tương lai của Creed. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất dường như là mức độ tham gia vào thương hiệu của Jordan. Là cả người chủ đạo và đạo diễn của Creed 3 có nghĩa là Jordan gần như chắc chắn sẽ dẫn đầu Creed 4.

Tuy nhiên, với Jordan có thể giảm vai trò và Majors dường như không còn trong tương lai, có nhiều tiềm năng hơn để đưa series phim tiếp tục qua Amara. Toàn bộ sự nghiệp của Adonis đã được đề cập trong ba bộ phim, làm nổi bật rằng những bước nhảy thời gian không phải là điều không thường trong thương hiệu, và Creed 4 có thể dễ dàng làm cho Amara đủ tuổi để bắt đầu theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp. Amara có một câu chuyện thú vị, vì mất thính lực của mình sẽ tự nhiên làm cho quyền Anh trở nên khó khăn. Khám phá câu chuyện này vẫn cho phép Jordan xuất hiện trong Creed 4 trong khi chuyển sự chú ý sang sự nỗ lực của Amara trong sự nghiệp quyền Anh.