Sự Trở Lại Đầy Kinh Dị của Art the Clown trong Terrifier 3

Sự Trở Lại Đầy Kinh Dị của Art the Clown trong Terrifier 3

Art the Clown tái xuất trên bộ phim Terrifier 3 với hình ảnh mới đầy hấp dẫn.

Art the Clown: Kẻ Sát Nhân Đầy Ám Ảnh

Terrifier 3 đánh dấu sự trở lại của David Howard Thornton với vai diễn kinh dị Art the Clown. Phần tiếp theo sẽ chứng kiến kẻ ác hóa thân này, người trước đây chỉ hoạt động vào dịp Halloween, trải qua một chuỗi cuộc hành quyết đẫm máu trong mùa Giáng Sinh. Bên cạnh đó, dàn diễn viên quen thuộc cũng gồm Samantha Scaffidi vai Victoria Heyes, người từng xuất hiện trong Terrifier năm 2016, cũng như các nhân vật sống sót từ Terrifier 2 như Lauren LaVera vai Sienna Shaw và Elliot Fullam vai Jonathan Shaw.

Art the Clown đã trở lại trên Instagram chính thức của đạo diễn Damien Leone, chia sẻ một bức ảnh từ phim Terrifier 3 sắp ra mắt. Hãy xem bức ảnh dưới đây:

David Howard Thornton as Art the Clown Dressed as Santa Claus in Terrifier 3

David Howard Thornton as Art the Clown Dressed as Santa Claus in Terrifier 3

Bức ảnh hiển thị màn hình trên phim trường với hình ảnh của Thornton trong trang phục nhân vật Art the Clown, với dòng chú thích 'Are you ready for more??' và hashtag '#hesback.' Trong hình ảnh, Art có gương mặt sạch sẽ, không máu me, điều này có thể ngụ ý rằng anh chưa bắt đầu cuộc hành quyết trong cảnh quay đang được quay.

Instagram article posted by damien_leone

Hành Trình Trở Thành Biểu Tượng Kinh Dị

Mặc dù nhân vật sát nhân Art the Clown chỉ mới trở thành biểu tượng kinh dị gần đây, anh đã xuất hiện trong nhiều dự án khác nhau. Trước khi Thornton đảm nhận vai diễn trong loạt phim Terrifier, nhân vật này được Mike Giannelli thủ vai, người sau đó đã rút lui khỏi nghề diễn xuất. Art của Giannelli xuất hiện trong các phim ngắn The 9th Circle và Terrifier, được phát hành vào năm 2008 và 2011 tương ứng, sau đó được kết hợp vào bộ phim ngắn dài All Hallows' Eve, bao gồm cả câu chuyện kinh dị thứ ba vào Halloween với một tham chiếu đến Art the Clown vào năm 2013.

Mặc dù có một danh mục công việc rộng lớn, Art the Clown không trở thành biểu tượng kinh dị đích thực cho đến khi Terrifier 2 ra mắt vào năm 2022. Mặc dù đó chỉ là phần tiếp theo của một bộ phim chưa có cùng tầm ảnh hưởng với công chúng, nó trở thành một bất ngờ khiến người xem mê mệt trên màn ảnh rộng. Phim nhanh chóng trở nên nổi tiếng với những câu chuyện về người xem bị không khỏe trong rạp chiếu phim vì cảm giác kinh hãi và bạo lực quá mức, doanh thu phòng vé tăng vọt, cuối cùng kiếm lại hơn 60 lần ngân sách ban đầu.

Terrifier 2 chỉ tốn 250,000 đô la và kiếm được 15.7 triệu đô la vào cuối chuỗi chiếu phim. Sau sự thành công này, Art the Clown đã trở thành một biểu tượng kinh dị và đã xuất hiện trên nhiều sản phẩm merchandise. Anh còn có một vai diễn khách mời trong The Mutilator 2, đưa Art vào một cảnh tại một bữa tiệc Halloween khi có người mặc đồ Art. Với những thành công đáng kinh ngạc và sự nổi tiếng ngày càng tăng, tương lai của kẻ ác đẫm máu này trở nên rất tỏa sáng.