Sự tính thẳng thắn và hài hước của Uyên Linh với Lệ Quyên

Sự tính thẳng thắn và hài hước của Uyên Linh với Lệ Quyên

Uyên Linh không ngần ngại trêu đùa với Lệ Quyên trong đêm nhạc phòng trà ấm cúng

Sự tính thẳng thắn và hài hước của Uyên Linh với Lệ Quyên

Uyên Linh, một giọng ca tài năng của làng nhạc Việt, đã khiến khán giả không khỏi cười thích thú khi trình diễn ca khúc 'Giấc Mơ Có Thật', hit lớn của 'chị đẹp' Lệ Quyên, trong đêm nhạc phòng trà ấm cúng của mình. Tuy nhiên, điều đặc biệt là Uyên Linh 'lỡ' hát bài này mà chưa xin phép 'chính chủ'.

Uyên Linh phân trần hài hước

Sau khi kết thúc màn trình diễn, Uyên Linh không ngần ngại phân trần với khán giả rằng chị sẽ xin lại Lệ Quyên để không bị đăng story. Uyên Linh đã đùa rằng 'Chị Lệ Quyên chịu chơi lắm, đàn ông lắm, cho hát hết cũng được nhưng tối nay về xin lại cái đã. Lỡ có gì chị không đăng story, yên tâm!'.

Sự trân trọng và yêu thương của Uyên Linh đối với Lệ Quyên

Uyên Linh không chỉ trêu đùa mà còn thể hiện sự trân trọng và yêu thương đối với Lệ Quyên. Cô nhớ lại những kỉ niệm nho nhỏ khi nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ đàn chị sau mỗi lần biểu diễn trên truyền hình. Uyên Linh cũng khẳng định về tính thẳng thắn và tâm hồn đẹp của Lệ Quyên trong suốt quãng thời gian họ đã gặp gỡ và làm việc cùng nhau.

Đối đầu vui vẻ trong Công 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Uyên LinhLệ Quyên từng có cơ hội đối đầu trong chương trình Công 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nơi họ đã cùng nhau thể hiện tài năng và sự hài hước của mình. Mỗi lần gặp gỡ, hai nghệ sĩ đã tạo nên những khoảnh khắc đầy ý nghĩa và vui vẻ, chứng minh rằng sự hòa hợp và tình bạn trong ngành giải trí vẫn tồn tại mạnh mẽ.

Uyên Linh hát hit của Lệ Quyên

Uyên Linh hát hit của Lệ Quyên

Uyên Linh trêu chọc Lệ Quyên

Uyên Linh trêu chọc Lệ Quyên

Video liên quan:

Uyên Linh chia sẻ hài hước về Lệ Quyên.