Sự Trở Lại Đầy Kinh Hoàng Của Art The Clown trong Terrifier 3

Sự Trở Lại Đầy Kinh Hoàng Của Art The Clown trong Terrifier 3

Terrifier 3 là một trong những bộ phim siêu nhiên kinh dị đáng chờ đợi nhất, với sự trở lại của Art the Clown. Hãy cùng khám phá những thông tin mới nhất về bộ phim này, từ ngày ra mắt, dàn diễn viên đến trailer và những điều chúng ta biết về sự trở lại của tên hề kinh dị Art.

Sự Trở Lại Của Art The Clown

Art the Clown trở lại! Terrifier 3 là một trong những bộ phim siêu nhiên kinh dị đáng chờ đợi nhất, nhờ phần thành công ngoạn mục của Terrifier 2 năm 2022, và đã có nhiều cập nhật đáng sợ. Franchise Terrifier dần dần thu hút một đám đông fan hâm mộ trung thành, với tên hề kinh thị Art the Clown lần đầu xuất hiện trong bộ phim ngắn năm 2008 The 9th Circle. Art the Clown trở lại trong tập phim tập hợp All Hallow's Eve năm 2013 trước khi cuối cùng có bộ phim riêng của mình trong Terrifier năm 2016. Tuy nhiên, đúng năm 2022 với Terrifier 2 đã giới thiệu nhiều người đến với Art the Clown và thiên tài tâm linh lật đổ của Leone.

Instagram article posted by damien_leone

Tin Tức Mới Nhất về Terrifier 3

Damien Leone Cập Nhật Quá Trình Quay

Khi ngày ra mắt của bộ phim kinh dị thứ ba gần kề, tin tức mới nhất cho thấy đạo diễn Damien Leone cung cấp thông tin về quá trình quay Terrifier 3. Trong một bài đăng trên trang Instagram chính thức của mình, Leone tiết lộ một bức ảnh BTS của Art the Clown nhìn qua màn hình của mình. Mặc dù bức ảnh không tiết lộ gì về bộ phim sắp ra mắt, nó chứng minh rằng quá trình sản xuất đã được tiến hành trơn tru trên tác phẩm máu me tiếp theo của Leone.

Ngày Ra Mắt của Terrifier 3

Bộ Phim Terrifier Tiếp Theo Sẽ Ra Mắt Vào Tháng 10 Năm 2024

Ngày ra mắt của Terrifier 3 là ngày 25 tháng 10 năm 2024. Leone bắt đầu quay Terrifier 3 vào cuối năm 2023 và đã chia sẻ một số hình ảnh ngoại cảnh về Art the Clown trước sự trở lại của anh. Điều này có nghĩa là khoảng cách giữa Terrifier 2Terrifier 3 chỉ hơn 2 năm, một khoảng thời gian ngắn hơn nhiều so với sáu năm giữa Terrifier năm 2016 và Terrifier 2 năm 2022.

Terrifier 2 là một thành công kinh dị lớn của năm 2022, khi ban đầu được phát hành tại chỉ 886 rạp trên toàn Bắc Mỹ, thu về $805,000 trong tuần đầu tiên, đã làm cho nó trở thành một thành công tại phòng vé với ngân sách nhỏ $250,000 của bộ phim. Terrifier 2 sau đó leo lên mức $1 triệu trong tuần thứ hai khi tin đồn về bộ phim lan tỏa, tiếp tục trong suốt tháng 10 năm 2022.

Với hơn $15 triệu thu về, Terrifier 2 đã trở thành một cú hit thực sự, vượt xa hơn nữa giúp cho franchise đạt được danh tiếng kinh dị với khán giả. Như một kết quả, Terrifier 3 có thể trở thành một hiện tượng tại phòng vé khi ngày ra mắt thương mại vào tháng 10 năm 2024 đến.

Dàn Diễn Viên của Terrifier 3

Ai Sẽ Trở Lại Cho Terrifier 3?

Dàn diễn viên của Terrifier 3 sẽ chứa đựng một số gương mặt quen thuộc, mặc dù danh sách đầy đủ chưa được tiết lộ bởi Damien Leone. Art the Clown sẽ trở lại trong Terrifier 3, do David Howard Thornton(The Mean One, Gotham) tái xuất vai trò. Lauren LaVera(The Well, Not For Nothing) được xác nhận trở lại với vai Sienna (qua Bloody Disgusting), và Elliot Fullam cũng sẽ trở lại với vai Jonathan.

Samantha Scaffidi(Sarah Q, American Fango) sẽ trở lại với vai Victoria Heyes trong dàn diễn viên của Terrifier 3, cùng với Thornton làm duy nhất một diễn viên trở lại xuất hiện trong cả ba phần. Amelie McLain cũng có khả năng sẽ trở lại với vai The Little Pale Girl, mặc dù điều này chưa được xác nhận.

