Sự Thay Đổi Nội Dung Mike Trong Five Nights At Freddy's: Tránh Sự Sao Chép Của Một Bí Mật Có Tuổi Đời 44 Năm

Sự Thay Đổi Nội Dung Mike Trong Five Nights At Freddy's: Tránh Sự Sao Chép Của Một Bí Mật Có Tuổi Đời 44 Năm

Five Nights at Freddy's đã thay đổi cốt truyện của Mike để tránh việc sao chép một bí mật kinh điển 44 năm tuổi, tạo ra một điểm nhấn mới cho bộ phim.

Mike Không Phải Con Trai Của William Afton Giúp Five Nights At Freddy's Tránh Việc Sao Chép Star Wars

Với việc Five Nights at Freddy's tránh việc kết nối Mike với William Afton trong bộ phim, nó tránh việc tái hiện cốt truyện kinh điển được thấy trong Star Wars. William Aftonnhân vật phản diện chính trong Five Nights at Freddy's, vì ông chính là người tạo ra các robot animatronics làm ma ám Freddy Fazbear's Pizza. Nếu bộ phim theo đuổi những gì đã xảy ra trong trò chơi, bộ phim sẽ rất giống với sự bất ngờ 'Tôi là cha của bạn' giống như trong The Empire Strikes Back của Darth Vader. Sự thay đổi cho phép bộ phim tìm ra bản sắc riêng của mình, mà không cần Mike và William tái hiện lại khoảnh khắc kinh điển giữa Luke và Darth Vader.

William Afton (Matthew Lillard) nhận cuộc gọi trong Five Nights at Freddy's - Sự Thay Đổi Nội Dung Mike Trong Five Nights At Freddy's: Tránh Sự Sao Chép Của Một Bí Mật Có Tuổi Đời 44 Năm

William Afton (Matthew Lillard) nhận cuộc gọi trong Five Nights at Freddy

Five Nights At Freddy's Đã Kết Nối Mike & William Mà Không Biến Họ Thành Anh Em Ruột

Sự thay đổi trong cốt truyện của Mike khiến nó cảm xúc hơn

Mặc dù William và Mike không còn có mối liên kết về mặt huyết thống trong bộ phim Five Nights at Freddy's, bộ phim vẫn thiết lập một mối liên hệ giữa hai nhân vật này. Trong bộ phim Five Nights at Freddy's, Mike và William được kết nối thông qua việc William bắt cóc và giết chết em trai nhỏ của Mike là Garrett. Suốt cả bộ phim, Mike bị ám ảnh bởi sự mất mát của em trai, vì vậy khi phát hiện ra rằng William, người tư vấn nghề nghiệp của mình, chịu trách nhiệm cho bi kịch đó, nó tăng cường quyết tâm của Mike để trả thù Garrett. Một khía cạnh khác của mối liên kết của họ đến từ mối quan hệ của Mike với Vanessa.

Mike phát triển một mối quan hệ với Vanessa suốt cả bộ phim, và việc phát hiện ra rằng William là cha của cô có thể làm căng thẳng mối quan hệ của họ, mặc dù cô đã đấu tranh chống lại ông trong phần kết của Five Nights at Freddy's. Rõ ràng rằng các bộ phim Five Nights at Freddy's đang tạo ra con đường riêng của mình và đang lệch khỏi sử thi của trò chơi điện tử. Với mối liên kết giữa Mike và William qua việc bắt cóc Garrett và mối quan hệ của Mike với Vanessa, không cần phải tuân thủ mối quan hệ cha-con như trong trò chơi Five Nights at Freddy's.

Mike trông sợ hãi trong Five Nights at Freddy's - Sự thay đổi trong cốt truyện của Mike khiến nó cảm xúc hơn - Five Nights At Freddy's Đã Kết Nối Mike & William Mà Không Biến Họ Thành Anh Em Ruột

Mike trông sợ hãi trong Five Nights at Freddy