Sự thu hút của bộ phim Quỷ Cẩu và những điều thú vị mà nó mang lại

Sự thu hút của bộ phim Quỷ Cẩu và những điều thú vị mà nó mang lại

Quỷ Cẩu - Bộ phim gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi dàn diễn viên chất lượng và kịch bản hấp dẫn Sự kích thích đầy bất ngờ trong các cuộc đua tại phòng vé là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút đặc biệt của bộ phim này (331 characters)

Như cách "Quỷ Cẩu" đang làm và việc tìm được bàn đạp đó chính là chìa khoá để "hổ mọc thêm cánh", Galaxy Studio chính là chìa khóa vạn năng đó.

Sự thu hút của bộ phim Quỷ Cẩu và những điều thú vị mà nó mang lại

Chính thức vượt mốc doanh thu 67 tỷ, liên tục giữ Top 1 tại phòng vé chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt và trở thành phim kinh dị thuần Việt nặng đô có doanh thu cao nhất mọi thời đại, sự phi mã của "Quỷ Cẩu" không chỉ khiến nhiều khán giả thích thú bởi các thành tích đáng gờm còn khơi gợi sự tò mò của không ít người.

Sức hút của tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Lưu Thành Luân không chỉ đến từ kịch bản sử dụng chất liệu dân gian và thông điệp rõ ràng mà còn nhờ vào sự hậu thuẫn từ Galaxy Studio - một nhà phát hành giàu kinh nghiệm. Điều này đã giúp tác phẩm "Quỷ Cẩu" trở thành ngựa ô phòng vé trong những ngày cuối năm 2023 và đầu 2024. Đó là bảo chứng cho sức hút của câu lạc bộ phim trăm tỷ.

Galaxy Studio (hay gọi là Công ty Cổ Phần Phim Thiên Ngân) không phải là cái tên xa lạ với điện ảnh trong nước. Họ là một trong những ông lớn với gia tài điện ảnh đáng nể và là bệ phóng vững vàng đằng sau những bộ phim nổi bật làm nên lịch sử tại phòng vé như: "Đất Rừng Phương Nam" (2023), "Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy" (2023), "Con Nhót Mót Chồng" (2023), "Bố Già" (2021), "Chị Mười Ba" (2020), "Cua Lại Vợ Bầu" (2019), Mắt Biếc (2019), "Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh" (2015), "Quả Tim Máu" (2014)... Mới đây, Galaxy Studio đã khẳng định phong độ ổn định khi đưa "Quỷ Cẩu" vào danh sách các bộ phim Việt kinh dị nặng độ có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Công nghiệp phim ảnh là một trong những lĩnh vực có sức bật cạnh tranh khốc liệt và tốc độ đào thải nhanh chóng. Tuy nhiên, mỗi năm, Galaxy Studio không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng và tạo tiếng vang tại phòng vé. Điều này bảo đảm chất lượng và lòng tin của khán giả Việt khi chọn những bộ phim có sự đóng góp của Galaxy Studio.

Tôn trọng sự đa dạng

Trong suốt hành trình của mình, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng giải trí bằng cách lựa chọn cẩn thận và đồng hành cùng các bộ phim bom tấn và dự án phim Việt với nguồn lực đầu tư lớn. Galaxy Studio cũng là ngôi nhà đáng tin cậy cho các nhà làm phim độc lập và những tài năng trẻ có tư duy sáng tạo. Đáng chú ý là thành công đặc biệt của bộ phim "Quỷ Cẩu" khi trở thành tên tuổi nổi tiếng đồng thời với các bom tấn khác.

Khi nghe về dự án "Quỷ Cẩu" và sự nhiệt huyết của đạo diễn Lưu Thành Luân, chúng tôi rất cảm hứng. Chúng tôi biết rằng, chủ đề kinh dị thuần Việt vẫn khá kén người xem, nhưng chúng tôi luôn mong muốn tạo sân chơi lớn cho các nhà làm phim độc lập, đạo diễn trẻ và tỏa sáng cá tính của mình." - đại diện Galaxy Studio chia sẻ.

Đại diện Galaxy cũng nói thêm về quan điểm tôn trọng sự đa dạng và luôn mở cơ hội cho các dự án phim Việt: "không chỉ là nhà phát hành, chúng tôi còn ở cương vị sản xuất, nên chúng tôi hiểu được sự khó khăn, chướng ngại mà các nhà làm phim Việt đã và đang nếm trải. Do đó, chúng tôi luôn thấu hiểu các thách thức của thị trường, sẵn sàng chia sẻ và cố gắng tìm ra con đường tốt nhất để phim Việt có cơ hội tiếp cận khán giả hơn".

Sự thu hút của bộ phim Quỷ Cẩu và những điều thú vị mà nó mang lại

Từ những ảnh hưởng mà bộ phim "Quỷ Cẩu" đã tạo nên từ khi được công bố cho đến khi ra mắt chính thức, dù không có sự hiện diện của những gương mặt nổi tiếng, nhưng bộ phim của đạo diễn Lưu Thành Luân vẫn mang đến sự yên tâm cho khán giả nhờ vào diễn xuất tốt của dàn diễn viên từ cả miền Bắc và miền Nam. Sự phong phú trong cách kể chuyện cùng việc đầu tư mạnh mẽ vào những đề tài thú vị từ Galaxy Studio cho thấy tôn trọng đối với sự đa dạng và luôn mở lòng đón nhận tư duy làm phim mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm điện ảnh đầy hấp dẫn và mới lạ. Kế hoạch truyền thông cũng được chuẩn bị một cách chu đáo để đảm bảo sự thành công của bộ phim.

Nhìn từ "Quỷ Cẩu" có thể thấy rõ ràng việc sở hữu một chiến dịch truyền thông lớp lang chính là một trong các sức mạnh tiên quyết để tạo nên các cú bật phòng vé. Bên cạnh độ phủ đến từ các sự kiện quảng bá tại ở những cụm rạp, việc nhanh nhạy nắm bắt xu thế thị trường như: tạo ra nguồn thảo luận trên các trang mạng xã hội, đưa nội dung lên những kênh truyền thông chính thống hay với gần 400 triệu view trên TikTok cũng giúp "Quỷ Cẩu" trở thành từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trong tuần đầu công chiếu, mang lại độ phủ nhất định đối với khán giả.

Sự thu hút của bộ phim Quỷ Cẩu và những điều thú vị mà nó mang lại

Kết hợp với đó là đội ngũ Marketing nhiều kinh nghiệm, tư duy trẻ cùng sự nhanh nhạy với nhiều xu hướng mới của thị trường không chỉ mang lại các chiến dịch quảng bá bài bản thông qua các hình thức ngoại tuyến (Quảng cáo ngoài trời, Cinetour) hay những sự kiện ra mắt phim ở nhiều khu vực mà còn "phủ sóng" với hàng loạt kênh truyền thông trực tuyến. Nhờ vậy, hầu hết dự án từ Galaxy Studio luôn đảm bảo nhận được sự hưởng ứng, quan tâm của khán giả ngay từ khi công bố.

Sự thu hút của bộ phim Quỷ Cẩu và những điều thú vị mà nó mang lại

Sự thu hút của bộ phim Quỷ Cẩu và những điều thú vị mà nó mang lại

Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm, sức trẻ và tư duy luôn sẵn sàng học hỏi và đổi mới, cùng với nỗ lực góp phần tạo ra một sân chơi điện ảnh phong phú và tiềm lực nổi trội, Galaxy Studio hoàn toàn có thể trở thành một "gã khổng lồ" vững vàng cho những "người hùng" đứng trên vai.