Câu hỏi lớn nhất, tất nhiên, là liệu Cha của Sienna, đã được gợi ý suốt Terrifier 2, có sẽ xuất hiện trong Terrifier 3 hay không. Nếu có, không có tin tức về việc chọn diễn viên nào thể hiện vai ông — mặc dù một nam diễn viên trong một vai trò chưa xác định có thể là một gợi ý lớn về cốt truyện mà Damien Leone không muốn tiết lộ ngay bây giờ.

Chi Tiết Cốt Truyện của Terrifier 3

Điều Gì Sẽ Xảy Ra Trong Terrifier 3?

Trong Terrifier 2, phần kết của bộ phim kinh dị thấy Art the Clown bị đoạt đầu một cách tàn nhẫn bởi Sienna, với đồng minh giết người, được ghi nhận là 'The Little Pale Girl' (Amelie McLain) nhặt đầu của Art lên và rời đi với nó. Sau đó, cảnh kết thúc của Terrifier 2 cho thấy nạn nhân sống sót của Terrifier đầu tiên Victoria Heyes (Samantha Scaffidi) đang sinh ra đầu của Art trong một cơ sở tâm thần. Với cái đầu vẫn còn sống của Art mỉm cười về y tá kinh hoàng, thậm chí việc đoạt đầu cũng không đủ để ngăn chặn Art the Clown, và sự trở lại siêu nhiên của biểu tượng phim kinh dị mới đã được thiết lập cho Terrifier 3.

Ngoài những gợi ý về phần tiếp theo trong phần kết của Terrifier 2, hiện vẫn chưa có nhiều chi tiết được chia sẻ về câu chuyện ngoài việc rằng nó sẽ diễn ra trong kỳ nghỉ lễ. Leone hứa rằng Terrifier 3 sẽ là bộ phim kinh dị nhất, và rằng franchise sẽ quay trở lại với nguồn gốc của mình, trở nên giống như bộ phim ngắn ban đầu. Đạo diễn giải thích, 'Một trong những mục tiêu chính của tôi cho Terrifier 3 là tái tạo yếu tố đáng sợ hiện diện trong bộ phim ngắn gốc của Terrifier. Đó đã có một không khí thực sự đáng sợ mà tôi vẫn tự hào.'

Trailer Terrifier 3

Trailer Teaser Đầu Tiên Được Ra Mắt vào Tháng 11 Năm 2023

Mặc dù bộ phim còn cách xa, Damien Leone và phần còn lại của ekip Terrifier 3 đã phát hành một trailer teaser đáng sợ vào tháng 11 năm 2023. Đoạn video cho thấy một đứa trẻ vui vẻ đi xuống tầng dưới vào đêm Giáng Sinh với hi vọng bắt gặp ông già Noel. Thay vào đó, ông già Noel vui vẻ là Art the Clown và gương mặt đầy máu của anh ta rõ ràng không phải là Saint Nick. Trailer cho thấy rằng Terrifier 3 sẽ đi đến mọi giới hạn để gây sốc, và ngay cả trẻ con cũng không an toàn khỏi cuộc hành quái của Art. Trailer cũng cho thấy sự hài hước của bộ phim, khi ông già Noel Art được thấy đang ăn bánh quy và sữa.

Thông Tin & Tin Tức Khác Về Terrifier 3

Terrifier 2 Được Viết để Bao Gồm Sự Gợi Ý cho Terrifier 3

Terrifier 3 Sẽ Là Bộ Phim Kinh Dị Nhất, Theo Đạo Diễn Đại Hit

Hình ảnh liên quan: David Howard Thornton's Art the Clown dressed as Santa Claus with an Ax in Terrifier 3 trailer - Damien Leone Offers A Filming Update - Terrifier 3 Latest News Art the Clown stands behind Lauren LeVara at a bar in Terrifier 2 - The Next Terrifier Movie Arrives In October 2024 - Terrifier 3 Release Date Split image of Allie and Art covered in blood in Terrifier 2 - Who Is Returning For Terrifier 3? - Terrifier 3 Cast A bloody Art leans against a wall in Terrifier 2 - What Will Happen In The Next Terrifier Movie? - Terrifier 3 Story Details David Howard Thornton's Art the Clown covered in blood in Terrifier 2 - The First Teaser Trailer Was Released In November 2023 - Terrifier 3 Trailer

Iframe liên quan:

Youtube video: Damien Leone Terrifier 2 Interview: The Horror Franchise's Viral Popularity & Terrifier 3 Details
Youtube video: Terrifier 3 - Official Teaser Trailer (2024) Damien Leone